Đừng hủy gói Netflix cơ bản. Netflix đang thử nghiệm việc loại bỏ nó.

by admin
dung-huy-goi-netflix-co-ban-netflix-dang-thu-nghiem-viec-loai-bo-no.

Giữ lại gói dịch vụ Netflix cơ bản của bạn nếu bạn muốn. Vì nó có thể sẽ sớm biến mất.

Vào cuối tuần qua, người dùng Netflix ở Canada cũng như các phương tiện truyền thông địa phương(opens in a new tab) đã nhận thấy rằng không còn có lựa chọn để đăng ký gói dịch vụ có giá thấp nhất không có quảng cáo của Netflix. Thay vào đó, người dùng mới hoặc đăng ký lại chỉ được cung cấp quyền truy cập vào gói “tiêu chuẩn có quảng cáo” của Netflix, mức giá là 6,99 USD mỗi tháng, hoặc gói tiêu chuẩn cao hơn, mức giá là 15,49 USD mỗi tháng.

Netflix đã cập nhật(opens in a new tab) trang web của mình tại Canada để thể hiện các lựa chọn gói dịch vụ mới cho người dùng. Thay đổi này loại bỏ gói “cơ bản”, mà cho người dùng ở Mỹ(opens in a new tab), giá là 9,99 USD mỗi tháng. Gói cơ bản cho phép người dùng trả thêm 3 USD mỗi tháng để có trải nghiệm không có quảng cáo, so với gói tiêu chuẩn có quảng cáo. Nó cũng tiết kiệm cho người dùng 5,50 USD mỗi tháng nếu họ không cần truy cập Netflix trên hai thiết bị cùng một lúc, điều được cung cấp bởi gói tiêu chuẩn cao hơn.

Người dùng hiện có gói cơ bản nên nên giữ lại nó. Theo trang web của Netflix, nó sẽ không buộc người dùng hiện có gói cơ bản ở Canada rời khỏi nó cho đến bây giờ. Những người dùng này có thể giữ gói này, điều kiện là họ không hủy bỏ nó. Tuy nhiên, một khi người dùng hủy bỏ gói cơ bản đó, nó sẽ không còn là một lựa chọn cho họ nếu họ chọn đăng ký lại.

“Gói cơ bản không còn có sẵn cho các thành viên mới hoặc đăng ký lại”, đọc(opens in a new tab) trên trang trợ giúp của Netflix Canada. “Nếu bạn hiện đang sử dụng gói cơ bản, bạn có thể giữ lại gói này cho đến khi bạn thay đổi gói hoặc hủy tài khoản của mình.”

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ rằng việc loại bỏ gói cơ bản chỉ áp dụng cho người dùng Netflix ở Canada. Tuy nhiên, như Gizmodo(opens in a new tab) đã chỉ ra, các thay đổi địa phương của Netflix thường là dấu hiệu rằng nó đang trong giai đoạn thử nghiệm cho một triển khai rộng hơn có thể. Công ty đã thử nghiệm việc chặn chia sẻ mật khẩu trong các khu vực như Nam Mỹ trước khi triển khai chính sách toàn cầu.

Và, mặc dù một số quyết định của Netflix đã không được ưa chuộng, nhưng nó có vẻ đang hoạt động tốt cho công ty. Sớm hơn tháng này, một báo cáo tìm thấy rằng Netflix đã có sự tăng trưởng đăng ký lớn nhất trong ngày nơi mà nó đã dừng người dùng chia sẻ tài khoản Netflix của họ.

Vì vậy, nếu bạn không muốn trả hơn 10 USD mỗi tháng cho Netflix, không muốn xem bất kỳ quảng cáo nào và chỉ cần tài khoản của bạn hoạt động trên một màn hình duy nhất…bạn nên giữ lại gói cơ bản. Dù bạn ở ngoài Canada, nó có thể không còn tồn tại được nhiều lâu hơn 
Trong thời gian gần đây, Netflix đã thử nghiệm việc loại bỏ gói cơ bản trên toàn thế giới. Do loại bỏ gói cơ bản, mức giá của Netflix sẽ nâng lên ít nhất 10% trên tất cả các gói khác.

Tuy nhiên, dù có những thay đổi như vậy, biểu đồ năng lượng của ví dụ hiện ngày trên thị trường tuổi trẻ vẫn lại ấm áp dẫn đến khả năng rất cao rằng hầu hết những người sử dụng gói cơ bản sẽ không bao giờ muốn hủy bỏ dịch vụ Netflix.

Để giữ cho sinh lời của bản thân, Netflix cần đảm bảo rằng gói cơ bản sẽ cực kỳ thiết thực cho những người khách muốn sử dụng dịch vụ của Netflix nhưng không muốn trả phí cao hơn. Trong thời gian sắp tới, những người sử dụng gói cơ bản sẽ luôn là một phần không thể thiếu của thị trường Netflix.

Tổng kết, hãy đừng hủy bỏ gói cơ bản của Netflix. Gói cơ bản là kim chỉ nam cho sự phát triển của thị trường Netflix trong những năm tới.

You may also like

Leave a Comment