Cách xem Tour de France miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới

by admin
cach-xem-tour-de-france-mien-phi-tu-bat-ky-noi-dau-tren-the-gioi

Vượt qua các hạn chế địa lý để xem Tour de France miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Champs-Élysées in ParisChamps-Élysées in Paris

Credit: Pexels

GIẢM 49%: Livestream the Tour de France miễn phí với ExpressVPN. Một khoản đăng ký dài hạn một năm với ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với £82.82 và bao gồm thêm ba tháng miễn phí — giảm 49% trong một thời gian hạn chế. Kế hoạch này bao gồm một cam kết hoàn tiền.


Đối với bất kỳ ai có thể quan tâm đến việc Tour de France thực sự khó khăn thế nào, chúng tôi đề nghị kiểm tra Tour de France: Unchained trên Netflix. Nó cung cấp một tài khoản gần gũi về những gì những người xe đạp phải đối mặt. Điều đó là không thể tin, và trông rất đau đớn.

Kết luận bạn nhanh chóng đạt đến là rằng nó sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn ngồi ở nhà, xem những vận động viên tuyệt vời này đẩy cơ thể của họ qua địa ngục. Đây là nơi chúng tôi có thể giúp đỡ. Nếu bạn quan tâm đến việc xem Tour de France miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, chúng tôi có tất cả thông tin bạn cần.

Tour de France là gì?

Tour de France là một cuộc thi xe đạp nam đa giai đoạn hàng năm được tổ chức tại Pháp (và thỉnh thoảng đi qua các nước láng giềng). Cuộc thi danh vọng này là cuộc thi Grand Tours cũ nhất, và bao gồm 21 giai đoạn diễn ra trong vòng 23 ngày.

Người chiến thắng hiện tại là Jonas Vingegaard.

Tour de France khi nào?

Giai đoạn đầu tiên của Tour de France bắt đầu từ Bilbao (Tây Ban Nha) vào ngày 1 tháng 7. Các tay đua sẽ hoàn thành một giai đoạn mỗi ngày trong vòng ba tuần, trừ hai ngày nghỉ vào ngày 10 tháng 7 và ngày 17 tháng 7. Cuộc đua sẽ kết thúc trên Champs-Élysées vào ngày 23 tháng 7.

Tin tốt là các fan xe đạp từ khắp nơi trên thế giới có thể xem Tour de France năm nay miễn phí. Đó là bởi vì phát sóng miễn phí của cuộc đua nổi tiếng này được cung cấp bởi các quốc gia sau đây:

  • Bỉ — RTBF

  • Pháp — France TV

  • Vương quốc Anh — ITVX

Có một vấn đề duy nhất: Bạn sẽ bị chặn bởi các nền tảng phát sóng này nếu bạn cố gắng kết nối từ ngoài quốc gia.

May mắn là bạn có thể vượt qua hạn chế này với một VPN. Các dịch vụ bảo mật phổ biến này có thể ẩn địa chỉ IP thực sự của bạn và kết nối bạn với một máy chủ an toàn ở một quốc gia khác, có nghĩa là bạn có thể mở khóa các trang web phát sóng từ khắp nơi trên thế giới
Đại diện độc quyền công bố mọi người có cơ hội được xem siêu phẩm sự kiện thể thao thế giới lớn nhất mỗi năm là Tour de France miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Tour de France năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 6 tới và kéo dài trong 22 ngày với bốn đội tham dự và các vòng đua quanh Pháp trong mùa hè.

Tất cả chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc đua trên khắp thế giới miễn phí bằng các trợ giúp của Eurosport, NOS và Rai, bên cạnh các cột thông minh. Để xem các cột, hãy đọc các hướng dẫn trên trang web EUROSPORT.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng, Tour de France cũng có hệ thống t live streaming miễn phí, cho phép các người hâm mộ nhìn thấy mọi hành trình, trận đấu và diễn biến liên tục tại tất cả các giải đua.

Với tất cả những cơ sở tố tốt để xem, mọi người sẽ không cần phải bỏ ra một khoản chi phí xã hội nào mà vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thể thao lớn nhất trên thế giới mỗi năm. Cố gắng chúc tốt đẹp cho tất cả các đội tham dự và hãy chia sẻ những khoảnh khắc hấp dẫn nhất của bạn với bạn bè trên các mạng xã hội.

You may also like

Leave a Comment