Nhận một Kindle đã được chứng nhận là đã được tái chế tại Amazon với giá 38%.

by admin
nhan-mot-kindle-da-duoc-chung-nhan-la-da-duoc-tai-che-tai-amazon-voi-gia-38%.

Tiết kiệm 90 USD: Từ ngày 27 tháng 6, Kindle Oasis được cấp phép đã được tái chế và được bán tại Amazon chỉ với 149.99 USD, giảm từ 239.99 USD. Đó là mức giảm giá lên đến 38%.


Tái sử dụng và tái chế là cách tuyệt vời để ngăn chặn các mặt hàng bị bỏ vào các đống rác. Thỉnh thoảng, một sự điều chỉnh nhỏ là đủ để đảm bảo một thiết bị là mới như mới. Nếu bạn quan tâm và mở đến các thiết bị đã tái chế và thích đọc sách, thì có lẽ giao dịch Amazon tiếp theo là dành cho bạn.

Từ ngày 27 tháng 6, Kindle Oasis được cấp phép đã được tái chế được bán chỉ với 149.99 USD tại Amazon, giảm từ giá thông thường là 239.99 USD. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm 90 USD, hoặc 38%, và cho thấy bạn không cần phải chờ đến Prime Day để lấy món hàng này từ danh sách mong muốn của bạn. Máy tính bảng 7 inch này cho phép bạn đọc đến lòng đời của bạn và có một ánh sáng ấm điều chỉnh để bạn có thể đọc dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Nó cũng được trang bị chống nước IPX 8, điều này làm cho nó là một bạn đồng hành tuyệt vời bên bờ hồ trong những tháng hè này. Kindle Oasis được chứng nhận tái chế này được trang bị với công nghệ e-ink, vì vậy các trang có thể quay nhanh như trong các cuốn sách analog.

Yêu thích du lịch? Kindle Oasis được thiết kế nhẹ nhàng và giúp bạn tiết kiệm không gian mà bạn thường sử dụng khi kéo nhiều cuốn sách. Bạn sẽ có thể truy cập hàng triệu báo, sách và tạp chí ngay lập tức. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối tai nghe Bluetooth hoặc tai nghe nhỏ để nghe sách yêu thích của bạn thông qua Audible khi bạn muốn nghe thay vì đọc. Cảm ơn không gian lưu trữ 32GB của Kindle này, bạn cũng có thể tải xuống các đọc sách yêu thích của mình để đọc ngoại tuyến.

Các sản phẩm đã được chứng nhận tái chế bởi Amazon đã được sửa chữa và kiểm tra để trông và hoạt động như mới. Bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng thú vị với mức giảm giá lớn. Hãy đảm bảo kiểm tra giao dịch này trước khi sự bất chấp của Prime Day làm mất các nguồn cung cấp.

Thêm các giao dịch Kindle đã được chứng nhận tái chế (với Prime)

  • Certified Refurbished Kindle Oasis (32 GB, 7-inch, ad-supported, graphite)(opens in a new tab)$149.99 $239.99 (tiết kiệm 90 USD)

  • Certified Refurbished Kindle Oasis (8GB, 7-inch, ad-supported, graphite)(opens in a new tab)$139.99 $209.99 (tiết kiệm 70 USD)

  • Certified Refurbished Kindle (8GB, 6.8-inch, ad-supported, black)(opens in a new tab)$79.99 $124.99 (tiết kiệm 54 USD)

  • Certified Refurbished Paperwhite Kindle (32GB, 6.8-inch, no ads)(opens in a new tab)$114.99 $169.99 (tiết kiệm 55 USD)

Hôm nay, Amazon đã cho ra mắt thêm một lời mời hấp dẫn cho mọi khách hàng. Lần này, họ đã đem đến cho khách hàng một Kindle đã được chứng nhận là đã được tái chế từ bỏ tại Amazon với giá đã giảm 38%. Kindle là thiết bị đọc sách đầu tiên của Amazon và là một trong những sản phẩm mà Amazon hứng thú về những ý tưởng và công nghệ để giúp họ cải thiện những sản phẩm cũ và giữ chúng sạch sẽ.

Kindle được giữ với các cấu hình sáng sủa và màu sắc trang trí đẹp, và tất cả các tính năng và hệ thống của Kindle lần đầu được đảm bảo hoạt động tốt. Bạn sẽ luôn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Amazon. Bên cạnh đó, sự nén chặt trong việc tái chế sẽ giúp bạn giảm thiểu chất lượng không gian lưu trữ và đồng thời trình bày nội dung theo cách hiệu quả. Vì lý do đó, đó là một lời mời không thể bỏ lỡ đối với những ai thích đọc và thích tận hưởng các tính năng của Kindle.

Chúc các bạn thành công trong việc tìm những câu chuyện đẹp hơn với Kindle tái chế từ Amazon!

You may also like

Leave a Comment