Một gói thuê bao 3 tháng của Amazon Music Unlimited được cung cấp miễn phí.

by admin
mot-goi-thue-bao-3-thang-cua-amazon-music-unlimited-duoc-cung-cap-mien-phi.

Bạn không cần phải là thành viên Prime.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một phần hoa hồng liên kết.

Man wearing headphonesMan wearing headphones

Credit: Pexels

TL;DR: Đến ngày 12 tháng 7, khách hàng mới của Amazon Music Unlimited có thể nhận được một gói dịch vụ tháng trọn đời miễn phí.


Hầu hết các ưu đãi Prime Day tốt nhất được dành cho thành viên Prime, điều này cũng có ý nghĩa. Amazon đang cố gắng để bạn đăng ký, sau tất cả.

Nhưng điều đó không nghĩa là không có cơ hội ở đó cho những người không phải là thành viên Prime.

Đến ngày 12 tháng 7, thành viên Prime có thể nhận được một gói dịch vụ tháng tức thì của Amazon Music Unlimited miễn phí. Điều đó tuyệt vời cho các thành viên, nhưng thế nào với mọi người khác? Ưu đãi không phải là tốt như vậy, nhưng không xa lạ: Khách hàng mới của Amazon Music Unlimited(mở trong một tab mới) có thể nhận được một gói dịch vụ tháng trọn đời miễn phí.

Ưu đãi này chỉ có thể được sử dụng đối với Gói Tháng Cá Nhân của Amazon Music Unlimited. Những người bị loại trừ khỏi ưu đãi bao gồm khách hàng hiện đang trong một thử nghiệm miễn phí của Amazon Music Unlimited, khách hàng trả tiền của Amazon Music Unlimited hoặc bất kỳ ai đã sử dụng dịch vụ này trước đây. Chúng tôi cũng nên lưu ý rằng gói dịch vụ sẽ tự động gia hạn với giá đầy đủ sau khoảng thời gian khuyến mãi, nhưng bạn có thể hủy bỏ điều này bất cứ lúc nào.

Vậy bạn sẽ nhận được gì với Amazon Music Unlimited? Dịch vụ phổ biến này cung cấp truy cập không giới hạn đến hàng triệu bài hát và nghìn danh sách phát cùng với không quảng cáo. Mỗi người dùng có thể phát và tải xuống những bài hát yêu thích của mình với số lần bỏ qua không giới hạn, cũng như theo dõi tất cả các podcast yêu thích của họ. Nó miễn phí, vì vậy bạn không có gì để mất khi thử nó.

Nhận một gói dịch vụ tháng trọn đời của Amazon Music Unlimited(mở trong một tab mới) miễn phí vào Prime Day này.

Photo of Joseph GreenPhoto of Joseph Green

Joseph đã tham gia Mashable như Biên tập viên Mua sắm Anh Quốc năm 2018. Anh làm việc cho một số tạp chí in trước khi chuyển sang thế giới bóng bẩy của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và bây giờ viết về tất cả mọi thứ từ máy pha cà phê đến VPNs.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Amazon đã cung cấp một gói thuê bao 3 tháng miễn phí cho Amazon Music Unlimited. Gói thuê bao của họ bao gồm không giới hạn bài hát và tài liệu âm nhạc trên các thiết bị khác nhau, bao gồm cả laptop dọc, máy tính bảng, iPhone, Smart TV và các thiết bị đỉnh cao có thể kết nối với Amazon Music của họ.

Gói thuê bao 3 tháng miễn phí sẽ cho phép người dùng truy cập vào tất cả các bài hát, playlist, âm nhạc nghệ sĩ và nội dung khác của Amazon. Người dùng cũng có thể tạo ra sự lựa chọn cá nhân của mình thông qua các danh sách phát nhạc chủ đề, đề xuất phù hợp và làm cho các bài hát trở nên tùy chỉnh với sở thích của họ.

Với những người yêu thích âm nhạc, gói thuê bao 3 tháng miễn phí của Amazon Music Unlimited sẽ là một cơ hội để khám phá các bài hát và âm nhạc của họ mà không phải lo lắng về việc tài chính. Đây là một cơ hội để thưởng thức âm nhạc với nhiều thể loại khác nhau và phát sóng từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước mình. Hãy tận hưởng nhé!

You may also like

Leave a Comment