Telegram sẽ ra mắt phiên bản của nó của Stories.

by admin
telegram-se-ra-mat-phien-ban-cua-no-cua-stories.

Câu chuyện của TelegramCâu chuyện của Telegram

Mọi người đều có chúng, nhưng Telegram đang làm việc với Câu chuyện một cách khác, theo đề nghị của công ty. Credit: Nurphoto/Getty Images

Telegram đang ra mắt phiên bản riêng của Câu chuyện, định dạng hình ảnh tạm thời được làm nổi bật bởi Snapchat và được sao chép bởi mọi ứng dụng mạng xã hội dưới mọi hình thức.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ứng dụng chat Pavel Durov đã chia sẻ tin tức(mở trong một tab mới) trong kênh Telegram của mình vào thứ Hai.

“Nhiều năm qua, người dùng của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi thực hiện Câu chuyện trong Telegram. Hơn nửa tất cả các yêu cầu tính năng mà chúng tôi nhận được liên quan đến Câu chuyện,” ông viết. Theo Durov, công ty ban đầu chống lại việc thêm tính năng này vì Câu chuyện “đã có mọi nơi”, nhưng đã thay đổi ý kiến và quyết định lắng nghe người dùng và ra mắt Câu chuyện theo “cách của Telegram”.

Phiên bản Câu chuyện của Telegram bao gồm các điều khoản riêng tư cụ thể, hỗ trợ camera kép, hỗ trợ chú thích và khả năng thiết lập khi Câu chuyện sẽ hết hạn hoặc để nó có sẵn mãi mãi.

Câu chuyện sẽ làm cho hồ sơ Telegram trở nên thông tin và màu sắc hơn, Durov nói, trong khi các kênh sẽ có lợi từ sự tiếp cận và thuê bao hơn khi công ty ra mắt khả năng repost tin nhắn kênh vào câu chuyện.

Theo Durov, ngay cả những người trên đội ngũ Telegram đã chống lại tính năng này đã bắt đầu thích nó sau khi thử nghiệm nội bộ. “Chúng tôi không thể tưởng tượng Telegram mà không có nó,” ông viết.

Câu chuyện của Telegram hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng và sẽ có sẵn vào đầu tháng 7.

Stan là Biên tập viên cao cấp tại Mashable, nơi ông đã làm việc từ năm 2007. Ông có nhiều thiết bị điện cung cấp năng lượng và áo thun ban nhạc hơn bạn. Ông viết về thứ tiếp theo làm nổi bật. Thông thường, đó là điện thoại, một đồng xu hoặc một chiếc xe. Mục tiêu cuối cùng của ông là biết một số điều về mọi thứ.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Đến với tin tức hấp dẫn về ứng dụng Telegram, nhà phát triển cùng hãng ứng dụng vừa công bố rằng họ sẽ ra mắt phiên bản của Stories Trên Telegram.

Stories là một tính năng mới và hiện đại, cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh và video của mình với những người khác trên Telegram. Những nội dung này sẽ bị xóa sau 24 giờ. Theo những thông tin được đề cập, sẽ có nhiều tính năng mới và thú vị cho người dùng trên Telegram.

Ngoài ra, chức năng Stories sẽ có những tính năng phổ biến trên các ứng dụng khác như Twitter, Facebook, Instagram và Snapchat. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới cách mà người dùng sử dụng ứng dụng Telegram, đặc biệt là khi họ cần liên lạc với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mời các bạn đón chờ sự ra mắt của Stories trên Telegram và khám phá những tính năng nổi bật. Đây là một cơ hội để các bạn có thể sử dụng ứng dụng thú vị này với các tính năng đa dạng, cũng như cung cấp cho họ một công cụ truyền thông hiệu quả.

You may also like

Leave a Comment