Những ưu đãi tốt nhất trong ngày Amazon Prime Day sớm nhất: Tivi, điện thoại, AirPods, robot hút bụi, và nhiều hơn nữa.

by admin
nhung-uu-dai-tot-nhat-trong-ngay-amazon-prime-day-som-nhat:-tivi,-dien-thoai,-airpods,-robot-hut-bui,-va-nhieu-hon-nua.

Ngày Prime Day có thể không bắt đầu chính thức cho đến ngày 11 tháng 7, nhưng Amazon đã đã phát hành rất nhiều giảm giá sâu trên các tivi, máy tính xách tay, điện thoại, tai nghe, robot hút bụi và nhiều hơn nữa. Các khuyến mãi sớm vượt qua các sản phẩm của Amazon (mặc dù bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giảm giá trên Fire TVs, Echo speakersRing security cameras) và bao gồm các sản phẩm công nghệ, hàng hóa gia đình và hầu hết mọi thứ giữa chúng. 

Chúng tôi đã tổng hợp những khuyến mãi Prime Day tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy đến nay có thể đáng mua trước khi bán lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật danh sách này trước Prime Day khi các khuyến mãi và giảm giá mới được thêm vào.

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên tivi

Dòng sản phẩm Fire TV của Amazon đang được giảm giá lớn trước Prime Day. Với lợi ích lên đến 35%, bạn có thể mua một chiếc 32 inch chỉ với 130 USD. 

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên tai nghe

  • Apple AirPods Pro: 99 USD (Giảm 50 USD)
  • JBL Tune 510BT: 30 USD (Giảm 20 USD)

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên điện thoại

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên điện thoại

  • Google Pixel 7a và Pixel Buds bundle: : 499 USD (Giảm 99 USD)
  • Moto G Power: 140 USD: 140 USD (Giảm 110 USD)

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên robot hút bụi

Với giảm giá lên đến 74%, OKP Life K2 Robot Vacuum Cleaner là một món quà. Đơn vị này có đánh giá 4 sao trên Amazon với hơn 13.000 đánh giá và cung cấp bốn chế độ làm sạch: tự động làm sạch, làm sạch vị trí, theo dõi tường làm sạch và làm sạch thủ công. Nó cũng có thời gian hoạt động lên đến 100 phút trước khi tự động đến và sạc lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một robot hút bụi rẻ, đây là lúc tốt nhất để mua.

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên hút bụi

  • Shark RV1001AE IQ Robot Self-Empty Robot Vacuum: 300 USD (Giảm 300 USD)
  • roborock S7+ Robot Vacuum and Sonic Mop with Self-Empty Dock: 700 USD (Giảm 250 USD với mã giảm giá) 

Những khuyến mãi Prime Day tốt nhất trên máy tính xách tay 

Nếu bạn đã
Ngày Amazon Prime Day 2021 đã đến gần và người dùng đã lo lắng với những ưu đãi tốt nhất. Đây là một cơ hội để mua bán hàng độc đáo và lãi suất cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những ưu đãi tốt nhất trong ngày Amazon Prime Day sớm nhất.

Một trong những ưu đãi tốt nhất trong ngày Amazon Prime Day là mua Tivi. Amazon đang cung cấp những chương trình giảm giá độc đáo cho bộ Tivi thông minh của hãng Sony và Samsung. Những bộ Tivi này có thiết kế hiện đại, hỗ trợ công nghệ cao và cho phép tích hợp rất nhiều dịch vụ như điều khiển bằng giọng nói, tích hợp Alexa, cảm biến vân tay và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ Tivi thông minh, thì ngày Amazon Prime Day là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua điện thoại thông minh đầy đủ chức năng với giá tốt trong Amazon Prime Day. Amazon đang cấp phát những giảm giá độc đáo cho tất cả các thiết bị điện thoại thông minh Android của các hãng Apple, OnePlus, Samsung, Huawei và Xiaomi. Họ cũng đang cung cấp những ưu đãi tốt nhất trên tất cả các dòng điện thoại iPhone, bao gồm iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max.

Thêm vào đó, ngày Amazon Prime sẽ cũng cung cấp những giảm giá tuyệt vời trên AirPods và nhiều dòng sản phẩm Apple khác. Amazon đang cung cấp các ưu đãi lớn cho AirPods Pro, AirPods Max và AirPods 2. Họ cũng đang giảm giá Apple Watch Series 3, Apple Watch SE và nhiều dòng sản phẩm của Apple khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những giảm giá mạnh mẽ trên các robot hút bụi, cũng như trên những thiết bị tiện ích khác của Amazon. Họ đang cung cấp những giảm giá lớn trên các dòng robot hút bụi cao cấp của hãng Shark, Roomba và nhiều hãng cuối khác.

Vậy là đã, đó là những ưu đãi tốt nhất trong ngày Amazon Prime Day sớm nhất bao gồm Tivi, điện thoại, AirPods, robot hút bụi, và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đã sẵn sàng để nắm bắt những ưu đãi này, thì đã đến lúc đắn đo cho rằng Amazon Prime Day 2021 sắp đến rồi!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment