Đây có phải là mùa giải của Newcastle United trở thành một trong những đội bóng hàng đầu? Câu trả lời sẽ được cung cấp trong mùa giải này.

by admin
day-co-phai-la-mua-giai-cua-newcastle-united-tro-thanh-mot-trong-nhung-doi-bong-hang-dau?-cau-tra-loi-se-duoc-cung-cap-trong-mua-giai-nay.

LONDON, ANH – 28 THÁNG 5: Đội Newcastle huddle trong trận đấu Premier League giữa Chelsea … [+] FC và Newcastle United tại Stamford Bridge vào ngày 28 tháng 5, 2023 tại London, Anh. (Ảnh bởi Serena Taylor / Newcastle United qua Getty Images)

Newcastle United qua Getty Images

Mùa giải 2022/23 của Newcastle United đã đạt được những thành tựu không thể bỏ qua nhưng lại đã được bỏ qua.

Có lẽ là do sự cải thiện kỳ lạ của Arsenal, đã khiến Gunners tăng lên từ thứ 5 đến bờ vực vô địch, hoặc có lẽ là do sự thực hiện của Manchester City lần thứ hai trong lịch sử để giành được ba giải.

Không thể phủ nhận rằng, sự sở hữu của câu lạc bộ, Quỹ Đầu Tư Công Cộng của Ả Rập Xê-út, cũng đã đóng một vai trò trong việc không muốn công nhận Magpies.

Và, mặc dù không nên quên rằng ít đội bóng nào cũng có thể so sánh được tài chính và kế hoạch rõ ràng để thành công mà những người hỗ trợ giàu có đã cung cấp, nhưng công việc mà Eddie Howe đã làm vẫn là tuyệt vời.

Thực sự, nhiều người đã quên rằng, ngay cả sau khi câu lạc bộ tiêu dùng đầu tiên trong mùa đông 2022, dự đoán của cầu thủ tiên tiến Alan Shearer là nó vẫn nằm trong tình trạng khó khăn.

“Newcastle đang ở trong một vị trí rất may mắn về tài chính bây giờ, và các cầu thủ mà họ đã ký, nhưng họ cần thêm,” anh ấy nói vào thời điểm đó.

“Bằng chứng có sẵn cho tất cả mọi người. Có khả năng chúng ta sẽ bị đuổi hạng nhưng đó là nơi chúng ta đang ở.”

Như các trích dẫn của Shearer cho thấy, việc Newcastle United sống sót là một thành tựu khá ấn tượng.

Nhưng để theo đó là việc đảm bảo chức vô địch Champions League là gần như không thể nghe nói được.

Bạn phải quay trở lại Leicester City vào năm 2015 để tìm thấy một sự cải thiện mùa trên mùa so sánh được.

Một số điểm lớn lao hơn 22 điểm đã được Magpies tích lũy trong mùa 2022/23 so với năm trước.

Sự khác biệt chính là Leicester City là điểm dừng của sự cải thiện này còn Newcastle sẽ được củng cố.

Nó ít hơn một trường hợp của Magpies để duy trì tiêu chuẩn đã đặt và nhiều hơn là nếu câu lạc bộ bây giờ là một thành viên cố định của đỉnh cao của Premier League.

Một dấu hiệu cho thấy điều sau có thể được xác nhận là từ lời nói của HLV Eddie Howe vài ngày sau khi bóng đá Champions League được đảm bảo cho mùa giải tiếp theo.

Thay vì lãng phí thời gian để khoe về một sự trở lại châu Âu với các giải đấu hàng đầu trong 20 năm qua, Howe đã đã bắt đầu suy nghĩ về mùa giải sắp tới.

“Để làm thật thà, đối với tôi, nó là chuẩn bị và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo ngay lập tức, thực sự, vì một khi mùa giải kết thúc các cầu thủ sẽ nghỉ người và tôi sẽ không thấy họ nữa, do đó có rất nhiều công việc đang diễn ra bên phía sau,” anh ấy nói.

“Nhưng tôi nghĩ đó là một thành tựu không thể tin được, và rất vui được tham gia các cảnh sau khi chúng tôi
Mùa giải mới đang đến với Newcastle United, một trong những đội bóng tại Anh. Đây có phải là mùa giải của họ trở thành một trong những đội bóng hàng đầu?

Tin tức về Newcastle lên làm cho chúng ta nghĩ đó có thể là thời điểm thích hợp để họ giành được danh hiệu cao trên bàn tròn. Sau 11 năm trụ hạng ở nhịp điểm thấp, Newcastle đã hướng về hỗ trợ của Sheikh Khaled. Ngân hàng các cầu thủ và những người quản lý tốt, có lẽ Newcastle sẽ là một trong những đội hàng đầu trong mùa giải này.

Trước khi đến mùa giải mới, Newcastle đã tung ra một số mối lo ngại trong đội, bao gồm vấn đề nhân siện, tài chính, và cũng như sự không hài lòng của cộng đồng fan hâm mộ. Tuy nhiên, với sự nâng cấp đáng kể của sân vận động đang được làm trong quá trình, những thay đổi tốt đã giúp cho giải đấu hoàn thành trong tuần. Người hâm mộ cũng có thể hưởng dụng những hiệu quả tích cực của mùa giải trước.

Về câu hỏi đầu tiên của chúng ta – về việc Newcastle có thể trở thành một trong những đội bóng hàng đầu trong mùa giải này – câu trả lời sẽ được cung cấp trong mùa giải này. Nhưng nó sẽ nằm trong khả năng của họ trong những gì họ đã xây dựng trong mùa giải trước.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment