Apple Arcade đã nhận được một trong những trò chơi thư giãn nhất trong tháng 7.

by admin
apple-arcade-da-nhan-duoc-mot-trong-nhung-tro-choi-thu-gian-nhat-trong-thang-7.

Giả sử bạn có thể trồng trọt trên iPhone của mình? Đó là một ước mơ vô lý nhưng sẽ trở thành hiện thực rất sớm cảm ơn Apple Arcade. Dịch vụ giải trí di động của Apple với giá là 4.99 USD/tháng sẽ có một lô game mới vào tháng 7, trong đó có tác phẩm nổi tiếng nhất là Stardew Valley (mở trong tab mới). Vâng, với giá rẻ là 5 USD, bạn có thể chơi một trò chơi rất thư giãn (dựa trên một trong những công việc ít thư giãn nhất thế giới) trên điện thoại bắt đầu từ ngày 21 tháng 7.

Nếu bạn không quen thuộc, Stardew Valley sẽ tặng cho bạn một trang trại trên một đất đai rộng lớn và cho phép bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn với nó. Bạn muốn chạy một trang trại hiệu quả nhất với hàng trăm loại cây trồng? Hãy làm nó. Bạn muốn chăm sóc chỉ một vài loại cây trồng đơn giản để còn lại thời gian để khai thác, câu cá hoặc kết hôn với một trong nhiều nhân vật thú vị của trò chơi? Hãy làm những gì bạn muốn!

Phần tốt nhất là đó không phải là tất cả. Apple Arcade cũng sẽ có một số tiêu đề khác vào tháng 7, bao gồm: Slay the Spire, một trò chơi roguelike phổ biến (7 tháng 7); Hello Kitty Island Adventure, một trò chơi mô phỏng cuộc sống (28 tháng 7); và Ridiculous Fishing EX, một phiên bản được tái hiện lại của một trò chơi câu cá thực sự… vô lý.

Nếu bạn chưa kiểm tra dịch vụ đăng ký của Apple, bây giờ có thể là thời điểm thích hợp. Chỉ đừng đổ lỗi cho tôi nếu bạn dành quá nhiều thời gian trong Stardew mà bạn bỏ lỡ điểm dừng của tàu.
Tháng 7 qua đã tới gần kết thúc nhưng Apple Arcade đã giữ lại cho người dùng một trong những trò chơi thư giãn nhất. Chính là trò chơi game adventure hay thể loại action-adventure “Grindstone”.

Trò chơi được phát hành vào ngày 11 tháng 7, với hành động tuyệt vời của công ty cứu chuộc CAPY. Người chơi sẽ làm việc cùng nhân vật chính Jorj và cứu một thế giới yêu thích điều thế biển từ kẻ ác lực.

Cách thức chơi của trò chơi này dựa trên một bối cảnh diffcurling và cách chơi dựa trên puzzle cuộc chiến. Trò chơi kết hợp hợp xuất tuyệt vời giữa cảm hứng và logic và nó chắc chắn sẽ đổi mới kinh nghiệm của người chơi.

Ngoài ra, trò chơi cũng có đồ họa và âm thanh xuất sắc, tạo ra một môi trường giải trí thích hợp cho người chơi.

Với Apple Arcade đã cung cấp những trò chơi thư giãn đầy hấp dẫn như Grindstone, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng một cộng đồng âm nhạc và trò chơi đa dạng và khác biệt trong một cách sáng tạo.

You may also like

Leave a Comment