Thành viên Prime được miễn phí một gói thuê bao 3 tháng của Audible.

by admin
thanh-vien-prime-duoc-mien-phi-mot-goi-thue-bao-3-thang-cua-audible.

Thành viên có thể nhận lợi ích từ chương trình này cho đến ngày 13 tháng 7.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Headphones around booksHeadphones around books

Credit: Pexels

TL;DR: Cho đến ngày 13 tháng 7, thành viên Prime có thể nhận một gói thử nghiệm Audible miễn phí trong vòng ba tháng.


Chúng tôi dự đoán sẽ có rất nhiều giao dịch chất lượng cao trong ngày Prime này, nhưng bạn có thể không cần phải chờ đợi. Amazon luôn cung cấp một số ưu đãi đặc biệt trên dòng sản phẩm và dịch vụ của mình, với một số ưu đãi tốt nhất được rút ra trước sự kiện chính.

Năm nay không khác, với các ưu đãi trên Kindle Unlimited, Amazon Music Unlimited và Audible. Ưu đãi Audible(mở trong một tab mới) có thể là ưu đãi tốt nhất trong số đó, vì thành viên Prime có thể nhận một gói thử nghiệm trong vòng ba tháng hoàn toàn miễn phí.

Ưu đãi này đang hoạt động cho đến ngày 13 tháng 7, và chỉ có sẵn cho khách hàng mới tới Audible. Điều đó có nghĩa là không có thành viên hiện tại, người thử nghiệm hoặc bất kỳ ai đã hủy tài khoản Audible trong vòng 12 tháng qua. Chúng tôi cũng nên lưu ý rằng gói sẽ tự động gia hạn với £7.99 mỗi tháng ở cuối giai đoạn khuyến mãi. Bạn có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào, vì vậy không có áp lực để trả bất cứ điều gì cả.

Ưu đãi Audible này(mở trong một tab mới) cấp cho bạn một tiêu đề để tải và giữ mỗi tháng, cùng với khả năng nghe không giới hạn những tác phẩm Audible Originals, podcast và sách nói. Để có tất cả điều đó miễn phí thực sự là một điều tuyệt vời.

Nhận ba tháng Audible miễn phí trong ngày Prime này.

Photo of Joseph GreenPhoto of Joseph Green

Joseph tham gia Mashable như Biên tập viên Mua sắm Anh Quốc năm 2018. Anh làm việc cho một số tạp chí in trước khi chuyển sang thế giới bóng bẩy của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và bây giờ viết về tất cả mọi thứ từ máy pha cà phê đến VPN.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Trong tháng mới năm 2021, Amazon đã tung ra một ưu đãi lớn cho các thành viên Prime của họ. Ưu đãi này là một gói thuê bao 3 tháng miễn phí của Audible, dịch vụ nghe sách trực tuyến đến từ Amazon.

Tin vui này đã được nhận được sự quan tâm của nhiều người yêu sách. Audible cung cấp hàng triệu cuốn sách, audiobook, podcast và nhiều nội dung khác. Tất cả nội dung đều được xây dựng theo cách thức kể truyện truyền cảm hứng, vì thế các thành viên Prime của Amazon có thể dễ dàng bỏ lỡ nội dung mà họ muốn.

Thành viên Prime cũng sẽ được truy cập tới bộ sưu tập lớn các tác phẩm có âm thanh trong Audible. Ví dụ như nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cuộc chiến sinh tồn của Andy Weir, Harry Potter series của J. K. Rowling hay Wonder của R.J. Palacio.

Với gói thuê bao Audible miễn phí này, các thành viên Prime có thể nghe sách trên Amazon Echo và nghe online trên các thiết bị di động hoặc máy tính.

Ưu đãi Audible này sẽ không thể trôi đi được nữa, nên hãy cố gắng tham gia và tận hưởng nội dung tuyệt vời của nó ngay bây giờ!

You may also like

Leave a Comment