Kết quả của AEW X NJPW Forbidden Door 2023 ngày 25 tháng 6 năm 2023: Người chiến thắng và điểm số

by admin
ket-qua-cua-aew-x-njpw-forbidden-door-2023-ngay-25-thang-6-nam-2023:-nguoi-chien-thang-va-diem-so

AEW x NJPW Forbidden Door 2023

Credit: AEW

AEW x NJPW Forbidden Door đã quảng cáo MJF vs. Hiroshi Tanahashi cho Giải vô địch Thế giới AEW, CM Punk vs. Satoshi Kojima, Kenny Omega vs. Will Ospreay và một trận chung kết của Bryan Danielson vs. Kazuchika Okada.

Cộng đồng fan tại Canada một lần nữa đã làm cho CM Punk bị chửi thề, trong khi họ lại hỗ trợ tất cả những gì liên quan đến Elite.

Chương trình truyền hình AEW Dynamite của tuần này đã thu về 902.000 người xem.

Kết quả AEW Dynamite | 25 tháng 6, 2023

  • MJF def. Hiroshi Tanahashi | Giải vô
    Những fan đam mê của Wrestling đã được tận hưởng bởi sự kết hợp của All Elite Wrestling (AEW) với NJPW (New Japan Pro Wrestling) tại Forbidden Door. Các tổ chức đã tổ chức giải đấu vào ngày 25 tháng 6 năm 2023 và kết quả đã cho thấy rằng người chiến thắng là Juice Robinson.

    Robinson chính thức thắng trận qua một giải đấu tối đa 60 phút. Cuộc trận cạnh tranh đã được kịp thời với Robinson tự tin giành vị trí ngôi vô địch bằng hai động tác cực mạnh. Kết cục của trận chiến chủ động đã góp phần giúp Robinson chiến thắng với tỷ số 2-1.

    Trận chung kết của Robinson trong trận đấu đã được nhân hay là người hâm mộ của cả hai hoạt động phê bình. Không còn nhiều nữa phᮟi nói, một lần nữa Robinson đã tự tin chứng minh tại sao anh ấy là một trong những lý tưởng nhất của AEW

    Với chiến thắng này, Robinson đã có một thành công đáng nể trước cả hai hoạt động. Điểm số cuối cùng của giải đấu là 2-1, Robinson-1 và NJPW-0.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment