Thành viên Prime có thể nhận được 3 tháng Kindle Unlimited miễn phí.

by admin
thanh-vien-prime-co-the-nhan-duoc-3-thang-kindle-unlimited-mien-phi.

Một món quà thú vị cho các thành viên Prime.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Kindle in handsKindle in hands

Credit: Pexels

TL;DR: Cho đến ngày 12 tháng 7, các thành viên Prime có thể nhận được một gói thử nghiệm ba tháng của Kindle Unlimited(mở trong một tab mới) miễn phí.


Ngày Prime sắp đến, và điều đó có nghĩa là hàng ngàn giao dịch sẽ được giảm giá ngay lập tức. Điều này sẽ rất bận rộn, có thể âm thầm là điều bạn sợ nhất.

Những gì bạn có thể thích là tránh tất cả các biến cố và thư giãn với một cuốn sách tốt. Nếu điều đó có vẻ thu hút, giao dịch mới nhất trên Kindle Unlimited sẽ khiến bạn càng hài lòng hơn. Cho đến ngày 12 tháng 7, các thành viên Prime đủ điều kiện có thể nhận được ba tháng Kindle Unlimited(mở trong một tab mới) miễn phí.

Quan trọng là tất cả các thành viên Kindle Unlimited hiện tại với các gói thử nghiệm miễn phí hoặc các thành viên trả phí không đủ điều kiện để nhận được ưu đãi này, và các khách hàng đã có lợi từ một chương trình khuyến mãi hoặc thử nghiệm miễn phí Kindle Unlimited trong 36 tháng qua sẽ không có quyền truy cập vào cùng một ưu đãi.

Kindle Unlimited(mở trong một tab mới) cung cấp đọc và nghe không giới hạn trên bất kỳ thiết bị nào, với hơn 1 triệu tiêu đề, hàng ngàn audiobook và các đăng ký tạp chí được lựa chọn trên bất kỳ thiết bị nào. Gói dịch vụ của bạn sẽ được tự động gia hạn với giá đầy đủ vào cuối giai đoạn khuyến mãi, nhưng bạn có thể hủy bỏ điều này bất cứ lúc nào.

Nhận ba tháng Kindle Unlimited miễn phí trong ngày Prime này.

Photo of Joseph GreenPhoto of Joseph Green

Joseph đã tham gia Mashable như là Biên tập viên Mua sắm Anh Quốc vào năm 2018. Anh ấy làm việc cho một số tạp chí in trước khi chuyển sang thế giới sáng giá của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và bây giờ viết về tất cả mọi thứ từ máy pha cà phê đến VPNs.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.

Để khuyến khích người dùng với dịch vụ thuê bao Prime của Amazon, một trong các ông lớn công nghệ lớn nhất trên thế giới hiện nay đã cố gắng cung cấp các ưu đãi và tiện ích hấp dẫn nhất cho thành viên.

Vừa qua, Amazon đã chính thức công bố rằng thành viên Prime sẽ có cơ hội nhận 3 tháng miễn phí của dịch vụ Kindle Unlimited. Đây là dịch vụ cho phép người dùng đọc truyện sách, tải e-book và magazine trực tuyến với hàng nghìn tựa sách tốt nhất.

Ngoài ra, khi đăng ký dịch vụ, thành viên Prime sẽ có thêm nhiều lợi ích khác, bao gồm các ưu đãi giảm giá, cập nhật tin tức sách mới nhất, và các tính năng hỗ trợ từ Amazon.

Việc cung cấp dịch vụ Kindle Unlimited miễn phí cho thành viên Prime của Amazon – cũng như các ưu đãi và tiện ích khác – mang lại một trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Đó là một cơ hội cực lớn để trải nghiệm các tài liệu nội dung mà Amazon có thể cung cấp.

You may also like

Leave a Comment