Zoomerang bây giờ có thể biến các video ngắn của bạn thành nghệ thuật được tạo ra bởi AI trên điện thoại di động.

by admin
zoomerang-bay-gio-co-the-bien-cac-video-ngan-cua-ban-thanh-nghe-thuat-duoc-tao-ra-boi-ai-tren-dien-thoai-di-dong.

Woman recording herself vertically with phoneWoman recording herself vertically with phone
Milko/Getty Images

TikTok đã phổ biến hình thức nội dung video ngắn, hiện được hầu hết các nền tảng mạng xã hội và video hỗ trợ. Chỉ cần thời gian thôi, cơn sốt AI đã đến để biến đổi hình thức video ngắn cũng như vậy.  

Vào thứ ba, Zoomerang, một ứng dụng chỉnh sửa video, đã công bố rằng nó sẽ thêm hai công nghệ AI mới, Deforum và Restyle, để hỗ trợ biến đổi AI trên điện thoại di động. 

Cũng như: 3 công cụ AI này đã làm cho video hướng dẫn của tôi trở nên thú vị hơn rất nhiều

Deforum, được biết đến trên ứng dụng là Deform, sử dụng chức năng hình ảnh đến hình ảnh của Stable Diffusion để tạo ra một loạt các hình ảnh khi ghép lại sẽ tạo thành một video. 

Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể tải lên một hình ảnh hoặc video và sau đó chọn từ một mẫu đã sẵn hoặc nhập một yêu cầu, giống như làm trên một bộ tạo hình ảnh AI thông thường, để xem hiệu ứng được áp dụng cho video. 

Zoomerang

Tương tự, tính năng Restyle sẽ cho phép người dùng biến đổi một video, lên đến 30 giây, thành một video được tạo bởi AI bằng công nghệ Xử lý Batch Hình ảnh đến Hình ảnh được hỗ trợ bởi Stable Diffusion. 

Cũng như6 kỹ năng bạn cần có để trở thành một kỹ sư AI

Người dùng sẽ có thể chọn một mẫu hoặc tạo ra một yêu cầu của riêng họ. 

Zoomerang

Cả Deform và Restyle đã được sử dụng trong các video trong nhiều tháng qua thông qua một loạt các ứng dụng. Tuy nhiên, ý nghĩa của phát hành này là nó đem công nghệ đến trên di động trên cả iOS và Android.

“Bằng cách giới thiệu Deform và Restyle vào ứng dụng Zoomerang, chúng tôi cho phép những người tạo video phát huy sức sáng tạo của họ và thực hiện ước mơ nghệ thuật của họ”, David Grigoryan, đồng sáng lập của Zoomerang nói.

Cũng như: AI sẽ thay đổi phát triển phần mềm một cách lớn mạnh, CTO của MongoDB nói

Thông báo của Zoomerang xây dựng trên tích hợp của Stable Diffusion vào di động, đặc biệt là Android, vào tháng 2. 

Các tính năng Deform và Restyle chỉ sẽ có sẵn trên gói thuê bao của Zoomerang, mức giá là 12,99 USD mỗi tháng hoặc 59,99 USD một năm. 

Truyền thông nhân tạo

Tiêu chuẩn biên tập

Zoomerang, một ứng dụng với một tính năng đặc trưng là tạo clip ngắn độc đáo đang lên sóng. Đây chính là một nền tảng của video ứng dụng mà các tác giả video có thể tạo ra các bức ảnh sinh động, nhúng nhiều clip hình ảnh và đồ họa chuyển động 3D với một bối cảnh bất tận.

Với Zoomerang, bạn có thể nhận các trợ giúp từ AI như tạo ra các clip có thể chia sẻ trên tất cả các ứng dụng xã hội. Chỉ cần chụp một bức ảnh, ứng dụng sẽ tự động tạo một gói nghệ thuật mới, có thể làm cho video có thể chào đón.

Bây giờ các video ngắn của bạn có thể được biến thành nghệ thuật được tạo ra bởi AI trên điện thoại di động của bạn. Ứng dụng Zoomerang sẽ tạo ra một gói “thӕo giàn” AI có chứa những yếu tố như câu chuyện, hình ảnh, hiệu ứng âm thanh và đồ họa, hoàn toàn do điện thoại tự học để biến video bạn chụp thành một tác phẩm nghệ thuật.

Và công cụ AI cũng sẽ giúp bạn theo dõi tạo thông tin cụ thể, tăng cường tính năng của video và cải thiện thời lượng video, và hơn thế nữa. Với Zoomerang, cảm ơn AI để đưa ra một công cụ hữu ích để tăng cường video bằng cách cải thiện tính năng và làm cho video của bạn trở nên có định hình hơn.

You may also like

Leave a Comment