Một Google Pixel Fold

by admin
mot-google-pixel-fold

Google Pixel Fold backGoogle Pixel Fold back

Google Pixel Fold (Hình ảnh của Future / Lance Ulanoff)

Mặc dù Pixel Fold vẫn đang trong giai đoạn đặt trước (cho hầu hết mọi người, ít nhất là) những bài đánh giá đầu tiên của nó đã tạo ra một hình ảnh tích cực về chiếc điện thoại gập đầu tiên của Google. Tuy nhiên, một phần cơ bản của thiết kế của nó đã đặt ra những câu hỏi về tuổi thọ của nó, sau khi một người đánh giá đã phát hiện ra cách khó khăn nhất.

Trong đánh giá Google Pixel Fold của chúng tôi, chúng tôi đã tán thưởng công ty điện thoại gập đầu tiên của họ với nhiều lý do, trong đó có cả độ bền. Một khung nhôm được bảo vệ mịn màng, Gorilla Glass Victus, chống nước theo tiêu chuẩn IPX8 và một hành động gập mềm nhưng cứng cáp đều nói lên sự cao cấp và bền bỉ của điện thoại. Người đánh giá và Chủ tịch Giám đốc của TechRadar tại Hoa Kỳ, Lance Ulanoff rõ ràng đã nói, “[Tôi] đã có cảm giác rõ ràng về sự bền lâu dài” trong phân tích của mình về thiết bị này.

Tuy nhiên, dường như đối với Ron Amadeo của Ars Technica, tin tưởng của anh về sự bền bỉ của Pixel Fold đã bị phá vỡ sau chỉ bốn ngày sử dụng, khi mà màn hình của điện thoại đã hiển thị những dấu hiệu không thể nhầm lẫn về sự hư hỏng.

Amadeo đã xác định những gì anh gọi là “khu vực chết” là khu vực giữa các bezel rộng của điện thoại và các yếu tố màn hình được nâng lên, tạo thành một kênh mỏng cho phép bụi và bụi bẩn tích tụ mỗi khi anh đặt điện thoại gập vào túi của mình.

The Google Pixel Fold’s stainless steel hinge and flat-folding operation (Image credit: Future / Lance Ulanoff)

Khác với Samsung Galaxy Z Fold 4 – mà giữ một khoảng cách nhỏ giữa hai nửa màn hình chính khi đóng lại – cơ chế giới hạn của Pixel Fold cũng cho phép điện thoại gập hoàn toàn phẳng, làm cho nó trở thành một trong những máy gập có độ mỏng nhất của loại này trên thị trường. Trong thời gian của mình với điện thoại, Amadeo tìm thấy rằng sau khi gập điện thoại một ngày, một số chất rác lớn và sắc bén đủ để ngồi dày hơn độ sâu có sẵn của ‘vùng chết’ đã có thể đẩy vào cạnh màn hình linh hoạt, dẫn đến một phần các pixel chết và một mất phần nào của phản ứng cảm ứng, kết quả là không thể hoạt động. Tự nhiên, Amadeo nói rằng vấn đề này xảy ra trong quá trình sử dụng bình thường và rằng biên giới phân số của màn hình OLED được để lại – ngồi ngay bên ngoài các lớp nhựa bảo vệ – là nơi chất rác xấu xí tìm thấy điểm của nó. Vì vậy, dường như lỗi người dùng không phải là yếu tố, và có thể Amadeo chỉ đơn giản là may mắn.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Alex đã tham gia với vai trò Biên tập viên Điện thoại Cao cấp của TechRadar vào tháng 6 năm 2022, nhưng ông mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm cho vai trò này, với sự chuyên môn về điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị noswear. Ông đã bao gồm các buổi phát biểu chính của các thương hiệu lớn nhất và tham dự các sự kiện ra mắt của một số sản phẩm di động quan trọng nhất trong vài năm qua. Kinh nghiệm của ông được tích lũy tại một số báo công nghệ hàng đầu nhất, bao gồm GSMArena, TechAdvisor và Trusted Reviews. Alex hiện đang đợi mong đợi sự thành công của Pixel Watch và rất hâm mộ những tiến bộ sắp đến trong thế giới của các điện thoại gập trong tương lai gần.

Đến với thiết bị mới nhất của Google là Google Pixel Fold, cuộc sống của bạn đã trở nên dễ dàng hơn! Với Google Pixel Fold, bạn sẽ có cơ hội học hỏi nhiều hơn, làm việc hiệu quả để mang lại sự thành công và đến với các trò chơi mới và kích thích hơn.

Google Pixel Fold có màn hình lớn 10,2 inch và bề mặt trên là màn hình cảm ứng OLED Flexible màn hình hiển thị xoay vòng với độ phân giải cao. Cấu hình của thiết bị này bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 865 và 8 GB bộ nhớ RAM.

Thiết bị cũng có cửa sổ xung quanh trình duyệt Chrome với nhiều tính năng, bao gồm giao diện tích hợp, hộp thư gửi nhận và tính năng thay đổi cửa sổ. Dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau, bạn có thể truy cập nội dung, xem video và chơi game trên màn hình lớn.

Google Pixel Fold cũng có cổng kết nối USB-C và NFC. Nó cũng có công nghệ loa Best of Google gắn liền với thiết bị, cung cấp âm thanh tốt hơn và sự độc đáo.

Google Pixel Fold là một bước tiến lớn trong thiết bị thông minh và kết nối thế giới. Nó đưa về cho bạn nhiều tính năng hiện đại, mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ sử dụng và hiệu quả cao hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment