Một kỳ nghỉ thành phố tại The Gardens Sonesta ES Suites New York

by admin
mot-ky-nghi-thanh-pho-tai-the-gardens-sonesta-es-suites-new-york

Nhiều đơn vị tại thuộc sở của các sân hiên hoặc patio.

Sonesta

Một vị trí thuận tiện và không gian đủ là hai yếu tố chính mà du khách cần cân nhắc khi lựa chọn một nơi để ở tại New York.

Gardens Sonesta ES (Extended Stay) Suites New York, đặt tại khu vực Lenox Hill ở phía bắc Manhattan, đáp ứng được cả hai yêu cầu này.

Đầu tiên được xây dựng như một tòa nhà dân cư năm 1962, tòa nhà tại 215 East 64th Street được chuyển đổi thành một khách sạn Affinia, được hoàn toàn tối ưu hóa năm 2018, và sau đó được mua lại và đổi tên thành Sonesta năm 2022.

Đây là một trong bốn khách sạn Sonesta tại thành phố, một thương hiệu có hơn 1200 khách sạn, đã trải qua sự tăng trưởng một cách lớn mạnh từ năm 2020.

Extended stay: Khi không gian là vấn đề quan trọng nhất

Phòng ngủ chính rộng rãi trong một căn hộ hai phòng ngủ tại Gardens Sonesta ES Suites NY

Scott Frances/Sonesta

Phòng khách sạn ở New York thường được gọi là “hộp giày” vì các phòng thường có kích thước từ 250-350 feet vuông.

Tuy nhiên, tất cả 132 căn hộ kiểu căn hộ tại khách sạn dài hạn này rất rộng và thoải mái.

Chúng bao gồm căn hộ junior 425 feet vuông, căn hộ một phòng ngủ 625 feet vuông, căn hộ hai phòng ngủ 1.200 feet vuông và căn hộ penthouse 1.000 feet vuông. Ngoài ra, một số đơn vị có các sân hiên lớn hoặc patio.

Một phòng khách sạn nhỏ gọn có thể thoải mái cho một chuyến đi ngắn, nhưng có nhiều lúc du khách muốn có nhiều không gian hơn cùng với các tiện nghi như căn hộ, trong ý nghĩa là một nhà xa nhà.

Các địa điểm dài hạn cung cấp các chỗ ở có thể sống để những người cần nhà tạm thời với các tiện nghi như căn hộ.

Điều này có thể bao gồm:

  • Những người dân của khu vực lớn hơn muốn một kỳ nghỉ tạm thời, kiểu pied-à-terre để tận dụng tất cả các đặc sản văn hóa, ẩm thực và giải trí của thành phố;
  • Du khách kinh doanh đến New York trong vòng một tuần hoặc nhiều hơn và muốn một môi trường giống như nhà;
  • Gia đình hoặc nhóm bạn bè ghé thăm thành phố muốn có các không gian chia sẻ (như một phòng khách) với các phòng ngủ riêng biệt.

Tiện nghi tại The Gardens Sonesta ES Suites New York

Không gian làm việc và bữa ăn trong một căn hộ hai phòng ngủ

Scott Frances/Sonesta

Có khoảng 20.000 nhà hàng ở New York, một trong những lời mời hấp dẫn của thành phố với các nhà hàng từ thường dân đến có sao Michelin. Nhưng khi du khách ở đây trong một thời gian dài, ăn ba bữa mỗi ngày tại nhà hàng có thể rất mệt mỏi (và đắt đỏ).

Mỗi căn hộ The Gardens Sonesta ES Suites NY đều có bếp đầy đủ với tủ lạnh, máy rửa bát, bếp, lò vi sóng, nồi, đồ dùng ăn, và máy pha cà phê. Điều này có thể là một cứu cánh cho những gia đình có trẻ em, du khách trên ngân sách hoặc du khách độc thân không muốn ăn một mình.

Trong
(Original Vietnamese)

Cuộc nghỉ đông mới nhất của bạn sẽ thêm nhiều hơn thưởng thức một kì nghỉ tại The Gardens Sonesta ES Suites New York. Khách sạn là một trong những ngôi nhà tuyệt vời nhất có trong thành phố và cung cấp cho bạn không gian hàng loạt và thuận lợi. Khách sạn phục vụ bữa sáng theo mô hình nhà hàng và có hàng nghìn sản phẩm tạp hóa trong các cửa hàng gần đó.

The Gardens Sonesta ES Suites New York cũng điển hình những nhu cầu về phòng và tiện nghi phục vụ nhiều mục đích khác. Vì sở hữu một tấm vé lên tầng thứ ba, hệ thống mạng Wifi tốc độ cao, phòng giặt và hơn thế nữa, một kỳ nghỉ tại The Gardens Sonesta ES Suites New York sẽ để lại những kỷ niệm thiêng liêng.

Khu vực xung quanh khách sạn cũng là nơi bạn có thể dạo chơi, ăn uống và tham quan. Cửa hàng quần áo may mặc, cafe, quán ăn văn hóa Đông Á và quán nhạc Jazz thích hợp với mọi khách hàng. Ngay bên kề chợ Union Square, bạn có thể tìm thấy mua sắm, cơm vang, nhạc văn hóa và nhiều hơn thế nữa.

Tổng thể, khi đến với The Gardens Sonesta ES Suites New York, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ bình yên, thoải mái và đáng nhớ. Đây là sự lựa chọn tốt nhất của bạn về sức khoẻ, giải trí và tự hào.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment