Phone 2 Nothing sẽ cho phép bạn remix những nhạc chuông glyph như một DJ Thụy Điển.

by admin
phone-2-nothing-se-cho-phep-ban-remix-nhung-nhac-chuong-glyph-nhu-mot-dj-thuy-dien.

Nothing Phone 2 glyph composerNothing Phone 2 glyph composer

(Image credit: Nothing)

Chúng ta gần như đã sẵn sàng cho sự ra mắt của Nothing Phone 2, và công ty nói rằng chúng ta sẽ thấy phần tiếp theo của điện thoại giá rẻ nghệ thuật của họ vào ngày 11 tháng 7 năm 2023. Cho đến khi đó, ngay cả các chủ sở hữu Nothing Phone 1 cũng có điều để mong đợi khi điện thoại mới ra mắt, cảm ơn nhóm DJ quốc tế nổi tiếng Swedish House Mafia. Để làm một dấu ấn cho thiết bị mới, Nothing đã hợp tác với các DJ để trình bày các khả năng mới về nhạc chuông và mẫu sáng.

CEO Carl Pei của Nothing đang gợi ý về điện thoại mới?

CEO Carl Pei của Nothing đang gợi ý về điện thoại mới? (Hình ảnh của Nothing)

Trong khi đó, Qualcomm đã rò rỉ vài tháng trước rằng điện thoại Nothing tiếp theo sẽ sử dụng một trong những bộ xử lý cao cấp của nó, và Nothing sau đó tiết lộ rằng điện thoại mới sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1. Cùng nền tảng đã được bao gồm trong điện thoại cao cấp nhất của Motorola, Razr Plus 2023, nó chắc chắn không thể thiếu.

Chúng tôi dự đoán sẽ biết thêm nhiều thông tin hơn về điện thoại Nothing Phone 2 trong những ngày tới, và có thể biết thêm thông tin về giá cả, vì các tin đồn cho rằng điện thoại mới sẽ rất đắt hơn so với điện thoại giá rẻ đầu tiên. CEO Pei cũng đã tranh luận tin đồn về giá cả trên Twitter, mặc dù tính chất trò chơi của ông làm cho ý nghĩa thực sự của ông rất mơ hồ.

Bạn có thể đọc tất cả các tin tức về điện thoại Nothing Phone 2 và hãy theo dõi chúng tôi khi chúng tôi theo dõi sự kiện ra mắt sắp tới.

Đăng ký để nhận được các tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Phil Berne là một giọng nói uy tín trong việc đánh giá các thiết bị điện tử, đã đánh giá thiết bị đầu tiên của mình (Sony D-EJ01 Discman) hơn 20 năm trước cho eTown.com. Anh đã viết về điện thoại và công nghệ di động, trước khi iPhone ra đời, cho nhiều trang web bao gồm PCMag, infoSync, PhoneScoop và Slashgear. Anh có một bằng tiến sĩ về Lý thuyết Văn hóa từ Đại học Carnegie Mellon.

Phil là người đánh giá nội bộ cho Samsung Mobile, viết ý kiến và dự đoán đánh giá về các thiết bị mới bí mật tháng trước khi ra mắt. Anh đã rời khỏi năm 2017. Anh đã làm việc tại một cửa hàng Apple gần Boston, MA, ở đỉnh điểm phổ biến của iPod. Anh đã là giáo viên Tiếng Anh trung học cơ sở tại các trường Tiêu chuẩn I và là một thủ môn sống có chứng nhận. Sở thích của anh là điện thoại thông minh và thiết bị đeo, và anh chắc chắn rằng thứ tiếp theo lớn sẽ là điện thoại mà chúng ta đeo trên mặt.

Sau khi thành công trên diễn đàn App Store, công ty Sweden-based Phone 2 Nothing đã nâng cấp trình phối âm nghệ thuật của họ và hãng những nhạc chuông Glyph mới với chức năng Remix.

Với tính năng Remix mới, bạn có thể chỉnh sửa, thêm âm thanh và phối âm các chuông để tạo ra những track âm nhạc mới. Phone 2 Nothing cũng tích hợp library âm nhạc gồm hơn 8.000 bản âm nhạc phối như techno, hiphop, trap, reggaeton và r&b tự nhận. Sự xuất sắc nhất của họ là khách hàng có thể nghe các bản phối của họ trên kênh EDM từ SoundCloud hoặc kết nối với mixer bằng cổng Thụy Điển.

Không chỉ có thể tạo ra các bản phối trực tuyến, những tính năng mới của Phone 2 Nothing để tạo ra các project EDM của bạn bao gồm cả thêm âm thanh không cần phải trực tuyến, như samples, loops và preset.

Với tính năng remix này, người dùng cũng có thể cải tiến kỹ thuật remix bằng cách sử dụng tính năng bitcrush, delay mixer, gain và filter.

Với tính năng remix này, Phone 2 Nothing đã cung cấp người dùng một cách dễ dàng để tạo ra những nhạc chuông huyền thoại của họ để trải nghiệm nhạc số phù hợp và tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment