Theo báo cáo, Google đang làm việc trên dịch vụ phát trực tuyến trò chơi YouTube Playables.

by admin
theo-bao-cao,-google-dang-lam-viec-tren-dich-vu-phat-truc-tuyen-tro-choi-youtube-playables.

YouTubeYouTube

(Hình ảnh của Alexander Shatov / Unsplash)

Có vẻ như Google đang chuẩn bị một dịch vụ streaming game khác, mặc dù lần này là thông qua nền tảng chia sẻ video YouTube.

Theo báo cáo, YouTube Playables sẽ là nền tảng streaming tiếp theo của công ty sau khi Google Stadia thất bại hoàn toàn vào đầu năm nay. Báo cáo về tồn tại của YouTube Playables đến từ Wall Street Journal, nguồn tin này được xác nhận bởi một email nội bộ được gửi đến nhân viên Google.

Theo báo cáo, YouTube Playables sẽ cho phép người dùng stream game thông qua nền tảng video phổ biến này trên điện thoại di động và máy tính, giống như Xbox Cloud Gaming hoặc Nvidia GeForce Now. Và nếu công ty đang sử dụng lại mã nhiều mã đã phát triển cho Stadia, có khả năng dịch vụ sẽ hoạt động thông qua trình duyệt Google Chrome hoặc thiết bị Chromecast cũng được.

Tuy nhiên, chưa rõ loại trò chơi nào sẽ được lưu trữ trên dịch vụ YouTube Playables. Tên đề nghị các trải nghiệm nhỏ hơn, có thể là trải nghiệm độc đáo khác với các trò chơi đầy đủ có sẵn để stream thông qua Google Stadia. Điều đó sẽ làm cho Playables giống với Hoạt động của Discord có thể được chơi thông qua cuộc gọi thoại.

Và đó có thể là lựa chọn thông minh hơn ở đây. Google không thể giữ được sự chuyển động với Stadia, có một thư viện gần giống với các nền tảng streaming khác bao gồm Amazon Luna và Xbox Cloud Gaming trước đó.

Mô hình kinh doanh của Playables cũng chưa được biết đến thời điểm này. Bạn nghĩ rằng lựa chọn thông minh sẽ là thêm nó vào các lợi ích của gói YouTube Premium, bao gồm YouTube Music và xem không quảng cáo trong các lợi ích khác.

Cuối cùng, YouTube Playables có vẻ không đủ để làm rung động lĩnh vực streaming quá nhiều, nhưng nếu Google có thể cung cấp một dịch vụ đầy đủ các tiêu đề bạn không thể chơi ở bất kỳ nơi nào khác, giống như Apple Arcade, nó có thể thành công nơi Stadia không thể.

YouTube Playables sẽ đánh dấu một nỗ lực tiếp theo vào một thế giới trò chơi đầy đủ số, tương tự như Bethesda, ai có vẻ như đã lộ ra rằng bản định dạng vật lý của Starfield sẽ không bao gồm “đĩa vật lý” đến sự phẫn nộ của nhiều người.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ.

Rhys là Nhà Viết Phần cứng cho TechRadar Gaming, và đã là một phần của đội ngũ TechRadar trong hơn hai năm. Rhys có một tình yêu mạnh mẽ cho tất cả những thứ liên quan đến trò chơi, bao gồm từ các bản đầy đủ đến các kim cương ẩn. Điểm nổi bật của công việc là có thể thử nghiệm các thiết bị chơi game hàng đầu, t
Theo báo cáo mới nhất, công ty Google đã phát triển một dịch vụ mới mang tên YouTube Playables. Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm trò chơi trực tuyến thông qua trang chủ của YouTube.

Nhiều video trực tuyến đã có sẵn cơ sở trò chơi, nhưng đây là lần đầu tiên YouTube đã tạo ra một công cụ cung cấp một trải nghiệm trò chơi trên trang chủ. Người dùng sẽ có thể chơi trò chơi đó trên trình duyệt của mình, và không cần phải tải xuống bất kỳ ứng dụng nào.

YouTube Playable sẽ cung cấp một công cụđể phát triển trò chơi cho nhà phát triển trò chơi. Công cụ bao gồm công cụ tạo trò chơi trực tuyến, SDK và API, và nhiều tính năng khác.

YouTube Playables sẽ cho phép các nhà phát triển có thêm một cách khác để khai thác thị phần của mình và đạt được thêm thu nhập. Điều này cũng có thể là một điểm cuối cùng để giúp các cộng đồng người chơi trực tuyến lớn lớn hơn.

Với YouTube Playables, người dùng có thể thưởng thức một trải nghiệm trò chơi trực tuyến tại miền của mình với sự luôn cập nhật nhanh chóng và hiệu quả. Với lợi thế đó, đây có thể là cơ sở tốt nhất để YouTube dẫn dắt ngành công nghiệp game trực tuyến trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment