Công ty này giúp bạn tìm ra điều tiếp theo sau khi công việc mơ ước của bạn kết thúc.

by admin
cong-ty-nay-giup-ban-tim-ra-dieu-tiep-theo-sau-khi-cong-viec-mo-uoc-cua-ban-ket-thuc.

Bởi Ben Raziel

Một số công ty thành công bằng cách tìm thấy một lĩnh vực đặc biệt. Và các công ty khác thành công bằng cách tìm thấy một lĩnh vực rất đặc biệt – như NextPlayU, giúp các cầu thủ chuyên nghiệp phát triển thành những nhà lãnh đạo kinh doanh.

Chúng ta đều đã đọc những câu chuyện về các cầu thủ kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm nhưng sau 5 năm rời khỏi giải đấu lớn thì họ đã thất nghiệp.

Và trong nhiều năm qua không có công ty nào xung quanh để giúp các cầu thủ trả lời câu hỏi: Tôi làm gì bây giờ khi công việc mơ ước của tôi đã kết thúc?

Đứng trên sân khấu ở Tokyo, Jamie Neushul nhìn lên bầu trời và nhìn thấy cờ Hoa Kỳ đang được dần dần đưa lên trời, bài hát quốc ca đang được phát từ loa. Không có khán giả trong số đóm, không có cha mẹ nhìn với mắt nhạt nhẽo; dịch bệnh đã ngăn chặn tất cả những người ngoài các cầu thủ và huấn luyện viên đi du lịch đến Nhật Bản. Nhưng thắng lợi không ít hơn. Đội bóng nước Mỹ là đội bóng tốt nhất thế giới.

Đối với Neushul, Olympic 2020 đánh dấu không chỉ điểm cao nhất trong sự nghiệp thể thao của cô mà còn là bắt đầu của kết thúc. Không lâu sau khi trở về nhà, Neushul, người chơi tại Stanford và giành huy chương vàng với Đội Mỹ tại Giải thế giới 2017 và 2019, nghỉ hưu khỏi bóng nước. Việc thực hiện rằng bóng nước đã đến hồi kết thúc đã mang lại một pha trộn sợ hãi, mong đợi và hứng khởi, Neushul nói.

“Thắng huy chương vàng ở Tokyo là điểm cao nhất trong sự nghiệp thể thao của tôi và là kết quả của nhiều năm công sức, kéo dài từ trung học,” Neushul nói. “Sau khoảnh khắc đó, tôi biết rằng tôi đã sẵn sàng chuyển sang từ bóng nước, nhưng tôi không chắc làm thế nào.”

Ryan Nece, Oren Gabriel và đội ngũ Next Play Capital tại Hội nghị Bridge của Next Play Capital.

(Courtesy of NextPlayU)

Sự lo lắng của Neushul về cuộc sống sau thể thao là một giai điệu được lặp lại bởi nhiều cầu thủ khi kết thúc học tập hoặc sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. Khi đồng hồ chạy ra, nhiều người khó khăn trong việc tìm thấy bước đi tiếp theo của họ.

Ryan Nece không lạ lẫm với cảm giác này. Một cầu thủ UCLA n
Để giúp các bạn nghề nghiệp thành công trên con đường học tập và làm việc, một công ty đã chiến lược để giúp bạn tìm ra điều tiếp theo sau khi công việc mơ ước của bạn kết thúc.

Công ty này cung cấp dịch vụ Chăm sóc Nghề nghiệp kế hoạch bởi nhân sự nhiều năm kinh nghiệm tuân thủ chuẩn quốc tế về quản lý nghề nghiệp hợp lý. Dịch vụ này giúp khách hàng cung cấp cho họ phản hồi trực tiếp, cập nhật thay đổi xu thế trong công việc và hỗ trợ sự gắn kết của họ với các cuộc phỏng vấn công việc.

Các dịch vụ Chăm sóc Nghề nghiệp của công ty này cũng giúp cộng hoặc khởi tạo các kế hoạch nghề nghiệp phù hợp với sở trường của bạn. Chỉ cần chia sẻ mục tiêu định hướng của bạn và chấp nhận sự hỗ trợ của huyện trưởng nghề nghiệp hàng đầu, công ty sẽ giúp bạn tạo ra định hướng và lộ trình trong việc tìm kiếm công việc sau khi công việc mơ ước của bạn kết thúc. Dịch vụ này cũng giúp bạn phân tích kỹ năng và trình độ của mình để chọn được công việc phù hợp nhất và làm điều tốt nhất cho bản thân.

Thay vì phải tìm một công việc mới, hãy trải nghiệm công ty này cung cấp dịch vụ Chăm sóc Nghề nghiệp để bắt đầu một con đường bạn muốn trên ngành nghề của mình sau khi công việc hiên thời của bạn kết thúc.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment