Email mã hóa Skiff đã khởi động các tên miền email tùy chỉnh miễn phí cho tất cả người dùng.

by admin
email-ma-hoa-skiff-da-khoi-dong-cac-ten-mien-email-tuy-chinh-mien-phi-cho-tat-ca-nguoi-dung.

Dịch vụ email mã hoá Skiff trang chủ trang webDịch vụ email mã hoá Skiff trang chủ trang web

(Hình ảnh của Skiff)

Tất cả người dùng dịch vụ email mã hoá Skiff bây giờ có thể nhận lợi ích từ tính năng tên miền tùy chỉnh của nó.

Cho đến bây giờ, tùy chọn này chỉ dành cho người dùng trả phí. Từ hôm nay, nhà cung cấp email an toàn này cung cấp một tên miền tùy chỉnh miễn phí cho những người sử dụng gói miễn phí. Skiff trở thành dịch vụ email mã hoá duy nhất trên thị trường hiện nay cung cấp tên miền tùy chỉnh hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, đây là tin tốt cho những người đang tìm kiếm tên miền tùy chỉnh cho email của họ.

Skiff quyết định cung cấp đề nghị này vì tên miền tùy chỉnh phù hợp với tầm nhìn của Skiff để cung cấp cho người dùng sự riêng tư và tự do hơn về liên lạc của họ. 

Nhiệm vụ của Skiff để trở thành “chính thống”

Khi nói về quyết định cung cấp tính năng miễn phí, Giám đốc điều hành của Skiff Andrew Milich nói với TechRadar: “Chúng tôi cảm thấy như nó [một tên miền tùy chỉnh miễn phí] giúp mọi người gần hơn với nhiều lợi ích của sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn làm cho nó đơn giản hơn.”

Đối với những người không quen thuộc với ý tưởng này, tên miền email là phần xuất hiện sau dấu @ trên địa chỉ email của bạn. Nhà cung cấp email, bao gồm Skiff, luôn cung cấp tên miền chung của họ làm mặc định. Tuy nhiên, doanh nghiệp hoặc một số người dùng cá nhân có thể cần một tên miền email tùy chỉnh để kết nối tốt hơn với trang web củaGiao diện Skiff để chuyển một tên miền hiện có hoặc nhận một tên miền mới

(Hình ảnh của Skiff)

Chuyển một tên miền email hiện có chỉ là một khả năng, tuy nhiên. Qua Skiff, người dùng có thể mua một tên miền hoàn toàn mới một cách dễ dàng – không cần phải thông qua quá trình cấu hình dài và đau đớn. Và, trong khi các dịch vụ lưu trữ web sẽ không tránh khỏi phí cho điều này, người dùng sẽ nhận được hai tháng kế hoạch Skiff Pro miễn phí trên đỉnh.

“Chúng tôi muốn Skiff trở nên truy cập được. Không chỉ dành cho ai đó cần một email mã hóa nghiêm trọng, mà còn cho ai đó đến từ Gmail hoặc Outlook và họ chỉ cần một nhà cung cấp tính năng hoàn hảo. Chúng tôi thực sự muốn đối mặt với đối tượng chính thống,” Milich nói.

Giống như một số đối thủ tương tự, bao gồm ProtonMail, Skiff cũng cung cấp một Ổ đĩa và Lịch mã hóa. Tuy nhiên, hướng đi của họ luôn là làm cho người dùng có thể làm việc an toàn trên nhiều người dễ dàng hơn.

Kế hoạch Skiff

Skiff Miễn phí: Bao gồm sử dụng không giới hạn của Trang với lên đến 4 không gian làm việc, 10 GB lưu trữ, 4 bí danh thư và một tên miền tùy chỉnh.

Skiff Cần thiết: Chi phí 3 đô la mỗi tháng, bao gồm 15 GB lưu trữ, 10 bí danh thư, 6 không gian làm việc trang và một tên miền tùy chỉnh.

Skiff Pro: Với 8 đô la mỗi tháng, người dùng có thể nhận được 200 GB lưu trữ, 3 tên miền tùy chỉnh và 15 bí danh thư.

Skiff Business: Giải pháp tối ưu cho các nhóm làm việc, nó tăng lưu trữ lên 1TB, 15 tên miền tùy chỉnh, 15 bí danh thư và không gian làm việc trang không giới hạn cho một khoản phí hàng tháng 12 đô la.  

Skiff cũng cung cấp Skiff Pages, một trình soạn thảo văn bản mã hóa kết hợp các tính năng của Google Doc, Evernote và Notion. “Bạn có thể ch

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ.

Chiara là một nhà báo đa phương tiện cam kết báo cáo các câu chuyện để giúp thúc đẩy quyền lợi và phạt phải các hành vi vi phạm của cuộc sống ở phía điện tử – bất cứ nơi nào an ninh mạng, thị trường và chính trị gặp nhau. Cô chủ yếu viết tin tức, phỏng vấn và phân tích về quyền riêng tư dữ liệu, kiểm duyệt trực tuyến, quyền lợi điện tử, tội phạm mạng và phần mềm bảo mật, với mục tiêu đặc biệt là VPN, cho TechRadar Pro, TechRadar và Tom’s Guide. Có một câu chuyện, một mẹo hay một điều kỳ thú về công nghệ để nói? Hãy liên hệ với [email protected]

Đã có tin vui! Skiff đã chính thức khởi động tính năng email mã hóa và tên miền email tùy chỉnh miễn phí cho tất cả người dùng.

Việc sử dụng email mã hóa sẽ giúp bạn bảo vệ sự riêng tư của mình trong một thời đại, hệ thống thông tin bị lỗi và định cường cho các thông tin truyền của bạn. Vì vậy, bạn vừa có thể an toàn để gửi những thông tin quan trọng và riêng tư hơn.

Tính năng tên miền email tùy chỉnh của Skiff cũng đã quyết định hỗ trợ người dùng để bắt đầu sử dụng một địa chỉ email do họ tự tạo ra, chẳng hạn như tên@côngty.com. Điều này là một trong những phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất của Skiff!

Ngoài ra, Skiff cũng cung cấp các tính năng thêm cho các nhà quản trị và lập trình viên để xây dựng một hệ thống email phù hợp và dễ dàng bảo mật. NDĐ Skiff đã chứng minh là một trong những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề bảo mật và sự riêng tư trong khi sử dụng email.

Tổng kết là, Skiff vừa mở rộng tính năng email của mình bằng cách cung cấp mã hóa email, tên miền email tùy chỉnh và nhiều lựa chọn tùy chỉnh khác để hỗ trợ việc bảo vệ tính riêng tư của người dùng. Cảm ơn Skiff đã đem lại những trải nghiệm email an toàn và bảo mật tuyệt vời cho tất cả người dùng!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment