Xanterra Travel thông báo “Giáng sinh vào tháng bảy” bán hàng

by admin
xanterra-travel-thong-bao-“giang-sinh-vao-thang-bay”-ban-hang

Xanterra Travel Collection® là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những cuộc phiêu lưu sang trọng tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Chương trình Khuyến mãi Giáng sinh vào tháng 7 diễn ra từ ngày 18 đến 26 tháng 7 năm 2023. Những du khách mong muốn có thể xem trước các ưu đãi du lịch lên đến 30% trên các thăm quan công viên quốc gia, cuộc thuyền trượt, du lịch nghỉ dưỡng và những trải nghiệm độc đáo khác.

GRAND CANYON NATIONAL PARK, AZ – NOVEMBER 11: A view of the Grand Canyon from Mather Point just … [+] before sunrise on November 11, 2019, in Grand Canyon National Park, Arizona. Grand Canyon National Park, often considered one of the “Wonders of the World,” was officially designated a national park on February 26, 1919, and is celebrating its Centennial this year. (Photo by George Rose/Getty Images)

Getty Images

Ưu đãi giảm giá Xanterra National Park

Khách hàng có thể tiết kiệm đến 30% trên các kỳ nghỉ và các chuyến tham quan tại một số công viên quốc gia Hoa Kỳ. Bạn có thể nhận được một ưu đãi khi đặt phòng trong các ngày du lịch được chấp nhận, thường là từ tháng 10 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024.

Một số ưu đãi có sẵn bao gồm:

  • Grand Canyon South Rim: Giảm giá 30% trên các khách sạn trong công viên như Maswik Lodge, Kachina Lodge, Bright Angel Lodge và 20% trên khách sạn El Tovar.
  • Grand Canyon Railway and Hotel: Giảm giá 30% trên các chuyến tàu và các đêm nghỉ tại khách sạn Grand Canyon Railway.
  • The Oasis at Death Valley: Giảm giá 30% trên các kỳ nghỉ được lựa chọn tại một trang trại gia đình thân thiện. Điểm đến lịch sử này cũng có các ưu đãi tại khách sạn AAA Four-Diamond Inn at Death Valley.
  • Yellowstone National Park: Giảm giá 20% trên các kỳ nghỉ mùa hè và mùa đông tại các khách sạn trong công viên.
  • Zion National Park: Giảm giá 30% trên các kỳ nghỉ tại Zion National Park Lodge.

Bạn cũng có thể tiết kiệm 20% trên các kỳ nghỉ tất cả trong một tại The Broadmoor ở Colorado Springs và lên đến 30% tại Georgia Sea Island.

Ưu đãi giảm giá Xanterra Excursions

Bạn cũng có thể tiết kiệm trên các trải nghiệm hướng dẫn được lựa chọn bao gồm:

  • Country Walkers: Giảm giá lên đến 5% trên các cuộc phiêu lưu đi bộ năm 2024.
  • Holiday Vacations: Giảm giá lên đến 400 USD trên các chuyến đi Úc và New Zealand.
  • VBT Bicycling Vacations: Giảm giá 5% trên bất kỳ kỳ nghỉ đạp xe nào năm 2024.
  • Windstar Cruises: Một cuộc thuyền trượt giống như một tàu thuyền sang trọng với lên đến 1.000 USD tín dụng trên tàu mỗi phòng hoặc phòng hạng. Hành khách phải trả giá bắt đầu từ 1.499 USD để có thể tiết kiệm 40% trên các chuyến thuyền năm 2023 và 2024.

Tùy thuộc vào lộ trình, bạn có thể không phải trả toàn bộ số tiền cho đến năm 2023. Đặt phòng ngay bây giờ có thể giúp bạn đảm bảo mức giá cạnh tranh và cung cấp cho bạn thời gian để chuẩn bị cho du lịch gia đình, du lịch cặp đôi hoặc du lịch đi một mình.

Những ưu đãi này là một cách tuyệt vời để khám phá một góc thế giới mới hoặc trở lại một điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của bạn.

Tóm tắt

Du lịch sang trọng có thể giúp bạn tạo ra những kỉ niệm đặc biệt. Chương trình Khuyến mãi Giáng sinh vào tháng 7 giới hạn thời gian này giúp đặt các chuyến đi trong tầm tay bạn, người thân và gia đình của bạn. Bạn có thể so sánh các ưu đãi và nhận được những ưu đãi tốt nhất tại đây.

Bài viết liên quan:

  • Nhận được lời khuyên du lịch cá nhân hóa với tìm kiếm AI của Google
  • Alaska Airlines và CLEAR hợp tác, cung cấp cho các thành viên lên đến 1.500 dặm
  • JetBlue sẽ cung cấp tuyến đường không dừng tới Belize
  • Cập nhật hạn chế du lịch tháng 6 năm 2023

Xanterra Travel, công ty đại lý du lịch có trụ sở tại Colorado, Mỹ, vừa thông báo ra mắt chương trình giảm giá “Giáng Sinh vào tháng Bảy”. Chương trình này sẽ bàn giao những ưu đãi hấp dẫn vào ngày 15 tháng 7 để cộng thêm phần lời chúc Giáng sinh cho bán hàng.

Chương trình “Giáng sinh vào tháng Bảy” của Xanterra Travel bao gồm những địa điểm nổi tiếng, như vườn quốc gia Bryce Canyon, vườn quốc gia Zion, vườn quốc gia Grand Canyon và vườn quốc gia Yosemite. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp cơ hội thoải mái để các du khách trải nghiệm những quyết định đi lại tự do và hấp dẫn.

Ngoài ra, chương trình còn thừa hưởng những dịch vụ chất lượng cao, như nhận phòng khách sạn, chuyển phát nhanh, nhận gửi hàng hoá và đón xe, nhằm đảm bảo lợi ích tối đa và trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách.

Mong rằng, với sự biến đổi vui nhộn của chương trình “Giáng sinh vào tháng Bảy”, Xanterra Travel sẽ tiếp tục đưa đến cho các du khách những trải nghiệm và kích thích thú vị khám phá du lịch của địa phương.

You may also like

Leave a Comment