Đây là một danh sách lớn nhất các ưu đãi sớm nhất trong ngày Prime Day về công nghệ thú cưng, đồ chơi và nhiều hơn nữa.

by admin
day-la-mot-danh-sach-lon-nhat-cac-uu-dai-som-nhat-trong-ngay-prime-day-ve-cong-nghe-thu-cung,-do-choi-va-nhieu-hon-nua.

Trong trường hợp bạn không đủ tận tình với Fluffy trong ngày Pet Amazon thuộc mùa xuân này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

a close-up of a dog playing with an outward hound puzzle toya close-up of a dog playing with an outward hound puzzle toy

Good boy, good deals. Credit: Outward Hound

CẬP NHẬT: 26 tháng 6, 2023, 3:10 chiều EDT Bài viết này đã được cập nhật với các ưu đãi sớm nhất trên công nghệ, trang phục, đồ chơi và nhiều thứ khác cho thú cưng trong ngày Prime Day của Amazon.

Amazon hiện tại tổ chức một buổi sale độc lập trong vòng hai ngày mỗi mùa xuân cho thú cưng của mình – đó là Ngày Pet Amazon – nhưng buổi sale Prime Day của nó cung cấp một cơ hội tuyệt vời để nhận được ưu đãi trên trang phục và đồ chơi cho bạn bè của bạn lông mềm, lông vụn và lông chim. Dưới đây, chúng tôi đang giữ một danh sách các ưu đãi tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy trên Amazon trước sự kiện giảm giá lớn của nó (được lên kế hoạch vào ngày 11 và 12 tháng 7 năm nay).

Một lưu ý nhanh là đây là một danh mục trong đó Amazon thường tham gia vào nhiều giá cố định, làm cho các giảm giá trông tốt hơn thật sự, vì vậy chúng tôi đã kiểm tra lại tất cả các danh sách với các trang web của nhà sản xuất. Chúng tôi cũng đã tập trung vào các thương hiệu và sản phẩm mà chúng tôi đã kiểm tra cá nhân để đảm bảo tiền của bạn được tiêu thụ tốt.

Để tìm ra các ưu đãi Prime Day sớm trên các danh mục khác như TV, sản phẩm nhà bếp hoặc hút bụi, chúng tôi cũng đang theo dõi tất cả chúng.

Tại sao chúng tôi thích nó

Trong tất cả các hộp bùn tự động mà chúng tôi đã nghiên cứu, Petkit PuraX là hộp bùn tốt nhất cho mèo sợ hãi: “Hình dạng thông minh của nó gần gũi hơn với hộp bùn bao bọc truyền thống mà mèo sợ hãi có thể tìm thấy dễ dàng hơn, với một mặt trên phẳng để lưu trữ hoặc ngủ mèo”, viết biên tập viên mua sắm cao cấp của Mashable Leah Stodart. Điều khiển bằng ứng dụng di động (với nhiều chế độ làm sạch), nó có hệ thống làm mát và một bình thủy lớn, bình thủy 7 lít có thể chứa mèo lên đến 18 pounds. Amazon hiện có nó bán với giá 449 USD (thông thường 799 USD),$99.95 $149 (tiết kiệm $49.05)

Kiểm tra DNA của Pet

  • Kiểm tra Embark Breed ID(mở trong một tab mới)$109 $129 (tiết kiệm $20)

  • Kiểm tra Embark Breed + Health(mở trong một tab mới)$159 $199 (tiết kiệm $40)

Ưu đãi về đồ chơi và trò chơi cho Pet

Tại sao chúng tôi thích nó

Bảng trò chơi cấp trung Outward Hound Nina Ottosson Dog Brick được đánh giá cao nhất có 12 phần để chó của bạn phải nâng lên hoặc trượt để truy cập vào những món quà ẩn. Người mua hàng chủ chốt Dylan Haas, đã rất vui khi xem chó của mình Stevie đang tìm cách mở nó, tìm thấy nó được làm tốt và dễ dàng để làm sạch. Với giá $9.21, nó bây giờ đang giảm 54% so với giá bán thông thường là $19.99 trên Amazon.

Nhiều ưu đãi sớm trước Prime Day về đồ chơi và trò chơi cho Pet

Dành cho chó

  • Chuckit! Ultra Ball (Trung, gói 2)(mở trong một tab mới) — $8.39 $13.99 (tiết kiệm $5.60)

  • Outward Hound Fun Feeder Slo Bowl(mở trong một tab mới) — $14.44 $21.99 (tiết kiệm $7.55)

  • Outward Hound Hide-A-Bee (Lớn)(mở trong một tab mới) — $12.99 $19.99 (tiết kiệm $7)

  • Outward Hound Hide-A-Squirrel (Nhỏ)(mở trong một tab mới) — $10 $14.99 (tiết kiệm $4.99)

  • Outward Hound Nina Ottosson Challenge Slider (Nâng cao)(mở trong một tab mới) — $24.99 $32.99 (tiết kiệm $8)

  • Outward Hound Nina Ottosson Dog Casino(mở trong một tab mới)$20.30 $24.99 (tiết kiệm $4.69)

  • Outward Hound Nina Ottosson Dog Hide N’ Slide (Trung cấp)(mở trong một tab mới) — $10.36 $24.99 (tiết kiệm $14.63)

  • Outward Hound Nina Ottosson Dog Twister (Nâng cao)(mở trong một tab mới) — $15.19 $24.99 (tiết kiệm $9.80)

  • Outward Hound Snack Bag (Tortilla Chips)(mở trong một tab mới)$5.59 $9.99 (tiết kiệm $4.40) với mã giảm giá trên trang

  • Pet Zone IQ Treat Ball(mở trong một tab mới)$7.50 $14.95 (tiết kiệm $7.45)

  • TRIXIE Mad Scientist Puzzle(mở trong một tab mới) — $15.75 $23.99 (tiết kiệm $8.24)

Dành cho mèo

  • Catit Senses Grass Planter(mở trong một tab mới) — $7.16 $15.99 (tiết kiệm $8.83) với mã giảm giá trên trang

  • PETLIBRO Pixie Mouse Interactive Toy(mở trong một tab mới) — $18.99 $29.99 (tiết kiệm $11)

Ưu đãi về giường, lồng và túi đeo cho Pet

Tại sao chúng tôi thích nó

Một trong những quà tặng mà chúng tôi thường gửi cho cha mẹ Pet,Trước khi tham gia vào nhóm, cô ấy đã báo chí chính trị cho The Milwaukee Journal Sentinel, viết về việc sở hữu động vật độc đáo cho Wisconsin Center for Investigative Journalism và blog cho một số sao Jersey Shore. Trong thời gian rảnh rỗi, cô ấy thích chơi trò chơi video và đi chơi với chim của mình (Melon) và chó (Pierogi). Bạn có thể theo dõi cô ấy trên Twitter tại @haleyhenschel(mở trong một tab mới) hoặc liên hệ với cô ấy qua email tại [email protected](mở trong một tab mới).

You may also like

Leave a Comment