Meta đang làm cho việc quản lý con của bạn trở nên dễ dàng hơn.

by admin
meta-dang-lam-cho-viec-quan-ly-con-cua-ban-tro-nen-de-dang-hon.

Facebook Messenger AppFacebook Messenger App

(Image credit: DenPhotos / Shutterstock)

Meta đang bắt đầu một bản cập nhật bảo mật lớn khi công ty công nghệ bắt đầu triển khai các công cụ phụ huynh mới cho Messenger, Facebook và Instagram.

Mục tiêu ở đây là cung cấp cho phụ huynh và người giám hộ pháp lý nhiều hơn sự kiểm soát như thế nào con cái của họ tương tác với các ứng dụng này. Công cụ của Messenger sẽ được lưu trữ trong trung tâm Giám sát Phụ huynh mới, nơi người dùng có thể tìm hiểu “bao nhiêu thời gian con cái của họ dành cho” nền tảng, nhận thông báo bất cứ khi nào có ai đó được thêm vào danh sách liên lạc, cũng như quy định ai có thể nhắn tin cho họ. Phụ huynh có thể hạn chế tin nhắn đến “chỉ bạn bè của họ, bạn bè của bạn bè hoặc không ai”. Phụ huynh cũng có thể kiểm soát “ai có thể nhìn thấy câu chuyện của họ” và được báo tin bất cứ khi nào ai đó bị báo cáo trên tài khoản. Teenagers có thể thay đổi một số thiết lập bảo mật của họ, nhưng nếu họ làm điều đó, người giám hộ của họ sẽ nhận được một thông báo thông báo cho họ biết bất kỳ sự điều chỉnh nào.

Bộ đầu tiên này hiện đang “có sẵn ở Hoa Kỳ, Anh và Canada… với kế hoạch triển khai đến nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới trong những tháng tới”. Sau đó, Meta sẽ nâng cấp Messenger lần thứ hai bằng cách thêm công cụ quản lý thời gian vào Giám sát Phụ huynh.

(Hình ảnh: Meta)

Tăng cường độ trong suốt

Trung tâm Giám sát Cha mẹ của Instagram đang được cập nhật tương tự như Messenger của Meta để cải thiện độ trong suốt giữa các thanh thiếu niên và cha mẹ của họ.

Hiện tại, nền tảng hiển thị cho cha mẹ các tài khoản mà con họ theo dõi cũng như ai theo dõi lại con họ. Công cụ này đang được mở rộng để hiển thị bất kỳ bạn chung nào của những tài khoản đó với thanh thiếu niên của bạn. Ngoài ra, mỗi khi một người dưới tuổi chặn ai đó, một thông báo sẽ xuất hiện đề nghị họ thêm người giám sát tài khoản của họ.

Ngoài Trung tâm Giám sát, Meta đang thử nghiệm một tính năng riêng tư mới cho Instagram trong đó mọi người phải gửi một lời mời trước khi bất kỳ tin nhắn nào được gửi. Những lời mời này sẽ bị giới hạn chỉ với văn bản – không có hình ảnh, video hoặc bất cứ điều gì khác. Chưa biết mọi người sẽ có cơ hội thử nghiệm những thứ này hay chỉ một số người, nhưng hy vọng nó sẽ phát hành toàn cầu trong một cách chính thức sớm. Nói đến phát hành toàn cầu, Chế độ Im Lặng của Instagram, mà tắt thông báo để có trải nghiệm yên tĩnh hơn, sẽ được phát hành ở các quốc gia khác trong vài tuần tới. 

Theo Facebook, Meta không làm nhiều. Công ty có vẻ hài lòng chỉ đơn giản là mang đến công cụ Take a Break từ Instagram. Theo thông báo, những người trẻ sẽ nhận được một thông báo nhắc nhở họ nghỉ người sau khi đã qua 20 phút. Phụ huynh cũng có thể thiết lập những nhắc nhở hàng ngày nếu họ muốn giữ sự kiểm soát. Hãy đảm bảo luôn luôn lưu ý đến bản vá lúc nó đến. Các bản cập nhật thường xuất hiện theo luồng nên bạn có thể phải chờ một chút.

Mặc dù những nâng cấp bảo mật này rất tuyệt vời, trẻ của bạn có thể có những ứng dụng khác trên điện thoại của họ mà bạn không biết. Hãy xem qua danh sách 10 ứng dụng và trang web nguy hiểm nhất cho trẻ em của TechRadar để tìm hiểu thêm.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Cesar Cadenas đã viết về ngành công nghệ trong vài năm qua, chuyên về điện tử tiêu dùng, thiết bị giải trí, Windows và ngành công nghiệp trò chơi. Nhưng anh cũng nhiệt huyết với điện thoại thông minh, GPU và bảo mật thông tin. 

Ngày nay, gia đình càng trở nên phức tạp hơn, quản lý con của bạn cũng đòi hỏi nhiều công sức hơn. Có rất nhiều công cụ mà bạn có thể ra điều khiển việc quản lý con của bạn trở nên dễ dàng hơn, một trong số đó là Meta.

Meta là một công cụ quản lý hiệu quả đối với cả bố mẹ và con của bạn. Nó cung cấp nhiều công cụ khác nhau để giúp cả hai bên có thể hᨀn hạnh trong quá trình quản lý con của bạn. Một trong những điều tốt nhất của Meta là chức năng lịch biểu bố mẹ, nó giúp lập kế hoạch và giữ bố mẹ luôn cập nhật đến nhữnghoạt động của con của bạn, cũng như dạy cho con một số kỹ năng cơ bản, để giúp con phát triển thể chất và trí tuệ.

Meta cũng cung cấp công cụ giáo dục dành cho bố mẹ, giúp các bậc phụ huynh có thể hiểu sâu hơn về con mình. Cỗ máy này cũng cung cấp giáo dục về tinh thần cho con của bạn, giúp trẻ học cách xử lý cảm xúc và quan điểm của họ. Ngoài ra, Meta cũng giúp chữa khỏi một số căn bệnh, như phát triển và các vấn đề cảnh báo trước của các bệnh tim mạch.

Vậy, meta là nơi tuyệt vời để bạn tìm hiểu và quản lý con của bạn rồi. Hãy tải ngay nền tảng của Meta và sử dụng các công cụ khác nhau để quản lý con của bạn trở nên dễ dàng hơn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment