Cách (và tại sao) đăng ký ChatGPT Plus

by admin
cach-(va-tai-sao)-dang-ky-chatgpt-plus

ChatGPT PlusChatGPT Plus
Getty Images/NurPhoto

Khi ChatGPT được ra mắt vào tháng 11, nó được miễn phí cho tất cả mọi người sử dụng. Tuy nhiên, sự tăng trưởng nhanh chóng của nó thỉnh thoảng gây ra thời gian chờ dài cho người dùng. Vì vậy, OpenAI thêm một kế hoạch gia hạn sẽ giúp một số người dùng tránh được thời gian chờ và cung cấp quyền truy cập vào các lợi ích tiện lợi khác. 

Cũng như: Bard vs. ChatGPT: Có thể Bard giúp bạn code không?

Kế hoạch gia hạn của ChatGPT được gọi là ChatGPT Plus và nó có giá là 20 USD/tháng. Kế hoạch trả phí đảm bảo người dùng có quyền truy cập chung ngay cả trong thời gian cao điểm khi phiên bản miễn phí đã đầy, và cung cấp thời gian phản hồi nhanh hơn. 

Ngoài ra, người dùng Plus cũng có quyền truy cập ưu tiên đến các tính năng và cải tiến mới, bao gồm cả cập nhật mới nhất của OpenAI, như GPT-4, hiện đang có sẵn cho người dùng Plus, và các plugin ChatGPT, sẽ ưu tiên người dùng Plus khi ra mắt. 

Chúng tôi đã thử Plus – và chúng tôi tin rằng nếu bạn đang tìm kiếm các câu trả lời viết chính xác cho câu hỏi của bạn, dịch vụ trả phí này sẽ tốt hơn rất nhiều so với phiên bản công cộng đầu tiên, GPT-3.5. 

Cũng như: GPT-3.5 vs GPT-4: ChatGPT Plus có đáng giá phí gia hạn không?

ChatGPT-4 vẫn có thể làm những sai lầm, thường được gọi là “ảo tưởng”. Tuy nhiên, OpenAI mô tả GPT-4 là “10 lần nâng cao hơn so với tiền nhiệm của nó, GPT-3.5” – và Steven Vaughan-Nichols của ZDNET nghĩ rằng những bước tiến này có nghĩa là Plus đáng giá phí gia hạn. 

Làm thế nào để gia hạn ChatGPT Plus

Nếu bạn đang muốn mở rộng sử dụng ChatGPT và trải nghiệm tất cả những gì chatbot có thể cung cấp, hãy tham khảo cách bạn có thể gia hạn ChatGPT Plus dưới đây. 

Truy cập trang đăng nhập của ChatGPT. Khi bạn đã đến đó, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản miễn phí của mình hoặc tạo một tài khoản mới. Để tạo một tài khoản mới, bạn có thể sử dụng email, tài khoản Google hoặc tài khoản Microsoft của mình. 

Đăng nhập vào ChatGPT

Nếu bạn chưa tạo tài khoản, hãy nhấp vào Sign Up. Nếu không, hãy đăng nhập bằng thông tin đăng nhập OpenAI của bạn.

Screenshot: Maria Diaz/ZDNET

Sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn sẽ được đưa đến trang chính của chatbot, nơi b
Ngày nay, ChatGPT Plus đã trở thành một giải pháp đồng bộ của một vài nhà cung cấp dịch vụ để các nhà mạng truyền thông được hỗ trợ bởi một số công cụ thông tin cập nhật. ChatGPT Plus cung cấp công cụ thông tin hữu ích, các điều khoản, hỗ trợ để giúp các nhà mạng truyền thông xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng.

Một trong những bước đầu tiên để sử dụng dịch vụ của ChatGPT Plus là đăng ký. Đăng ký ChatGPT Plus là hoàn toàn miễn phí. Bước đăng ký đơn giản và dễ dàng. Người dùng chỉ cần vào trang web của ChatGPT Plus và nhập vào thông tin về tên, email và số điện thoại. Những người dùng cũng có thể đăng ký bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Sau khi đăng ký thành công, người dùng có thể truy cập vào các tiện ích và dịch vụ của ChatGPT Plus.

Có khá nhiều lý do để sử dụng ChatGPT Plus. Nó cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ dành cho các nhà mạng truyền thông. Ví dụ, có sẵn các công cụ lệnh để cập nhật, theo dõi và phân tích các dữ liệu liên quan đến dịch vụ. Nó cung cấp các tính năng hữu ích, các điều khoản và hỗ trợ để giúp các nhà mạng truyền thông xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng.

Tổng kết, ChatGPT Plus là một giải pháp đồng bộ hữu ích cho việc hỗ trợ các nhà mạng truyền thông. Đăng ký một tài khoản ChatGPT Plus là một quy trình đơn giản, hoàn toàn miễn phí và có thể thực hiện bằng một số cách khác nhau. Nó cung cấp các công cụ và tính năng hữu ích giúp giảm thiểu sự phức tạp và làm nền tảng để xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment