Tránh phí cuộc gọi di cư với gói aloSIM vĩnh viễn này.

by admin
tranh-phi-cuoc-goi-di-cu-voi-goi-alosim-vinh-vien-nay.

TL;DR: Mua một thẻ eSIM dữ liệu di chuyển di động aloSIM với giá trị £40 cho chỉ £20 – đây là mức giảm giá lên đến 50%.


Du lịch quốc tế có thể là một trong những hoạt động trong danh sách của bạn trong năm nay hoặc trong danh sách ước mơ của bạn. Khi được tham quan những cảnh đẹp và văn hóa mới, bạn cũng phải nghĩ đến những phần nhàm chán của du lịch. Đảm bảo bạn có truy cập dữ liệu là rất quan trọng để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình ở nhà và để bảo vệ bản thân trong một nơi lạ lùng. Bạn có thể mua một thẻ eSIM và £40 dữ liệu để sử dụng trên các chuyến đi đến hơn 120 quốc gia chỉ với £20.

Một eSIM là dữ liệu di động cố định kết nối với các mạng trong các nước khác mà không tính phí roaming. AloSIM cung cấp cho bạn quyền truy cập vĩnh viễn đến thẻ eSIM và £40 dữ liệu để tải lên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính của bạn. Đây là cách nó hoạt động:

  1. Mua và cài đặt eSIM trên thiết bị được chọn trước khi đi sân bay.

  2. Tìm kiếm địa điểm du lịch của bạn.

  3. Chọn gói dữ liệu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và mua với các điểm thưởng của bạn.

  4. Sử dụng dữ liệu của bạn để nói chuyện, gửi tin nhắn và duyệt web trong chuyến đi của bạn.

Sau khi gói dữ liệu được kích hoạt, sử dụng thiết bị của bạn như bạn làm ở nhà. Duyệt web để tìm những tiệm bánh tuyệt vời ở Pháp hoặc những địa điểm giải trí ở Đức. Bạn cũng có thể sử dụng nó để lấy đường đi đến khách sạn của bạn trước khi bạn rời sân bay.

Lưu ý rằng một khi bạn kích hoạt một gói dữ liệu để sử dụng, nó sẽ hết hạn trong thời gian quy định. Bạn có thể mua thêm dữ liệu cho eSIM của bạn bất cứ lúc nào.

Nhiều năm trước, bạn sẽ phải mua một thẻ SIM vật lý từ nhà cung cấp di động của mình. Không có cách nào để biết được điều đó có thể mất bao nhiêu tiền, nó có thể kéo dài bao lâu và đừng quên sự phiền toái của một nhiệm vụ khác trước khi du lịch. eSIMs là tiện lợi vì nó cho phép bạn mua, cài đặt và nâng cấp chúng bất cứ lúc nào. Cuối cùng, một nhiệm vụ ít hơn để làm trước khi đến địa điểm ước mơ của bạn.

Đơn giản hóa kỳ nghỉ tiếp theo của bạn với aloSIM Mobile Data Traveller Lifetime eSim Credit chỉ với £20.

Đã lâu rồi, không cần lo lắng với các chi phí cao của cuộc gọi Viễn thông đi cư. Giờ đây, với gói aloSIM vĩnh viễn, việc của bạn chỉ cần chuyển tiền một lần duy nhất là có thể tận hưởng cuộc gọi miễn phí mãi mãi.

Gói aloSIM vĩnh viễn là một giải pháp tuyệt vời để tránh phí cuộc gọi di cư. Với gói này, bạn không cần phải trả thêm tiền để đăng ký mỗi tháng. Thay vào đó, bạn chỉ cần trả cho thời hạn thuê bao dài hạn.

Điểm ưu việt của gói này đó là bạn sẽ được cải tiến các tính năng, tốc độ và hỗ trợ dịch vụ của aloSIM mỗi khi cập nhật phiên bản mới nhất. Ngoài ra, nếu đã dùng hết thời hạn thuê bao (hoặc có bất kỳ lí do nào đó), thì bạn có thể kết thúc hợp đồng bất cứ lúc nào mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

Gói aloSIM vĩnh viễn là một giải pháp tuyệt vời để tránh phí cuộc gọi di cư. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người hay đi công tác, du lịch hoặc lưu trú ở nơi khác có thể tránh phí cuộc gọi nhà mạng và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang cần đến giải pháp này, hãy thử aloSIM vĩnh viễn ngay bây giờ để có trải nghiệm tốt hơn.

You may also like

Leave a Comment