Những điện thoại 5G rẻ nhất năm 2023

by admin
nhung-dien-thoai-5g-re-nhat-nam-2023

Inflation là rất thực tế, và mặc dù các điện thoại thông minh flagship mới nhất mang lại sự sang trọng và lịch lãm, nó có thể là trong lợi ích tốt nhất của bạn để mua một điện thoại 5G hợp lý hơn.  

Khoảng giá dựa trên điện thoại thông minh 5G thường nằm giữa 400 đô la và 700 đô la, nhưng có một số trường hợp bạn có thể nhận được một thiết bị chất lượng tốt cho 200 đô la hoặc ít hơn. Có những thỏa hiệp không? Chắc chắn, máy ảnh thường là giảm cấp lớn nhất so với những lựa chọn đắt hơn, nhưng hầu hết các thiết bị trung cấp có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời trong các điều kiện thông thường và hứa hẹn các tính năng hữu ích khác như bộ nhớ mở rộng, màn hình OLED mượt mà và thời lượng pin dài.  

Khi các nhà cung cấp điện thoại thông minh tiếp tục đem nhiều tính năng flagship xuống thị trường, chúng tôi đã và đã tổng hợp các điện thoại 5G tốt nhất mà bạn có thể mua cho ít hơn 500 đô la, bắt đầu với lựa chọn tốt nhất chung của chúng tôi, Samsung Galaxy A54.  

Ưu điểm

  • Bộ nhớ mở rộng lên đến 1TB
  • Dưới 500 đô la
  • Tích hợp bảo mật Knox

Nhược điểm

  • Không có tùy chọn màn hình UHD
  • Không có tích hợp lệnh giọng nói

Thông số Samsung Galaxy A54: Giá: 450 đô la | Màn hình: 6,4 inch | CPU: Exynos 1380 | RAM: 3GB | Bộ nhớ trong: 128GB, có thể mở rộng lên đến 1TB | Máy ảnh sau: 50MP | Máy ảnh trước: 32MP | Trọng lượng: 7,1 ounces | Chống bụi/nước: Không xác định

Samsung Galaxy A54 chứng minh rằng bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để có được một chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời. Lựa chọn ngân sách là điện thoại mà chúng tôi đề nghị cho hầu hết mọi người, cảm ơn các tính năng cơ bản như màn hình lớn, thời lượng pin dài và ổn định phần mềm mà các điện thoại cùng giá trên danh sách này không thể so sánh được.

Với giá dưới 500 đô la, bạn sẽ nhận được 128GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng lên đến 1TB với khe cắm thẻ microSD. Màn hình 6,4 inch cung cấp độ phân giải FPixel 7a là một trong những chiếc điện thoại 5G giá rẻ tốt nhất hiện nay, với camera sau MP. Đây cũng là chiếc Pixel A-series đầu tiên có màn hình 90Hz, đặt nó gần bằng với Pixel 7 cao cấp hơn. Camera trước 13MP, với khả năng nhìn rộng hơn, là lựa chọn hoàn hảo để chụp ảnh tự sướng và cùng bạn bè hoặc quay phim ngắn cho mạng xã hội. Và các cảm biến chính ở mặt sau cũng rất năng động, bởi vì chúng được điều chỉnh bởi cùng những kỹ sư đứng sau camera Pixel 7 Pro, mà chúng tôi đã trao giải là điện thoại có camera tốt nhất hiện nay. 

Pixel 7a cũng có cả khóa vân tay và nhận diện khuôn mặt để đăng nhập bằng biểu tượng hợp lý để bảo vệ điện thoại và dữ liệu cá nhân của bạn khỏi truy cập trái phép. Và với hai khay SIM, bạn có thể có hai số trên một điện thoại duy nhất, làm cho nó hoàn hảo cho những người nghiên cứu di động không muốn mang theo hai điện thoại hoặc cho những du khách quốc tế cần một điện thoại đáng tin cậy bất kể ở đâu.

Review: Google Pixel 7a

Bạn cần phải xem xét xem bạn có thành thạo thương hiệu hay không, bạn là người dùng Apple hay Android và bạn có quan tâm hơn đến giá hay các tính năng cao cấp hơn. Bạn cũng cần phải xem xét bạn sẽ sử dụng điện thoại như thế nào. Ví dụ, nếu bạn muốn chụp ảnh, tìm một điện thoại 5G rẻ với một camera mạnh mẽ là một điều bắt buộc. Hoặc, bạn có thể muốn một điện thoại có thời gian sử dụng pin tuyệt vời hơn bất kỳ tính năng nào khác. Sau khi định hướng những nhu cầu của bạn, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây để nhanh chóng tìm điện thoại 5G rẻ phù hợp với bạn.

ZDNET đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Năm 2023 là một năm rất quan trọng trong lịch sử phát triển công nghệ di động, vì đó là năm mà hầu hết các thiết bị di động trên thế giới sẽ chuyển sang sử dụng kết nối 5G. Để có thể hòa mình vào thế giới mới này, người dùng cần thêm điện thoại phù hợp để sử dụng các tính năng mới cùng với kết nối 5G. Với sự hiện diện của hàng loạt điện thoại 5G, người dùng có thể rất dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với giá cả hợp lý.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm ra những điện thoại 5G rẻ nhất năm 2023.

Một trong những thương hiệu điện thoại 5G đầu tiên cung cấp sản phẩm có giá cả hợp lý nhất là OPPO. OPPO đã ra mắt một loạt các sản phẩm 5G với giá thành hợp lý và nhiều tính năng ấn tượng của điện thoại 5G với vi xử lý mạnh mẽ.

Hơn nữa, Apple cũng cung cấp điện thoại 5G với giá cả hợp lý như OPPO. Đặc biệt, iPhone ProMax 5G được coi là sự khởi đầu tốt nhất về kết nối 5G cũng như giá thành hợp lý.

Xiaomi cũng là một đối thủ lớn trong danh sách điện thoại 5G giá rẻ nhất năm 2023 với Mi 11 Pro. Sản phẩm này được trang bị với bộ vi xử lý Snapdragon 888, camera 108MP và pin 4500 mAh. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình.

Vậy là chúng tôi đã cùng nhau giới thiệu cho bạn những điện thoại 5G rẻ nhất năm 2023. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc điện thoại mới với giá cả hợp lý, hãy tham khảo các sản phẩm mà chúng tôi đã liệt kê trong bài viết này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment