Hy-Vee và IndyCar đã chiếm lĩnh đường phố của Des Moines để quảng bá Cuộc đua vào cuối tuần tháng 7.

by admin
hy-vee-va-indycar-da-chiem-linh-duong-pho-cua-des-moines-de-quang-ba-cuoc-dua-vao-cuoi-tuan-thang-7.

Drivers Christian Lundgaard (left) and Jack Harvey (right) along with their IndyCar crew members on … [+] Court Avenue in Des Moines, Iowa.

Bruce Martin Photo

Đó là một thứ Thứ Năm không thường lệ ở trung tâm thành phố Des Moines, Iowa vào ngày 22 tháng 6.

Khu vực trên đường Court Avenue giữa đường Fourth Street và Third Street là một trong những khu vực nhà hàng và giải trí của thủ đô Iowa và Thị trường Nông trại trung tâm thành phố.

Vào một đêm nắng ấm của mùa hè, người dân Iowa thường thích ngồi ngoài trời tại một trong nhiều nhà hàng thời trang trên đường này.

Nhưng thay vì một đơn động vật hoang hay Hummus với Pita Bread, vào đêm này, món khai vị là ba Hondas của Rahal Letterman Lanigan Racing chiếm lĩnh một khu vực bị chặn. Các đội từ hai chiếc xe này, bao gồm No. 45 Hy-Vee Honda với tài xế Christian Lundgaard và đội của Jack Harvey với Graham Rahal’s No. 15 Honda tham gia vào một cuộc thi dừng xe.

Hy-Vee và Iowa Speedway đang chiếm lĩnh đường phố của Des Moines để giúp quảng bá Hy-Vee IndyCar Race Weekend vào ngày 22-23 tháng 7.

Cuộc thi dừng xe đến chính xác một tháng tới ngày của hai trận đấu NTT IndyCar Series tại sân đua ngắn 0,875 dặm tại Iowa Speedway.

Cuộc đua Hy-Vee INDYCAR Race Weekend tại Iowa bao gồm Hy-Vee Homefront 250 được tổ chức bởi Instacart vào ngày 22 tháng 7 và Hy-Vee One Step 250 được tổ chức bởi Gatorade vào ngày 23 tháng 7. Cuộc đua cũng bao gồm các buổi hòa nhạc đầy đủ từ Carrie Underwood, Kenny Chesney, Zac Brown Band và Ed Sheeran trước và sau mỗi trận đấu.

“IndyCar và Hy-Vee rất hân hạnh đưa điều này đến với tiểu bang Iowa,” Giám đốc điều hành cuộc đua Hy-Vee IndyCar Race Weekend tại Iowa Speedway Anne Fischgrund nói. “Đây là một bữa tiệc tuyệt vời. Chúng tôi rất hân hạnh có tất cả các fan đua và người đi hòa nhạc tham gia với chúng tôi vào tháng 7.

“Nó đã trở thành một bữa tiệc. Chúng tôi đang ở năm thứ hai của cuộc đua Hy-Vee IndyCar Race Weekend. Có một sự rung động trong thế giới giải trí. Nơi mà mọi người có thể có được hai buổi hòa nhạc tuyệt vời trong một ngày với một giá tuyệt vời?

“Thêm vào đó hai trận đấu làm cho nó thêm vui.”

Vào đêm này, đội của Rahal Letterman Lanigan của Lundgaard và Harvey đối đầu trong một cuộc thi ba vòng. Mỗi vòng bao gồm ba lần dừng xe cho tổng cộng chín.

Christian Lundgaard (right) autographs a die-cast of his race car to a fan in Des Moines.

Bruce Martin Photo

Harvey và đội của anh đã đạt được một chiến thắng trong ba lần dừng xe trong vòng đầu tiên, nhưng đội No. 45 của Lundgaard đã tái tục và chiến thắng cuộc thi, hai vòng đối với một.

“Chúng tôi đã lưu lại những gì tốt nhất cho cuối cùng, có lẽ,” Lundgaard nói với tôi sau đó. “Điều này rất vui. Tôi biết đầu trục trái trước của chiếc xe này, các luồng đã bị ép từ các lần dừng xe tại Iowa trong thử nghiệm hôm qua, nhưng chúng tôi vẫn đã trải qua được.

Cuộc thi dừng xe là
Đến từ Des Moines, bang Iowa, Hy-Vee cùng IndyCar đã chiếm lĩnh đường phố để quảng bá cuộc đua vào cuối tuần tháng 7.

Trong vòng ba năm liên tiếp, sự tham gia của Hy-Vee vào cuộc đua vòng quanh Iowa Speedway đã trở thành một trong các truyền thống năm tháng. Tuần hết tháng 7, 400,000người dân Des Moines biết đến tên tuổi Hy-Vee trên quảng trường của thành phố. Đây là dịp để Hy-Vee giới thiệu sự đa dạng của sản phẩm tại cửa hàng của mình và cũng là cơ hội hoàn hảo để cộng đồng Des Moines trải nghiệm yêu thích bóng chày của mình.

Cuộc đua này sẽ thu hút hàng trăm người, bao gồm cả khách hàng cũ và khách hàng mới của Hy-Vee. Hy-Vee sẽ cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời tại đại lễ cuộc đua này và sự tham gia công cộng của họ sẽ cung cấp cho những ai đã có cơ hội tham dự không gian sống thật tuyệt vời.

Hy-Vee và IndyCar đã trở thành một phần của Des Moines, người dân địa phương có thể đồng hành cùng nhau để trở thành một mô hình văn hóa và con đường an toàn tại thành phố Des Moines. Do đó, các nhà quảng bá tại Des Moines cũng đang hướng tới việc tận dụng cơ hội quảng bá của Hy-Vee và IndyCar vào cuối tuần tháng 7 để tạo nên một tuần để những cơ hội hợp tác đầy ngẫu nhiên.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment