Hãy tăng cường luyện tập cardio của bạn với chiếc xe đạp và thuyền điều khiển 2 trong 1 này, giảm giá 51% ngay bây giờ.

by admin
hay-tang-cuong-luyen-tap-cardio-cua-ban-voi-chiec-xe-dap-va-thuyen-dieu-khien-2-trong-1-nay,-giam-gia-51%-ngay-bay-gio.

TL;DR: Từ ngày 26 tháng 6, bạn có thể mua Xe đạp/Thuyền đỗ lưng Stamina Deluxe Conversion II(mở trong một tab mới) với giá 678.99 USD thay vì 1,399.99 USD — đây là mức giảm giá lên đến 51%.


Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập thể dục toàn thân trong khi vẫn giữ cho các khớp và lưng của bạn an toàn, xe đạp đỗ lưng có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Xe đạp/Thuyền đỗ lưng Stamina Deluxe Conversion II là một máy tập thể dục 2 trong 1 cho phép bạn thực hiện các bài tập ít tác động(mở trong một tab mới) nhưng vẫn giúp bạn đạt được sức khỏe tối đa và sức mạnh. Bạn có thể thay đổi giữa đạp xe và thuyền đỗ, và trong thời gian hạn chế, bạn có thể mua nó với giá giảm hơn một nửa.

Nếu bạn không muốn phải đăng ký tham gia một phòng tập, bạn có thể tạo ra một góc tập thể dục tại nhà với Stamina Deluxe. Nó hoạt động như một xe đạp cố định và một máy thuyền đỗ(mở trong một tab mới), do đó bạn có thể thay đổi những thứ bạn muốn. Nó được trang bị một ghế và lưng ghế được làm từ bột đệm và dây đai bàn chân, được thiết kế để giúp bạn cảm thấy thoải mái và an toàn khi đạp xe. Khi thuyền đỗ, bạn có thể ngồi trong một vị trí nghiêng, trong khi vẫn cải thiện thân thể của bạn, và bạn cũng có thể điều chỉnh độ khó của bài tập bất cứ lúc nào trong quá trình tập luyện của bạn cảm thấy thoải mái và an toàn khi đạp xe. Khi thuyền đỗ, bạn có thể ngồi trong một vị trí nghiêng, trong khi vẫn cải thiện thân thể của bạn, và bạn cũng có thể điều chỉnh độ khó của bài tập bất cứ lúc nào trong quá trình tập luyện của bạn dựa trên 8 mức độ kháng cường.

Bạn muốn luyện tập về cơ bắp? Bạn cũng có thể đứng dậy và sử dụng thuyền đỗ như một dây cung. Có một màn hình điện tử để theo dõi tốc độ, khoảng cách, thời gian, lượng calo đã cháy và nhịp tim, và với ứng dụng đi kèm, bạn có một huấn luyện viên kỹ thuật số có thể giúp làm cho các bài tập của bạn hiệu quả hơn. Khi không sử dụng, bạn có thể dễ dàng gấp lại nó và chuyển nó đến một tủ hoặc phòng khác với bánh xe tích hợp.

Hãy thực hiện một bài tập thể dục toàn thân với Xe đạp/Thuyền đỗ lưng Stamina Deluxe Conversion II(mở trong một tab mới). Nó thường được bán với giá 1,399 USD, nhưng bạn có thể mua nó với giá giảm lên đến 678.99 USD trong thời gian hạn chế.

Giá có thể thay đổi. 

Để giúp bạn tăng cường luyện tập cardio, chúng tôi đã diễn ra chương trình giảm giá đặc biệt. Bạn có thể nhận một chiếc xe đạp điều khiển và thuyền điều khiển 2 trong 1 với giá giảm đến 51%.

Chiếc xe đạp thuyền điều khiển 2 trong 1 này là một sản phẩm phù hợp để giúp bạn tập luyện cardio hiệu quả hơn. Xe giúp các bộ phận khác nhau của cơ thể bạn được tập trung thực hiện các phương pháp luyện tập cardio của mình một cách hiệu quả nhất.

Để tham gia vào chương trình giảm giá, bạn hãy vào trang web của chúng tôi vào ngày hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. Hãy nhanh lên để nhận những giá ưu đãi tốt nhất này nhé!

You may also like

Leave a Comment