Hướng dẫn Bitcoin NFTs: Làm thế nào để bắt đầu với Ordinals

by admin
huong-dan-bitcoin-nfts:-lam-the-nao-de-bat-dau-voi-ordinals

Tạo di sản kỹ thuật số của bạn trên Bitcoin

Chris Castig

Từ khi Bitcoin’s BTC được tạo ra vào năm 2009, nó đã hoạt động như một loại tiền tệ kỹ thuật số độc lập. Vào tháng 1 năm 2023, Bitcoin Ordinals đã giới thiệu một trường hợp sử dụng thực tế thứ hai cho Bitcoin: lưu trữ dữ liệu.

Khi được ghi vào blockchain, một ordinal sẽ không bao giờ được chỉnh sửa hoặc xóa. Ordinals sẽ tồn tại trực tuyến trong khi Bitcoin tồn tại. Đó là sự bền vững này mà làm cho ordinals đặc biệt. Họ kế thừa sức mạnh của cơ sở dữ liệu vĩnh viễn của Bitcoin để lưu trữ dữ liệu trực tuyến … mãi mãi.

Bitcoin ordinals cho phép bất kỳ ai tải lên đến 4MB dữ liệu lên blockchain Bitcoin. Tuy nhiên, mỗi MB đến với một giá.

Tôi sẽ cho bạn biết cách ghi lại ordinal Bitcoin đầu tiên của bạn. Hãy đọc tiếp tất cả thông tin cần thiết bạn cần để bắt đầu!

Từ Không đến Triệu đô

Ghi lại là quá trình tải lên dữ liệu. Trong khi ordinals đề cập đến số duy nhất được gán cho mỗi ordinal mới.

Inscription 0 của Casey Rodarmor

Casey Rodarmor

Ordinals bắt đầu từ ngày 14 tháng 12 năm 2022, khi Casey Rodarmor phát hiện ra một lỗ hổng trong phiên bản Bitcoin mới nhất, cho phép anh ta tải lên một hình ảnh đen trắng của một đồi mồi. Đồi mồi này sẽ được biết đến như là, “Inscription 0”. Mỗi ghi lại tiếp theo được gán một số tăng dần, để biểu thị một định danh duy nhất: 1,2,3, vv.

Hôm nay, có $12M ghi lại ordinal. Một số lượng vượt quá 46M+ trong phí đã được chi trên mạng Bitcoin để tạo ra Ordinals, theo Dune Analytics.

Cách khởi chạy một Bitcoin Ordinal Cách dễ nhất để khởi chạy một Bitcoin ordinal là sử dụng một dịch vụ ghi lại như Gamma, Unisats hoặc OrdianlsBot. Trong hướng dẫn dưới đây, tôi sẽ sử dụng Gamma để minh họa quá trình, mặc dù luồng ghi lại giống nhau trên mỗi trang web nên hãy cảm ơn bất kỳ trang web nào bạn lựa chọn.

Dưới đây là hướng dẫn bước bước cách khởi chạy một Bitcoin ordinal:

1. Tải về một Ví Bitcoin

Trang chủ ví Xverse

Chris Castig

Đầu tiên bạn sẽ cần phải tải về một ví bitcoin. Nhưng trước khi làm điều đó, quan trọng là hiểu được những ví mà bạn có thể và không thể sử dụng cho ordinals.

Để ghi lại một Ordinal, bạn sẽ cần một địa chỉ Bitcoin Taproot. Bạn sẽ biết nếu b
Chào mừng tới thế giới của các loại NFTs, đó là Non-Fungible Token. Để củng cố vai trò của BTC trong thị trường NFT, chúng tôi hướng dẫn bạn các bước cơ bản để bán và mua Ordinals NFT Bitcoin (uBTC).

Bước 1: Tải về và cài đặt ứng dụng

Bạn cần tải về ứng dụng Ordinals trên cửa hàng ứng dụng của bạn (Android hoặc iOS) và cài đặt nó.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn sẽ cần đăng ký một tài khoản Ordinals và kích hoạt tài khoản. Bạn sẽ cần một địa chỉ email và một mật khẩu để đăng ký.

Bước 3: Đăng nhập và tích hợp ví Bitcoin của bạn

Sau khi đã đăng ký tài khoản, bạn cần đăng nhập và tích hợp ví Bitcoin của mình với Ordinals. Bạn cũng cần xác thực tài khoản của mình bằng cách so sánh biểu mẫu email được gửi đến cho bạn từ Ordinals.

Bước 4: Tìm những loại NFT Bitcoin

Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu mua bán Ordinals. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của nó để tìm các loại NFTs Bitcoin và ethereum mà bạn muốn mua.

Bước 5: Tạo đơn đặt hàng

Sau khi đã chọn một loại NFT và số lượng bạn muốn mua, bạn cần tạo một đơn đặt hàng với tổng giá trị bitcoin bạn muốn mua. Sau đó, bạn cần chuyển việc mua hàng của mình đến một ngân hàng goi dịch vụ của họ, trong đó phí tối thiểu của ngân hàng là 0,12%.

Bước 6: Thanh toán và kiêm nhiệm

Khoảng thời gian thực hiện giao dịch từ nhiều trong các tập tin Ordinals lớn. Ngân hàng sẽ đóng gói và chuyển bitcoin của bạn đến tài sản NFT. Sau đó, họ sẽ thông báo cho bạn về giá trị của giao dịch, bao gồm cả biểu phí của họ. Khi bạn đã hoàn thành giao dịch, bạn có thể mở và xem các tài sản NFT mà bạn sở hữu trên ứng dụng.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mua bán NFTs Bitcoin. Hy vọng bạn sẽ thành công trong cuộc hành trình này. Chúc bạn may mắn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment