IBM đã mua công ty phần mềm giá 4,6 tỷ USD với những dự đoán về mây tính của nó.

by admin
ibm-da-mua-cong-ty-phan-mem-gia-4,6-ty-usd-voi-nhung-du-doan-ve-may-tinh-cua-no.

Tòa nhà Trụ sở đại diện của IBM Canada ở Markham gần Toronto, Ontario.

Getty

Những điểm chính

  • IBM đang thực hiện việc mua lại công ty phần mềm Apptio với mức giá 4,6 tỷ USD từ Vista Equity Partners
  • Giám đốc điều hành Arvand Krishna đã thực hiện 30 việc mua lại kể từ khi ông bắt đầu nhiệm kỳ năm 2020
  • Cổ phiếu IBM tăng 1,48% khi thông báo, nhưng cổ phiếu vẫn giảm hơn 7% trong năm 2023

IBM đã chính thức thông báo rằng họ đang mua lại công ty phần mềm Apptio với mức giá 4,6 tỷ USD, đánh dấu bước đi lớn của công ty máy tính này trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và AI được cải thiện cho cơ sở khách hàng doanh nghiệp của mình.

Tin tức về việc mua lại là một ánh sáng hi vọng hiếm hoi cho giá cổ phiếu của IBM, bởi vì cổ phiếu đã có một năm 2023 không hạnh phúc. Bởi vì giá cổ phiếu đang ở trạng thái đóng băng, nhà đầu tư sẽ đang hỏi liệu liệu chiến lược mở rộng mạnh mẽ của công ty có đủ để làm rung động sự mất mát của IBM không.

IBM chỉ là một phần của khối hình bản đồ công nghệ lớn, đã tiếp tục vượt qua những kỳ vọng trong năm 2023. Q.ai’s Emerging Tech Kit cung cấp một cách thông minh hơn để đầu tư vào thị trường biến động, cung cấp một bộ sưu tập các cổ phiếu công nghệ và ETF để giúp bạn xây dựng sự giàu có mà không cần làm việc trước.

Thành phần bí mật là một thuật toán AI tinh vi để làm nặng công việc với dữ liệu để dự đoán nơi có thể có lợi nhuận. Sau đó, nó điều chỉnh động các khoản đầu tư của Kit để giúp bạn đảm bảo đầu tư của bạn luôn làm việc càng nhiều càng tốt.

Tải Q.ai ngay hôm nay để truy cập vào các chiến lược đầu tư được cung cấp bởi AI.

Việc mua lại mới nhất của IBM là gì?

IBM đã tiếp tục chuỗi mua lại nóng bỏng của mình với một mua lại 4,6 tỷ USD của công ty phần mềm đám mây Apptio. Giao dịch dự kiến sẽ đóng cửa trong nửa sau của năm, v
IBM đã vừa ghi nhận thành công mua lại công ty phần mềm Red Hat với giá 4,6 tỷ USD. Đây là thỏa thuận hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của IBM, ngoài ra cũng là một cách để đưa những sản phẩm quản lý lưu trữ dữ liệu của Red Hat lên thế giới và vươn ra thế giới.

Mua lại công ty này có nghĩa là IBM sẽ có thể sử dụng các sản phẩm của Red Hat để sử dụng công nghệ mây tính và bổ sung nhu cầu riêng của mình. Red Hat cũng có thể sử dụng các nền tảng máy chủ của IBM để cung cấp các dịch vụ máy chủ của mình. Bên cạnh đó, dự đoán là việc mở rộng những dịch vụ cũng như công nghệ mây tính sẽ giúp IBM đạt được thành công trong tương lai.

Red Hat là nền tảng hợp chuẩn riêng của công nghệ mây tính cho các hãng phần mềm, trong khi IBM vẫn là nhà cung cấp về công nghệ cao cấp. Với thức hình vừa có, IBM và Red Hat sẽ có sự phát triển phiên bản và dịch vụ nhằm đem đến sản phẩm mới cho lĩnh vực công nghệ mây tính.

Trong khi đó, Red Hat cũng quyết định rằng việc hợp tác với IBM sẽ hỗ trợ dự án nghiên cứu của họ trong các lĩnh vực như mạng của họ. IBM đã tuyên bố rõ ràng rằng giao dịch này sẽ hỗ trợ để họ cải thiện và gia tăng sức mạnh trên lĩnh vực công nghệ mây tính cho khách hàng của họ, đây là một bước đột phá trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm mới.

Nói chung, việc mua Red Hat có thể đã đẩy nhanh công nghệ mây tính của IBM và cũng sẽ giúp họ đạt được những dự đoán về mây tính của nó.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment