Guerrilla đã tôn vinh Lance Reddick bằng cách tặng cho anh một lời khen ngợi đặc biệt về Horizon Forbidden West.

by admin
guerrilla-da-ton-vinh-lance-reddick-bang-cach-tang-cho-anh-mot-loi-khen-ngoi-dac-biet-ve-horizon-forbidden-west.

Aloy arrives at the Lance Reddick memorial site in the Burning Shores DLCAloy arrives at the Lance Reddick memorial site in the Burning Shores DLC

(Image credit: Guerrilla Games)

Guerrilla Games đã bao gồm một trang bảo tàng cho Lance Reddick trong Horizon Forbidden West thông qua một bản cập nhật trò chơi. Trang bảo tàng này tôn vinh diễn viên đã thể hiện nhân vật nổi tiếng của Sylens trong trò chơi này cũng như phiên bản trước Horizon Zero Dawn

Lễ đền bảo tàng cho Lance Reddick có thể được tìm thấy trong mở rộng Horizon Forbidden West Burning Shores và có sự hiện diện của tên diễn viên rất sáng bóng trong một vùng đất đẹp đẽ của trò chơi.

Trong một bài đăng trên Twitter, Guerrilla Games viết rằng: “Vì tôn vinh Lance Reddick, chúng tôi đã tạo ra một bảo tàng để để lại dấu ấn sâu sắc của anh ấy trên chúng ta tất cả”. Điều này được theo sau bởi: ” Cảm ơn anh, Lance, cho mọi thứ anh đã mang lại cho vai trò của Sylens: sự nỗ lực, năng lượng, sự thông thái và nhiều hơn thế. Một năng lực và bạn bè không thể so sánh. Chúng tôi nhớ anh rất nhiều”. 

Nhân vật của Lance Reddick là Sylens là rất quan trọng cho câu chuyện của cả Horizon Forbidden WestHorizon Zero Dawn trước đó, một trong những trò chơi PS5 tốt nhất hiện có trên nền tảng này. Để lộ ra bản thân mình là một đồng minh bất ngờ cho nhân vật chính của loạt phim, anh ta sẽ có một vai trò sâu hơn và có ý nghĩa hơn trong phần tiếp theo và mở rộng sẽ kết nối hơn với người chơi. 

Đây là một bài tường thưởng đáng yêu đối với diễn viên không lạ lùng trong thế giới của trò chơi video và phim ảnh và TV, và bài tường thưởng mới nhất của Guerrilla là một cách tuyệt vời để tôn vinh. Các tác phẩm video game khác của anh bao gồm các vai trò trong các tiêu đề như Quantum BreakPayday 2, và anh có thể được biết đến với các khán giả hiện đại trên màn ảnh bạc như Charon, người quản lý khách sạn Continental trong loạt phim được đánh giá cao John Wick. Anh đã qua đời vào tuổi 60. 

Loạt phim Horizon là điều đẹp và tốt nhất khi được tận hưởng với một trong những màn hình tốt nhất cho PS5 hoặc một trong những TV chơi game tốt nhất. Nếu bạn thích Destiny 2 thì
Ngày hôm nay trang web Guerrilla xác nhận rằng ông đã thực hiện một lời khen ngợi đặc biệt dành cho diễn viên Lance Reddick về tác phẩm của mình – Horizon Forbidden West.

Lance Reddick đóng vai trò là giọng nói chính của cậu nữ nhân vật Aloy trong trò chơi PlayStation 4 và mới này của Horizon Forbidden West. Trong một bài phỏng vấn công bố, Guerrilla cảm ơn Lance Reddick đã trở thành “một phần không thể thiếu của trò chơi và bản luận của câu chuyện”.

Người đóng vai trò giời diễn cũng đã phản hồi những lời khen ngợi từ Guerrilla bằng cách cám ơn Guerrilla và tất cả mọi người đã làm cho anh cảm thấy đặc biệt hơn bao giờ hết.

Lance Reddick cũng thể hiện sự tôn trọng của ông với người hâm mộ và đối tác của ông bằng cách cam kết bản thân mình sẽ gặp gỡ và trò chuyện với họ, trong khi đồ họa trong trò chơi còn tiếp tục được cải thiện.

Với những lời khen ngợi đáng kể của Guerrilla hỗ trợ, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và nghệ thuật của Lance Reddick khi ông làm việc trên Horizon Forbidden West.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment