Đây có thể là trại hành trình bền vững nhất tại Masai Mara.

by admin
day-co-the-la-trai-hanh-trinh-ben-vung-nhat-tai-masai-mara.

Lionesses with cubs, part of the New Rongai Pride, walk together in the Masai Mara.

getty

Khi nhiệt độ trung bình tăng lên trên toàn thế giới, du khách ngày càng xem xét khí hậu khi lên kế hoạch cho một chuyến đi. Du lịch chiếm khoảng 8% khí thải toàn cầu và nhiều doanh nghiệp đã cam kết giảm thiểu tác động của mình để giúp trái đất và thu hút du khách có trách nhiệm.

Tại một nơi như Masai Mara, nơi hàng nghìn du khách đến để thấy sự kỳ diệu của động vật hoang dã, tầm quan trọng của sự hòa hợp với thiên nhiên không thể được quá nhắc đến. Kenya đang đối mặt với khắc nghiệt suốt bốn thập kỷ, tạo ra một tình huống nhân đạo và giết chết hàng ngàn động vật nuôi và động vật hoang dã. Chọn một trại hướng dương bền vững không chỉ là một lựa chọn ý nghĩa mà còn là một lựa chọn khẩn cấp.

Khách có thể thưởng thức bữa ăn tại lều chính của Enaidura hoặc mang bữa ăn đi để không bỏ lỡ bất kỳ … [+] hành động nào.

Enaidura

Nằm trên bờ sông ở rừng châu Phi, Enaidura là một trại hướng dương độc đáo với sự nhập tâm, hướng dẫn huyền thoại và không để lại dấu vết. Được tạo ra bởi Rajah Singh, một thế hệ thứ ba Kenya gốc Ấn Độ và người sáng lập Safari Trails, nó sinh ra từ niềm đam mê với động vật độc đáo của quốc gia này. “Đi hướng dương là một phương hạnh”, ông nói. “Tôi muốn cung cấp cho du khách cơ hội thấy động vật hoang dã mà không có bất kỳ rào cản nào, trong cách thức nhập tâm nhất.”

Xe mở của Enaidura cung cấp một cái nhìn gần gũi với động vật hoang dã.

Enaidura

Thiết kế như một trại di động có thể di chuyển trên toàn Masai Mara mỗi mùa, Enaidura được xây dựng cẩn thận với sự linh hoạt. Từ enaidura đều có nghĩa là “di cư”. Toàn bộ trại, bao gồm tám lều rộng rãi cho khách cùng với một lều phòng ăn và bếp, có thể được đóng gói trong vòng 24 giờ mà không làm hỏng công viên quốc gia.

Mặc dù Enaidura bây giờ đã đặt chân tại vị trí cố định dọc bờ sông Talek ở phía tây của Masai Mara, nó vẫn giữ được một dấu chân nhỏ. Thay vì khoan một ao ở trên đất, nhân viên của Enaidura mỗi sáng thu nước từ một nguồn nước gần đó. Nước sau đó được làm nóng trên lửa và được giao nóng tới lều của bạn, mà được trang bị một bồn tắm bền vững, để tắm. Trại cũng sử dụng những bảng pin mặt trời để cung cấp điện cho các lều và bếp.

Enaidura cung cấp bảy lều hướng dương độc đáo trang bị giường sắt, bồn rửa đồng và năng lượng … [+] mặt trời để đèn.

Enaidura

Trong mỗi lều, đồ nội thất được làm
Năm 2021, trại hành trình trở thành một món quà ưa thích của các du khách tới Kenya. Masai Mara là vịnh thu hút nhiều du khách trên khắp thế giới, nó có vẻ như là một thiên đường hoang dã cùng với những chụp hình hấp dẫn từ động vật hoang dã. Trong đó, trại hành trình bền vững nhất tại Masai Mara chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên chuyến đi của mình.

Trại hành trình bền vững nhất tại Masai Mara cung cấp các hành trình đầy đủ từ các hành trình hằng ngày đến các hành trình tự do. Họ cung cấp các gói dịch vụ để phù hợp với mọi khách hàng theo các ngân sách của họ. Bằng cách giữ gìn chuỗi thực phẩm của họ và xây dựng khách sạn về bền vững với khoảng cách chạy thử ít nhất và sử dụng khí hậu bền vững.

Trại hành trình bền vững nhất tại Masai Mara còn cung cấp một cái nhìn chu dịt khoa học về kênh động vật hoang dã cũng như thiên nhiên của Masai Mara và bán kính về cuộc sống đặc trưng của động vật trong vũ trụ của họ. Ngoài ra, trại còn cung cấp cơ hội cho du khách để học hỏi và tăng cường sự hiểu biết của họ về lịch sử, thực phẩm, cuộc sống cá voi, kỹ thuật canh tác, vận may, động vật, Âm nhạc Người Masai và nhiều thứ khác.

Với một trại hành trình bền vững như Masai Mara, bạn sẽ nhận được mọi thứ mà bạn có thể mong đợi từ một chuyến đi tuyệt vời. Du khách sẽ được ấn tượng với những trải nghiệm thật sự vô cùng tuyệt vời dành cho họ tại Masai Mara. Đúng là một chuyến đi hành trình bền vững đáng để bạn khám phá.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment