Tấn công DDoS trên các trò chơi Blizzard bao gồm Diablo 4 và các trò chơi khác của Blizzard.

by admin
tan-cong-ddos-tren-cac-tro-choi-blizzard-bao-gom-diablo-4-va-cac-tro-choi-khac-cua-blizzard.

Blizzard đã xác nhận rằng các cuộc tấn công DDoS đã làm phiền các trò chơi của họ, bao gồm Diablo 4, trong hầu hết cuối tuần đã kết thúc.

Hôm nay, Blizzard xác nhận rằng họ đang “đang điều tra một vấn đề ảnh hưởng đến các máy chủ xác thực của chúng tôi, có thể dẫn đến các thử nghiệm đăng nhập thất bại hoặc chậm”, trong khi người chơi đã đến mạng xã hội để chia sẻ các bản chụp màn hình của các thông báo đã xuất hiện trên Battle.net, rõ ràng xác nhận rằng đó là một “cuộc tấn công DDoS” dẫn đến “độ trễ cao và ngắt kết nối cho một số người chơi”. 

Sau khi hứa rằng nhóm đang “đang hoạt động để giảm thiểu vấn đề này”, tài khoản sau đó đăng một bản cập nhật: “Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi một cuộc tấn công DDoS đang ảnh hưởng đến độ trễ / kết nối đến các trò chơi của chúng tôi”. Không có ngày hoặc thời gian ước tính được cung cấp cho sự khắc phục ở thời điểm đó.

Tới tối nay, tuy nhiên, có vẻ như vấn đề đã được giải quyết. 

“Các cuộc tấn công DDoS mà chúng tôi đang theo dõi đã kết thúc”, nhóm tiết lộ, trước khi liên kết người chơi vẫn báo cáo vấn đề đến một trang khắc phục sự cố. 

[#Bnet] Các cuộc tấn công DDoS mà chúng tôi đang theo dõi đã kết thúc. Nếu bạn vẫn không thể đăng nhập thì hãy thử https://t.co/NY39q2slWoTháng 6 năm 2023

Xem thêm

“Có lẽ điểm đặc biệt nhất của Diablo 4 là chuyển đổi sang một thế giới mở trong nghĩa ‘hiện đại’”, chúng tôi đã viết trong đánh giá Diablo 4 của chúng tôi.

“Những gì có thể là một khu vực không có đặc điểm, khô khan lại là một niềm vui. Đầy nhiều điều bí ẩn và nguy hiểm, thế giới mở của Sanctuary phù hợp với công thức Diablo như bàn tay, cung cấp không gian trong đó thiết kế cảm hứng và cơ khí của trò chơi hòa quyện đẹp mắt”.

Rod Fergusson của Blizzard gần đây đã tiết lộ rằng bạn sẽ cần phải tạo một nhân vật mới để tham gia battle pass sắp tới của Diablo 4

Battle pass – dự kiến ​​phát hành vào giữa đến cuối tháng 7, cùng với nội dung mùa – có nghĩa là nhân vật hiện tại của bạn (cùng với các nâng cấp lớp và trang bị) sẽ không thể trải nghiệm nội dung mới vì bạn sẽ phải bắt đầu từ đầu. 

Viết trên Twitter, Fergusson – quản lý chung của Diablo – nói rằng: “để tham gia dòng nhiệm vụ mùa, cơ chế, chuyến du hành mùa và battle pass, bạn sẽ cần phải tạo một nhân vật mùa”.

Đăng ký nhận tin tức hàng ngày, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ.

Vào ngày 18/09, một tấn công DDoS (Denial of Service) đã làm cho các trò chơi Blizzard bao gồm Diablo 4 và các trò chơi khác của Blizzard đều không hoạt động bình thường. Tấn công này đã ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng dịch vụ các trò chơi Blizzard.

Các nhà phát triển Blizzard cũng đã quyết định dừng lại tất cả các dịch vụ và giải trí tạm thời để bảo vệ hệ thống. Khi bị tấn công, trụ sở của Blizzard phát ra các thông báo trên mạng xã hội và các website chính thức báo cáo rằng, tất cả các trò chơi của Blizzard đều bị gián đoạn và không thể hoạt động bình thường.

Tấn công DDoS với sức mạnh lớn đã ma sát mạnh các hệ thống bảo vệ của Blizzard. Họ cũng đang sử dụng tất cả các công nghệ bảo mật cập nhật và dịch vụ dự bảo để xử lý các tấn công gián đoạn máy tính này.

Nhằm giúp bảo vệ an toàn và bảo đảm một môi trường an toàn cho người chơi, Blizzard đã tuyên bố rằng họ vẫn đang làm việc chăm chỉ để bảo vệ hệ thống của họ và không quan tâm đến giờ đồng hồ.

Dù những tấn công DDoS là một hành động rất tiếc nuối, nhưng trong khi các hacker vẫn cố gắng tấn công Blizzard, các nhà phát triển của Blizzard đã dầy lớn trách nhiệm trong việc bảo về tính trong lịch sử của các sản phẩm trò chơi của họ.

You may also like

Leave a Comment