Các thiết bị diệt muỗi Thermacell được giảm giá đến 30% – Bugs be gone!

by admin
cac-thiet-bi-diet-muoi-thermacell-duoc-giam-gia-den-30%-–-bugs-be-gone!

Việc đụng độ cọc của bạn không nên có trong danh sách hộp đựng mùa hè của bạn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

People walking or sitting around their camp setup in the woods with a blue, forcefield-like bubble around themPeople walking or sitting around their camp setup in the woods with a blue, forcefield-like bubble around them

Không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc trừ sâu nào. Credit: Thermacell

Sự phiền não về việc đụng độ cọc là thực tế. May mắn thay — với các sản phẩm trừ sâu của Thermacell — bạn có thể có một mùa hè nóng bức, không có cọc. Mua các giao dịch Thermacell tốt nhất của chúng tôi dưới đây:

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi tuần này:


Giao dịch trừ sâu có thể sạc tốt nhất

Mashable ImageMashable ImageMashable ImageMashable Image


Giao dịch trừ sâu tốt nhất cho các khu vực ngoài trời lớn

Mashable ImageMashable ImageMashable ImageMashable Image


Giao dịch trừ sâu đèn lồng tốt nhất

Mashable ImageMashable ImageMashable ImageMashable Image


Chúng ta đều có tội lầm của mình khi ở trong nhà trong mùa hè khi chúng ta có thể đi ra ngoài và trải nghiệm những gì tuyệt vời — và tất cả do cọc. Không ai muốn dành tuần trời để gọi lại các đụng độ cọc, đó là nơi Thermacell đến giúp đỡ với dòng sản phẩm trừ sâu của mình. Nếu bạn không thích thuốc trừ sâu hoặc chạy trốn khỏi mùi của một đèn cỏ trứng cút, những mặt hàng chống cọc này có thể là dành cho bạn. Chúng tôi đã tổng hợp các giao dịch Thermacell tốt nhất ở đây.

Giao dịch trừ sâu có thể sạc tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Thermacell Radius Zone Mosquito Repellent(opens in a new tab) tạo ra một khu vực bảo vệ 15 feet chống cọc bằng cách nhấn một nút. Mỗi thuốc trừ sâu đổi mới có thời gian hoạt động là 12 giờ, được nấu nóng bởi pin sạc có thời gian hoạt động là 6,5 giờ và hoàn toàn không có mùi. Trong hộp của bạn, bạn sẽ tìm thấy sản phẩm thực sự, một dây sạc và một lọ thuốc trừ sâu — vì vậy hãy lưu ý rằng bạn sẽ phải tiếp tục mua các lọ thuốc đổi mới tương thích để giữ cho mô hình Thermacell này hoạt động. Cũng lưu ý rằng giảm giá 30% chỉ áp dụng cho phiên bản Xanh của sản phẩm này.

Giao dịch trừ sâu tốt nhất cho các khu vực ngoài trời lớn

Tại sao chúng tôi thích nó

Trừ sâu E55 của Thermacell(opens in a new tab) là họ hàng của Radius Zone Mosquito Repellent — hơi đẹp hơn và nâng cấp hơn. Thay vì thời gian hoạt động pin là 6,5 giờ, nó có thời gian hoạt động là chín giờ, và thay vì bán kính hiệu quả 15 feet, thuốc trừ sâu này tạo ra m
Một tin bổn lớn với những người thích trải nghiệm trong bể bơi hoặc thực sự muốn trốn thoát bọ muỗi trong hè nóng nực: thiết bị diệt muỗi Thermacell đã giảm giá đến 30% để bỏ giữ các con bọ bị lùi sành sỏ.

Những bọ muỗi là những côn trùng gây phiền nhiều trong hè nóng nực, xuất phát từ buổi ăn tối trong vườn đến những đêm thật bị ngứa đau trong sự rối loạn sau khi chúng thức giấc. Bạn cần có một cách để không bị tích tụ bọ muỗi.

Thermacell hiện đã có những thiết bị sử dụng tiền điện BC xe hơi để phun ra bỌn muỗi lê thê thuộc thang bổn chọn điều khiển tốt. Nhờ sự phát triển của các công nghệ diệt muỗi này, họ hiện đã giảm giá đến 30%.

Theo nhà cung cấp, thiết bị này sẽ làm giãn các nơi của bọ muỗi đặc biệt nhất trong bốn hướng. Nhìn tổng quan, con người có thể tìm thấy một vùng an toàn khỏi bọ muỗi, trong khi sử dụng ít nhiều năng lượng tự nhiên và dễ dàng.

Đó là tin vui cho bất kỳ ai, những người yêu thích trải nghiệm trong bể bơi hoặc ai chỉ muốn se khỏi cảm giác bị nhép nhẹp khi bọ muỗi quấy rầy đêm nay. Cứ sử dụng thermocell và các Bugs là của quá khứ.

You may also like

Leave a Comment