6 chương trình truyền hình tốt nhất đã bị hủy bỏ đến nay trong năm 2023 bởi Netflix, Hulu, Max và nhiều hơn nữa.

by admin
6-chuong-trinh-truyen-hinh-tot-nhat-da-bi-huy-bo-den-nay-trong-nam-2023-boi-netflix,-hulu,-max-va-nhieu-hon-nua.

The cast of Willow on top of a mountainThe cast of Willow on top of a mountain

Phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng năm 1988 Willow đã bắt đầu phát sóng trên Disney Plus. (Hình ảnh của Disney / Lucasfilm)

Đây là một năm khó khăn đối với nhà sáng tạo các chương trình truyền hình, với việc giảm chi phí và sắp xếp lại trên tất cả các dịch vụ phát sóng tốt nhất. Các chương trình mới có thể cảm thấy giống như những người bảo vệ mặc áo đỏ điều khiển viễn tưởng đến một hành tinh mới trong Star Trek – bạn biết rằng nhiều trong số họ sẽ không làm được. 

Điều đó chắc chắn đã là trường hợp cho đến nay trong năm nay, nơi có vẻ như các streamer ít hơn sẵn sàng cho các chương trình mới thời gian để tìm kiếm một đối tượng người xem. Họ cũng ít hơn sự kiên nhẫn với các chương trình hiện có, vì vậy các loạt phim có thể tìm thấy một đối tượng người xem trong thời gian dài thay vào đó bị hủy sau mùa đầu hoặc thứ hai. 

Liệu Breaking Bad vẫn còn là một xu hướng nếu phần đầu tiên được phát trên 2023? Đây là môi trường khó khăn h
Những năm gần đây, Netflix, Hulu, HBO Max và nhiều hơn nữa đã hoạt động không ngừng để mang đến những bộ phim đa dạng và các chương trình truyền hình thú vị cho các nhà sản xuất và những người yêu thích chứng kiến. Tuy nhiên, hệ thống truyền hình phim này cũng có một vài trong những chương trình truyền hình hay nhất bị hủy bỏ vào năm 2023.

Đầu tiên, The Handmaid’s Tale của Hulu đã bị hủy bỏ vào nửa sau của năm 2023. Bộ phim này đã nhận được nhiều danh hiệu danh giá và là đạo diễn tốt nhất trong năm 2018. Bộ phim cũng đã đạt được thành công trong việc truyền cảm hứng cho khán giả với một câu chuyện về một thế giới khủng bố.

The Marvelous Mrs. Maisel của Amazon Prime tạm thời biến mất một nửa của năm 2023 cũng. Bộ phim này đã giành được hơn 30 giải thưởng Emmy, Golden Globe và TCA. Nội dung cũng đã được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vào truyền cảm hứng và khả năng thuyết trình giữa tâm lý quyến rũ ai đó và ước mơ tự do.

Power của Starz cũng bị hủy bỏ một nửa của năm 2023. Bộ phim này điểm số cao về đạt được doanh thu cao của phim và tạo ra nhiều kết liễu khác nhau trong suốt hơn 70 tập. Khán giả cũng đã rất thích thú với cuộc chiến giữa các nhân vật chính.

Bộ phim khác đã bị hủy bỏ trong năm 2023 bao gồm Shameless của Netflix, Bojack Horseman của Netflix, Arrested Development của Netflix, Orange Is The New Black của Netflix và Little Fires Everywhere của Hulu. Tất cả chương trình truyền hình này đều có sự đa dạng câu chuyện, câu chuyển hóa và đã vượt qua những vấn đề trong thời đại thiên nhiên.

Tuy nhiên, các chương trình truyền hình này đã được hủy bỏ vào nửa cuối của năm 2023. Bộ phim này đã mang đến nhiều mức độ khác nhau trong việc cố gắng để dạy dỗ và thuyết phục khán giả. Sẽ rất vui được xem chúng trở lại trong những năm tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment