Sao sao của AC Milan Sandro Tonali sẽ phải chứng minh tất cả nếu anh ấy gia nhập Newcastle.

by admin
sao-sao-cua-ac-milan-sandro-tonali-se-phai-chung-minh-tat-ca-neu-anh-ay-gia-nhap-newcastle.

Sandro Tonali đã có nhiều điều để đón nhận kể từ khi gia nhập MIlan

Hình ảnh Getty

Những đồn đoán về việc Newcastle United di chuyển để ký hợp đồng với tiền vệ Sandro Tonali từ AC Milan đã tăng lên trong một thời gian dài, nhưng bây giờ đại diện của cầu thủ đã xác nhận rằng giao dịch sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới.

“Khi nhận được một đề nghị quan trọng như vậy thì cả câu lạc bộ và cầu thủ đều khó có thể từ chối”, Đại diện của Tonali Giuseppe Riso đã nói với Sky Italia vào tuần này, cùng lúc xác nhận một số chi tiết về giao dịch.

Riso đã nói với nguồn cung cấp cùng một rằng các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận giữa Newcastle và Tonali trên một hợp đồng sáu năm, với cầu thủ sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro (6,56 triệu đô la Mỹ) cùng với thêm 2 triệu euro (2,19 triệu đô la Mỹ) trong các phần thưởng.

Đại diện cũng tiết lộ rằng giao dịch sẽ thấy câu lạc bộ Giải vô địch Bóng đá Anh trao cho Milan một khoản phí khoảng 80 triệu euro (87,47 triệu đô la Mỹ), cùng với thỏa thuận để cho họ một phần của bán lại của cầu thủ trong tương lai.

Khi Tonali chờ đợi hoàn thành khám sức khỏe trước khi di chuyển, đây là lúc để xem xét sâu hơn về cầu thủ quốc gia Ý và xem Newcastle sẽ nhận được những gì với tiền của họ.

Theo bước chân của Pirlo

Một người bản địa Lombardy, Tonali đã dành những năm đầu của sự phát triển của mình với Piacenza, trước khi di chuyển đến Brescia vào năm 2012. Anh tiến bộ qua các cấp bậc ở đó, cuối cùng làm ra sự nghiệp chuyên nghiệp trong Serie B chỉ sau 5 năm với tuổi 17.

Tác động của anh với Rondinelle, cùng câu lạc bộ mà Andrea Pirlo phát triển năng lực của mình, bắt đầu gây ra nhiều so sánh giữa hai người dù chỉ có tương đồng thực sự là tóc và sự chơi ở vị trí tiền vệ cho Brescia.

Vào năm 2019, Tonali đã giúp đội của mình với danh hiệu Serie B, và sự nâng cấp lên hạng cao đã làm cho anh nhận được nhiều sự chú ý hơn. Một trận đấu quốc gia đầu tiên cho Ý là một trong nhiều phát triển hấp dẫn trong mùa giải đó, và mặc dù Brescia sẽ bị đuổi sau chỉ một năm, rõ ràng rằng cậu bé sẽ không trở lại giải thứ hai.

Giữa sự quan tâm từ mọi câu lạc bộ hàng đầu, Milan đã ký một hợp đồng với Tonali, đồng ý trả 10 triệu euro (10,9 triệu đô la Mỹ) để cho thuê anh trong mùa giải 2020/21, sau đó còn thêm 15 triệu euro (16,35 triệu đô la Mỹ) – cùng với các phần thưởng có giá trị thêm 10 triệu euro – để làm cho giao dịch trọn đời.

Đầu tư vào Milan đã mang lại áp lực bổ sung và sự phân tích thêm, nhưng anh đã lập tức thích nghi và cho thấy tất cả những tài năng đã làm cho anh được ưa chuộng như vậy. Được bổ sung
Trong bối cảnh đầy cạnh tranh của giới chuyên môn bóng đá hằng ngày, các cửa hàng bách hóa đã nhận ra tình thế và tập trung sức lực vào các quyết định đầu tư hợp lý để sao lưu lại danh tiếng của họ. AC Milan đã cố gắng đánh dấu vị trí của mình trong làng bóng đá bằng cách xây dựng đội thành công với một loạt các cử nhân có khả năng tốt.

Một trong những cựu học trò của Milan, Sandro Tonali, đã là nỗ lực của cửa hàng bách hóa trong việc tìm kiếm tiềm năng của mình trong năm 2020. Nhưng tình trạng rớt hạng của Newcastle làm cho việc thi đấu đến với cầu thủ đáng ngạc nhiên. Nếu anh ấy gia nhập Newcastle, Sandro Tonali phải chứng minh tất cả những gì mình đã làm trong năm 2020.

Trở thành một thành viên trong một đội bóng có sức mạnh, tài năng và nhất thiết là tinh thần đồng hành còn sẽ đòi hỏi nhiều lực lượng và cố gắng của Sandro Tonali. Chuyện tìm kiếm cách chứng minh tất cả sẽ không dễ dàng đối với cầu thủ 21 tuổi này, nhưng việc này sẽ đưa ra nhiều trải nghiệm lớn cho anh ấy.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment