Tôi là một cung Song Tử đã cung cấp cho chúng ta cảnh phim tình dục cách mạng mà “Người Thần” không thể làm được.

by admin
toi-la-mot-cung-song-tu-da-cung-cap-cho-chung-ta-canh-phim-tinh-duc-cach-mang-ma-“nguoi-than”-khong-the-lam-duoc.

Thêm vào đó, nó chỉ là một chương trình tốt hơn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

A woman embraces a 13-foot-tall giant man lying on the floor.A woman embraces a 13-foot-tall giant man lying on the floor.

Olivia Washington và Jharrel Jerome trong “Tôi là Virgo”. Credit: Courtesy of Prime Video

Sam Levinson và Abel “The Weeknd” Tesfaye’s The Idol đã bị phản đối nhiều về những cảnh quay có nhiều cảnh gây nghiện và tình dục, một điều Levinson mô tả là “cách mạng”(mở trong một tab mới) trong một cuộc họp báo tại Cannes. Nhưng bạn biết gì là thực sự cách mạng khi nói đến cảnh tình yêu trên màn hình? Có một người phụ nữ kích thước bình thường có tình dục với một người lớn 13 feet.

Đó là trường hợp trong loạt phim truyền hình mới của nhà viết kịch Boots Riley Tôi là Virgo, nói về câu chuyện thực tế của người lớn Cootie (Jharrel Jerome) khi anh ấy rời nhà bảo trợ của mình lần đầu tiên. Khi ra ngoài, anh ấy gặp một mối quan hệ với nhà làm ăn mơ ước Flora (Olivia Washington), có sức mạnh của tốc độ siêu nhanh có nghĩa là cô ấy nhận thức mọi thứ khác trong thế giới như là một cách làm mêm não. Trong Phần 1, tập 4, có tên là “Balance Beam”, hai người cuối cùng có tình dục – và phải đối mặt với nhiều vấn đề hỗ trợ hợp lý.

Cảnh, mà chiếm gần một nửa của tập 21 phút dài, là một trong những cảnh dễ thương, hài hước và nóng bỏng nhất của năm, mà không bỏ lỡ một inch của Tôi là Virgo kỳ lạ. Và trong một mùa hè mà cuộc trò chuyện về cảnh tình dục được định nghĩa bởi The Idol, khó không để đặt các bộ phim của chúng ta vào cuộc trò chuyện với nhau.

Tình dục đang ở trung tâm của The Idol: Bài hát trở lại âm nhạc của ca sĩ Jocelyn (Lily-Rose Depp) “World Class Sinner / I’m a Freak”(mở trong một tab mới) diễn tả cô ấy là một cô gái xấu tìm kiếm “ai đó để bắn”; cảnh đầu tiên bao gồm một cảnh liên quan đến trò chơi băng kính; và Jocelyn và bạn mới của cô Tedros Tedros (Tesfaye) không thể ngừng đứng tay nhau. Cảnh mà gây ra sự phản đối và cười nhạo nhiều nhất(mở trong một tab mới) đến nay đến từ cuối tập 2, khi Tedros che
Kết hợp giữa kho tàng học thuật và một chút may mắn, “cung Song Tử” đã trở thành siêu người thần trong giới cảnh phim tình dục để cung cấp thông tin chân thực độc đáo.

Song Tử, là tên gọi đã được nhắc đến trong nhiều bộ phim cũ trong giới cảnh phím tình dục. Từng nhận được sự quan tâm nhiều hơn nhờ những sự thay đổi lớn trong văn hóa sản phẩm và tình dục.

Nền tảng trực tuyến của Song Tử – “Sexperience” – là một phương tiện khác nữa của đội ngũ nhân viên gồm các nhà làm phim tình dục, học giả và chuyên gia trong lĩnh vực tình dục, giúp quan diện thường xuyên thay đổi cách dịch vụ tình dục được cập nhật. Khán giả sẽ được sử dụng cho nội dung cực ngược và cũng có thể tận hưởng nội dung an toàn, đồng thời một phương pháp học tập và nghiên cứu đặc biệt.

Từ đó, nội dung đã được chia sẻ để truyền thông thông tin cho cộng đồng tình dục, cung cấp các giải pháp an toàn và hữu hiệu hơn, nắm bắt những cảnh báo danh tính ý nghĩa và hoạt động của những đối tượng lớn trong lĩnh vực tình dục.

Từ bên cạnh những quyền lực cụ thể,“cung Song Tử” vẫn luôn cung cấp thông tin và phân tích chuyên sâu về tình dục mà “Người Thần” không thể làm được.

You may also like

Leave a Comment