Những giao dịch nướng sớm nhất trong ngày Prime Day tốt nhất để mua ngay bây giờ

by admin
nhung-giao-dich-nuong-som-nhat-trong-ngay-prime-day-tot-nhat-de-mua-ngay-bay-gio

Hãy chuẩn bị BBQ của bạn với những ưu đãi sớm trước Prime Day này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Grill on a patio full of grilling foodGrill on a patio full of grilling food

Hãy bắt đầu BBQ của bạn. Credit: Traeger

Hãy lấy áo lót của bạn và làm cho mùa hè này trở thành mùa BBQ. Đây là những ưu đãi BBQ tốt nhất trước Prime Day 2023 (đang diễn ra từ ngày 11-12 tháng 7!) Chúng tôi đã tổng hợp những ưu đãi Prime Day sớm trên nhiều lĩnh vực, và BBQ không phải là ngoại lệ. Chọn từ những bếp gas di động, bếp hầm và nhiều hơn nữa để có mùa hè thơm ngon nhất của bạn.

Chúng tôi đang cập nhật trang này liên tục, vì vậy hãy kiểm tra thường xuyên.

Ưu đãi BBQ sớm Prime Day tốt nhất của chúng tôi

Tại sao chúng tôi thích nó

Bếp gas di động Cuisinart Petit Gourmet(mở trong một tab mới) có kích thước nấu đủ lớn để chứa đến tám cái hamburger một lúc, hoặc một lượng tương đương của những gì bạn muốn nướng lên. Tính năng nổi bật của nó có lẽ là chân điều chỉnh độ cao, cho phép bạn sử dụng nó trên bàn hoặc đứng tự do. Petit Gourmet không cần lắp ráp – và với xoay của nút khởi động, bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu BBQ một cách mượt mà. Lưu ý rằng giá trước Prime Day của mô hình này là thấp nhất trong sáu tháng qua(mở trong một tab mới), vì vậy chúng tôi đề nghị nên tận dụng ưu đãi ngay lập tức!

Nhiều ưu đãi BBQ sớm Prime Day khác

  • Lò nướng than Char-Griller E2827 Pro Deluxe(mở trong một tab mới)179$ 289,99$ (tiết kiệm 110,99$)

  • Bếp gas Cuisinart CGG-240(mở trong một tab mới)200,46$ 269,99$ (tiết kiệm 69,53$)

  • Bếp hầm Pit Boss PB440FB1(mở trong một tab mới)329,99$ 349,99$ (tiết kiệm 20$)

  • Bếp gas khí Liquid Propane 3 ngọn lửa Char-Broil Classic 360(mở trong một tab mới)189,99$ 279,99$ (tiết kiệm 90$)

  • Bếp hầm than Char-Broil Bullet(mở trong một tab mới)138,92$ 229,99$ (tiết kiệm 91,07$)

Ưu đãi phụ kiện BBQ Prime Day

  • Cọ than GRILLART không cần cọ(mở trong một tab mới)18,97$ 29,99$ (tiết kiệm 11,02$ với mã giảm giá trên trang)

  • Đồm nhiệt độ Pit Boss Grills 67273(mở trong một tab mới)25,38$ 34,99$ (tiết kiệm 9,61$)

  • Bộ nắm và đổi OXO Good Grips(mở trong một tab mới)17,99$ 22,95$ (tiết kiệm 4,96$)

  • Bộ nồi sốt và cọ bắt sốt Cuisinart CBP-116(mở trong một tab mới)11,25$ 13,91$ (tiết kiệm 2,66$)

Jae Thomas là Ph
Prime Day – ngày giảm giá lớn nhất của Amazon – thu hút sự chú ý của rất nhiều người mua sắm trên toàn thế giới. Những người mua sắm thông thái sẽ muốn làm hết công sức để tìm được những giao dịch nướng sớm nhất trong ngày Prime Day để tìm ra các sản phẩm tốt nhất, và ngay bây giờ được mua với giá thấp nhất.

Theo những lời khuyên của chuyên gia, đây là những giao dịch nướng sớm nhất trong ngày Prime Day bạn nên xem xét.

Đầu tiên là đối tượng cộng đồng lớn nhất, bao gồm bất kỳ người mua nào đã đăng ký tham gia Prime Day. Những người này sẽ có thể truy cập vào các giao dịch nướng sớm của Prime Day ngay từ đầu ngày – và những giao dịch này có thể bị hạn chế đối với những người không phải là thành viên. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên nhanh chóng đăng ký tham gia Prime Day trước khi nó bắt đầu.

Sau đó, các sản phẩm được đề cập trong các bài báo đều là những sản phẩm Next-Gen với giá đề xuất hấp dẫn. Những người mua sẽ có cơ hội làm cho việc mua sắm của họ trở nên tuyệt vời hơn bằng cách sở hữu những sản phẩm này với giá thấp nhất có thể.

Cuối cùng, những người muốn mua sắm trên Prime Day nên tập trung vào các đối tượng mục tiêu cụ thể để có được giao dịch nướng sớm nhất. Bạn nên xem xét các thương hiệu có liên quan (ví dụ như Amazon, Best Buy, Walmart) và các thể loại sản phẩm (ví dụ: điện tử, gia dụng, bảo hiểm, những sản phẩm gia dụng nhà bếp) của họ nhằm đảm bảo có được những giao dịch tốt nhất ngày Prime Day.

Với tất cả những giao dịch nướng sớm này trong Prime Day, từ đăng ký thành viên, sản phẩm Next-Gen, đến những giao dịch cụ thể, người mua sẽ luôn cảm thấy hài lòng với mức giá. Hãy áp dụng những lựa chọn hợp lý và nhanh chóng để có được giao dịch tốt nhất và được mua sắm với giá thấp nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment