11 năm tìm kiếm Kylian Mbappe của Real Madrid có thể cuối cùng sẽ thành công.

by admin
11-nam-tim-kiem-kylian-mbappe-cua-real-madrid-co-the-cuoi-cung-se-thanh-cong.

PARIS, FRANCE – JUNE 3: Kylian Mbappe of Paris Saint-Germain smiles during the Ligue 1 match between … [+] Paris Saint-Germain and Clermont Foot at Parc des Princes on June 3, 2023 in Paris, France. (Photo by Sebastian Frej/MB Media/Getty Images)

Getty Images

Hai tuần trước, cầu thủ tiền đạo Pháp Kylian Mbappe đã thông báo cho Paris Saint-Germain rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng của mình với họ sau mùa hè năm 2024.

Thư chính thức của Mbappe đã để lại cho các vua Pháp có lựa chọn bán cầu thủ tài năng của họ mùa hè này với mức giá chuyển nhượng lớn hoặc giữ anh cho một mùa cuối cùng trước khi cho phép anh rời đi mà không phải trả tiền vào mùa hè tới.

Điều này sẽ không làm cho bất kỳ ai bất ngờ khi đã theo dõi sự nghiệp của Mbappe vì mặc dù bắt đầu sự nghiệp tại Pháp nhưng anh luôn muốn cuối cùng di chuyển đến một trong các giải đấu lớn hơn của châu Âu.

Điều này đã đặt Real Madrid trên sự cảnh giác cao sau khi họ công khai cố gắng và thất bại để đạt được Mbappe vào mùa hè năm ngoái. Các vua Tây Ban Nha đã đưa ra một đề nghị, nhưng anh quyết định cam kết với PSG ít nhất hai mùa nữa.

PARIS, FRANCE – JUNE 3: Kylian Mbappé #7 of Paris Saint-Germain during the Paris Saint-Germain V … [+] Clermont, French Ligue 1 regular season match at Parc des Princes on June 3, 2023, in Paris, France (Photo by Tim Clayton/Corbis via Getty Images)

Corbis via Getty Images

Tuy nhiên, một năm sau, Real tin rằng họ bây giờ đang ở trên bờ vực của việc cuối cùng có được chữ ký của Mbappe, có thể là sớm nhất mùa hè này hoặc ít nhất là mùa hè tới.

Điều này sẽ đem đến một kết thúc cho sự theo dõi của Real với Mbappe đã trôi qua hơn một thập kỷ kể từ khi anh còn 13 tuổi.

Mbappe lớn lên trong một phòng ngủ được trang trí bởi những bức tranh của người thần tượng của mình Cristiano Ronaldo chơi cho Real Madrid, điều này đã thúc đẩy sự quan tâm của anh để cũng tham gia câu lạc bộ này.

Vào tuổi 7, Mbappe bắt đầu chơi cho câu lạc bộ AS Bondy ở phía đông bắc phía bên ngoài Paris, nơi nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng anh là một tài năng vô cùng đặc biệt với tốc độ bất ngờ.

Monaco’s French forward Kylian Mbappe Lottin (L) celebrates after scoring a goal during the UEFA … [+] Champions League 2nd leg quarter-final football match AS Monaco v BVB Borussia Dortmund on April 19, 2017 at the Louis II stadium in Monaco. / AFP PHOTO / Valery HACHE (Photo credit should read VALERY HACHE/AFP via Getty Images)

AFP via Getty Images

Cha mẹ của Mbappe cho phép anh đi đến London chủ yếu để có kinh nghiệm và thử thách bản
Từ ngày Mbappé đã bước chân lên sân cỏ tại Monaco, tên tuổi của cầu thủ người Pháp đã trở nên quen thuộc trên sân cỏ châu Âu. Và Real Madrid đã nổ lực tìm kiếm bản hợp đồng của anh bằng mọi cách có thể, trong khoảng thời gian 11 năm cho đến nay.

Và có vẻ như đó là lần cuối cùng hắn sẽ trở thành một phần của câu lạc bộ đỏ-trắng của Madrid. Cuối tháng này, Real Madrid và PSG đã ký thỏa thuận về việc trao đổi cầu thủ – bao gồm Mbappé.

Nhưng sự đồng ý cuối cùng của cả hai bên đã dành cho Madrid thời gian nghỉ ngơi bởi thời gian vay của Mbappé chỉ có tới cuối năm 2022. Điều này có nghĩa là nếu Madrid muốn có Mbappé, họ phải tốn bao nhiêu tiền cũng phải được thỏa thuận trong đó.

Về chuyện đội hình của Madrid, có vẻ như Mbappé sẽ phù hợp với bộ hàng của Zinedine Zidane. Anh có khả năng đi nhanh, kết hợp xuất sắc và phế thiêu trận đấu của Madrid tuyệt vời.

Có vẻ như José Madrid có cuộc chơi thủ tướng của mình thành công. Năm nay, chúng ta sẽ có cơ hội để nhìn thấy Mbappé trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment