McAfee và Dell hợp tác để giúp bảo vệ doanh nghiệp nhỏ của bạn an toàn.

by admin
mcafee-va-dell-hop-tac-de-giup-bao-ve-doanh-nghiep-nho-cua-ban-an-toan.

McAfeeMcAfee

(Hình ảnh từ Getty Images)

Nhà cung cấp phần mềm diệt virus hàng đầu McAfee đã tạo ra một giải pháp bảo mật tất cả trong một dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ làm việc với Dell.

Bộ sản phẩm mới, được gọi là McAfee Business Protection, bảo vệ khỏi nhiều mối đe dọa và kết hợp tường lửa, theo dõi dữ liệu dark web, VPN, bảo vệ duyệt web, bảo vệ danh tính và các tính năng bảo mật khác.

McAfee tvạo ra sản phẩm này giúp bảo vệ các công ty khỏi malware và virus, cũng như dễ dàng sử dụng. Các chính sách tùy chỉnh cũng có thể được tạo ra, cho phép thiết lập các quy tắc tự động để đối phó với các mối đe dọa theo cách bạn muốn, mà không mất thời gian của các nhóm IT.

Bảo vệ và hỗ trợ cho khách hàng Dell

Theo bản khảo sát của mình, McAfee tìm thấy rằng hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ quản lý bảo mật của họ bằng chính bản thân họ. Tuy nhiên, do thời gian hạn chế của họ, họ dành ít hơn một giờ mỗi tuần để quản lý chúng, điều này rất là lo lắng; McAfee cũng nhắc đến nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp nhỏ là mục tiêu ưa thích của các tội phạm mạng.

“Chúng tôi rất hân hạnh mang McAfee Business Protection đến với khách hàng Dell để các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể tập trung vào việc quản lý công ty của họ, biết rằng vị trí bảo mật của họ đang được bảo vệ bởi McAfee và Dell”, Gagan Singh, Giám đốc hoạt động của McAfee nói.

“Sản phẩm doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng với mô hình dễ sử dụng và có thể mở rộng theo từng bước để phù hợp với doanh nghiệp. Khách hàng sẽ có lợi từ các công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ cho phép tùy chỉnh trong khi cung cấp bảo vệ trực tuyến hàng đầu”, họ thêm.

Với bộ điều khiển bảo mật trong McAfee Business Protection, người dùng có thể xem trạng thái bảo mật của công ty, quản lý chính sách nhân viên và thực hiện các hành động bảo mật tại một nơi.

Mỗi nhân viên cũng có thể thiết lập bảo vệ dữ liệu và thiết bị của riêng mình, và thực hiện các hành động bảo mật bằng chính bản thân họ. 

Một trình gỡ b
McAfee và Dell đã ký hợp đồng hợp tác với nhau để cung cấp một ngày an toàn cho các doanh nghiệp nhỏ.

Đây là một nhánh tánh nổi bật trong lịch sử hợp tác Deng McAfee. Hợp tác này sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ có thể tránh khỏi sự phức tạp và chi phí cao để bảo vệ hệ thống của họ. Điều này sẽ đảm bảo rằng các công ty nhỏ có thể tập trung vào công việc của họ mà không phải lo lắng về sự an toàn.

Bằng cách cung cấp một giải pháp an toàn nhỏ gọn, hiệu quả và dễ sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ, McAfee và Dell đã cho phép các công ty có thể thoải mái dùng tất cả các lợi thế của kỷ thuật số bảo mật phức tạp. Với hỗ trợ của McAfee và Dell, các công ty nhỏ có thể bảo vệ hệ thống của họ bằng các phần mềm diệt virus, bảo vệ hệ thống mạng và tăng tính bảo mật website.

Mục tiêu của hợp tác là để giảm thiểu những mối đe dọa bảo mật đối với những doanh nghiệp nhỏ cũng như các căn cứ của các tổ chức số lớn. Bằng cách cung cấp công cụ và giải pháp an toàn thông minh, Hiệp định hợp tác McAfee và Dell sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ thoải mái về việc an toàn bảo mật hệ thống của họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment