18 bộ phim cổ điển tuyệt vời nhất trên Max

by admin
18-bo-phim-co-dien-tuyet-voi-nhat-tren-max

Hai người đàn ông và một phụ nữ huddle cùng nhau khi hát. Hai người đàn ông và một phụ nữ huddle cùng nhau khi hát.

Trong thời đại streaming, không thiếu phim mới để xem. Tuy nhiên, tìm kiếm những bộ phim cũ có thể là một thử thách. Trừ khi bạn có Max: Phần lớn là do công ty em gái Turner Classic Movies, nền tảng này là một kho báu của điện ảnh kéo dài từ những năm 1920.

Bạn sẽ tìm thấy những bộ phim yêu thích cũ và những bí ẩn bí mật, phim im lặng và phim siêu anh hùng, câu chuyện từ khắp nơi trên thế giới và trên tất cả các thể loại – và, nếu bạn là bất cứ điều gì như chúng tôi, ít nhất một số trong những tiêu đề đó bạn luôn luôn ý định để đến với những gì nhưng không bao giờ làm được. Có quá nhiều thứ tuyệt vời, thực sự, rằng nó là không thể cho bất kỳ danh sách duy nhất để làm họ công bằng. Nhưng trong lòng cứu giúp bạn giờ đồng hồ cuộn, chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất của chúng tôi dù là. Dưới đây là danh sách 18 bộ phim cổ điển tuyệt vời mà bạn có thể xem trên Max.

1. The Great Dictator (1940)

Có gì có thể được nhắc đến hơn bộ phim hài 1940 quá độ về động cơ mà nhà lồng tiếng huyền thoại Charlie Chaplin hài hước phá hoại các diktátor fa chủ, Adolf Hitler cụ thể, chống đối phóng xã và tin tưởng Nazi? Đây là bộ phim âm thanh đầu tiên của hắn, và anh ta sử dụng âm thanh để tạo ra hiệu quả lớn – bao gồm trong một diễn văn cúi đầu mà thật đáng tiếc là vẫn còn được liên quan đến ngày nay như nó đã được trong năm 1940(mở trong một tab mới), một thời điểm thực sự Hitler vẫn là một nhân vật chính trong thế giới chính trị.

Chaplin nhận hai vai trò trong The Great Dictator. Anh đóng vai trò đầu tiên là một thợ cạo râu Do Thái mất trí nhớ sau một vụ rơi máy bay trong một trận chiến giữa các nước giả tưởng trong Chiến tranh Thế giới I. Khi thức dậy sau 20 năm, thợ cạo râu thức dậy trong một thế giới thay đổi, xã hội mà anh biết được được quyền kiểm soát bởi diktátor độc ác và đầy ác ý Hynkel Adenoid, vị Phooey của Tomainia và một bản sao Hitler dễ dàng nhận ra. Bị lo lắng bởi những gì anh nhìn thấy và bị truy sát vì tin tưởng Do Thái của mình, thợ cạo râu – người có một sự tương đồng đáng kể và liên quan đến câu chuyện v

Dựa trên cơ sở câu chuyện cổ điển, Touki Bouki của đạo diễn Djibril Diop Mambéty kể về một cặp đôi trẻ tuổi muốn rời khỏi thành phố Dakar của họ để tìm kiếm sự sang trọng và sự hấp dẫn của Paris. Tuy nhiên, cách nó được trình bày trên màn hình lại không giống như vậy. Kết hợp giữa thực tế và siêu thực qua việc chỉnh sửa nhanh chóng, hình ảnh sống động và một phần thí nghiệm, Touki Bouki không phải là một câu chuyện để theo dõi mà là một giấc mơ để trải nghiệm. Không ngạc nhiên nếu nó được coi là một trong những bộ phim tài liệu tốt nhất của thế kỷ 20. — A.H.

Cách xem: Touki Bouki hiện đang được phát trực tuyến trên Max.(mở trong một tab mới)

Vẫn còn là một phần của danh sách “phim tuyệt vời nhất mọi thời đại” – dù gần nửa thế kỷ tuổi, nó vẫn làm người xem ngạc nhiên bởi sự dũng cảm và không thông thường của nó. – A.H.

Cách xem: Touki Bouki hiện đang được phát trực tuyến trên Max.(opens in a new tab)

13. Bonnie and Clyde (1967)

Dựa trên câu chuyện thật của cặp đôi phạm nhân đầu tiên của Mỹ, Bonnie and Clyde đạo diễn bởi Faye Dunaway và Warren Beatty như cặp đôi tình yêu phạm pháp. Bonnie and Clyde cung cấp mẫu thiết kế tinh tế cho những người theo sau như Thelma & LouiseMr. and Mrs. Smith… nhưng nhiều như phim lưu giữ lịch sử và tiếng tăm của cặp đôi, nó cũng bao gồm một sự buồn bã cứ dần dần. Không làm phát sáng lịch sử thực sự của Bonnie và Clyde, phim cho thấy rõ ràng rằng không có gì bền vững mãi mãi, nhưng cũng giữ lại sự thông cảm cho cả chuyến đi và điểm đến. — P.K.

Cách xem: Bonnie and Clyde hiện đang được phát trực tuyến trên Max.(opens in a new tab)

14. Rebel Without a Cause (1955)

Từ khi ra mắt vào năm 1955, Rebel Without a Cause đã trở thành một trong những phim teen ảnh hưởng nhất của điện ảnh Mỹ. Sự miêu tả nhạy cảm (nếu đối với khán giả hiện đại thì có vẻ quá melodramatic) về sự bức bối, sự đối đầu gia đình và những dấu hiệu thử nghiệm tính đồng tính đồng giới đã gây ra những cuộc nổi giận trước khi phát hành và làm cho những người trẻ 16 tuổi như Natalie Wood và Sal Mineo trở thành ngôi sao. Nó không cần phải làm cho James Dean trở thành một ngôi sao, nhưng cái chết trái ngược của anh một tháng trước khi phim ra mắt đã định hình và làm nên hình ảnh của anh là một khuôn mặt trẻ trung vĩnh viễn của một thế hệ không ngừng nghỉ. Mặc dù Rebel Without a Cause không bao giờ được trao giải Oscar, nó vẫn có vị trí vô hạn trong bộ sưu tập phim và được đề nghị đáng kể. — A.N.

Cách xem: Rebel Without a Cause hiện đang được phát trực tuyến trên Max.(opens in a new tab)

15. Pather Panchali (1955)

Một số người yêu phim không thể nhớ đến một bộ phim Ấn Độ ngoài Satyajit Ray’s 1955 drama, nhưng đây là một cột mốc cao; Pather Panchali (Song of the Road) là câu chuyện của Apu (Subir Banerjee), một cậu bé Bengali sống trong một làng nghèo khó. Phim vẫn làm người xem ngạc nhiên bởi ngân sách hạn chế và những người diễn viên và đạo diễn không kinh nghiệm (bao gồm Ray, trong sự ra mắt của mình như biên kịch và đạo diễn). Mọi thứ về nó làm cho khán g
Người hâm mộ phim luôn rất thích khám phá phim bất hợp pháp, độc đáo trên những kênh truyền hình. Năm ngoái, Hãng Truyền hình truyền thông Max đã cho ra đời các bộ phim cổ điển – gồm những bộ phim tuyệt vời nhất từ các thời đại khác nhau. Chúng ta nhắc lại 18 bộ phim cổ điển tuyệt vời nhất trên Max nhé!

1. Không thể dứt được: Một bộ phim cổ điển mà không thể dứt được với các tựa phim nổi tiếng như X-Men, Iron Man và Captain America.

2. Trở lại những năm thập niên 80: Bộ phim cổ điển đầy hấp dẫn được biếu tặng gồm những tựa phim mà được bao bọc trong khoảng thời gian 1980-1990.

3. Bộ truyện của Spielberg: Bộ phim từ nhà sản xuất hàng đầu Steven Spielberg với những tựa phim thể thao, hài hước, phiêu lưu.

4. Lịch sử điện ảnh Hollywood: Các bộ phim cổ điển nổi tiếng trên các kênh truyền hình gồm những bộ phim truyền thống Hollywood như Gone with the Wind, The Godfather và Casablanca.

5. Đàm phán: Những bộ phim rất hấp dẫn được pha trộn tinh thần quan rằng cuộc đàm phán và thảo luận có thể giải quyết bất kỳ nỗi lo cũng như giấu đi bất kỳ mối đe dọa nào.

6. Phim Kịch tính: Các bộ phim kịch tính tuyệt vời với nội dung đầy sự bất ngờ và hài hước, bạn có thể cười rạo nước mắt.

7. Câu chuyện tình cảm: Những bộ phim tình cảm đầy tài năng làm lại trái tim của bạn và làm bạn nhận thấy cuộc sống Hong Knog và lãng mạng.

8. Bộ phim kinh dị: Bộ phim kinh dị mạnh mẽ và gây sợ hãi rõ ràng, gồm những lời khuyên bí mật của bạn và những câu chuyện đêm tối.

9. Phim hành động danh vọng: Nền tảng phim hành động tuyệt vời, gồm những bộ phim cổ điển từ những thế hệ trước đây.

10. Phiêu lưu bí mật: Bộ phim cổ điển cổ điển với những câu chuyện phiêu lưu đầy thú vị – những quãng đường gian nan hấp dẫn sẽ giúp bạn nhận ra những kỷ niệm bí mật.

11. Truyền thuyết: Các bộ phim cổ điển với những bộ phim cổ điển từ các vùng đất tuyệt vời với những truyền thuyết kinh điển trong mỗi phim.

12. Tác phẩm nghệ thuật: Những bộ phim đầy sáng tạo, thể hiện những cung bậc nghệ thuật và từ đó đem đến cho chúng ta những cảm giác yêu mội và đầy hứng khởi.

13. Câu chuyện buồn: Những bộ phim tĩnh lặng để cho bạn nhận ra chỉ có những thế giới hoàn hảo và cảm hứng để lấy lại cảm giác buồn trên tay.

14. Siêu anh hùng: Siêu nhân t

You may also like

Leave a Comment