Marvel, Netflix và các đơn vị khác đã rút khỏi SDCC.

by admin
marvel,-netflix-va-cac-don-vi-khac-da-rut-khoi-sdcc.

Doanh nghiệp đã rút lui do cuộc biểu tình của Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ (WGA) và cuộc biểu tình sắp tới của Hiệp hội Diễn viên Hoa Kỳ (SAG).

view of the convention floor at 2022 Comic-Con International Day 3 at San Diego Convention Centerview of the convention floor at 2022 Comic-Con International Day 3 at San Diego Convention Center

Lễ hội Comic-Con năm 2023 sẽ khác biệt nhiều so với năm ngoái, khi ảnh này được chụp tại sân vận động. Credit: Getty Images/Daniel Knighton

Với cuộc biểu tình WGA vẫn đang diễn ra và cuộc biểu tình SAG-AFTRA sắp tới (nếu không đạt được thỏa thuận trước ngày 30 tháng 6), lễ hội Comic-Con San Diego sẽ khác biệt nhiều so với năm nay. Nếu diễn viên tham gia biểu tình cùng với nhà văn và người điều hành chương trình, điều đó có nghĩa là họ sẽ không ngồi trên các hội nghị – và do đó, các doanh nghiệp đang rút lui khỏi lễ hội.

Marvel, Lucas Films và công ty mẹ Disney không kế hoạch bất kỳ hội nghị SDCC nào(mở trong một tab mới), Variety đưa tin. Netflix, Sony Pictures, Universal Pictures và HBO cũng đang ngồi ngoài lễ hội, dự kiến bắt đầu vào ngày 19 tháng 7.

Một số người có thái độ “chờ đợi và xem” thấy. Ví dụ, NBC chỉ sẽ tổ chức các hội nghị nếu không có cuộc biểu tình của diễn viên (mặc dù điều đó có thể không phải là trường hợp cho dịch vụ streaming của mình, Peacock). Warner Bros. có vẻ chưa quyết định, nhưng dịch vụ streaming Max của họ có vẻ sẽ mang lại các tiêu đề hoạt hình đến SDCC(mở trong một tab mới). Điều tương tự cũng đúng với Paramount Pictures và hội nghị cho bộ phim hoạt hình sắp tới Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem.

Apple, trong khi đó, chưa nói rõ liệu họ sẽ tiến hành các hội nghị, theo Variety. Amazon kế hoạch có “một số” loại hình tồn tại, với The Boys: Gen V và mùa tiếp theo của The Wheel of Time dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này.

“Về việc biểu tình và tác động có thể của nó đối với Comic-Con, chúng tôi thường tránh dự đoán hoặc dự báo”, một nhân viên trợ lý của SDCC cho biết trong một bản tuyên bố cho Variety . “Tôi sẽ nói, chúng tôi hy vọng sẽ có một giải pháp nhanh chóng sẽ là lợi ích cho tất cả các bên và cho phép mọi người tiếp tục làm việc mà họ yêu thích. Cho đến khi đó, chúng tôi tiếp tục cố gắng làm việc trên sự kiện hè của chúng tôi với hy vọng làm cho nó thú vị, giáo dục và kỷ niệm như những năm trước đây.”

Anna Iovine là phóng viên tình dục và mối quan hệ tại Mashable, nơi cô bao gồm các chủ đề từ các ứng dụng hẹn hò đến đau bụng. Trước đây, cô là biên tập viên xã hội tại VICE và làm việc tự do cho các tạp chí như Slate và Columbia Journalism Review. Theo dõi cô trên Twitter @annaroseiovine(mở trong một tab mới).

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào.

Cựu diễn viên đã trở lại trò chơi thời gian, Keanu Reeves sẽ làm nổi bật liên hợp văn hoá Marvel – Netflix trong các sự kiện Comic Con dưới sự hỗ trợ của nhóm “Stranger Things”.

Tuy nhiên, thay vì mồ hôi bùng nổ trong các sự kiện ngắn hạn năm nay, những người hâm mộ Comic Con đã bị thất vọng khi họ phát hiện ra Marvel và Netflix đã rút khỏi cuộc họp ngắn hạn này.

Marvel Studios đã giữ lập trường rất sau trên SDCC nhờ các bài thuyết trình đặc biệt của MCU (thế giới giả tưởng phim chiếu rạp Marvel). Tuy nhiên, nhóm đã đưa ra quyết định bỏ qua SDCC năm nay và chuyển quan tâm của mình sang D23 Expo của Disney – điều mà những người hâm mộ Marvel tại San Diego đã cảm thấy rất thất vọng.

Netflix cũng đã làm tương tự. Những gì chúng tôi đã biết là Netflix được gọi ở mức tương đối thiếu sự tham gia của nó trong năm 2018, 2019 và gần đây nhất trên SDCC. Các đơn vị khác cũng liên hệ để xác nhận là họ không sử dụng thêm thời gian của họ để dành cho cao thooi các sự kiện Comic Con tại San Diego năm nay.

Các đơn vị này đã rút khỏi SDCC vào thời điểm rất thích hợp, khi các nhà quản lý sự kiện đang cố gắng tâm trạng người hâm mộ cho một năm của bức tranh sự sụt giảm về sự tham gia của các đơn vị. Mang tính trách nhiệm, chúng tôi tôn trọng việc những nhãn hàng có trách nhiệm lựa chọn những hoạt động khả thi và mong muốn đa phương tiện để mở rộng những ý tưởng, sáng tạo và cách thức chia sẻ nó.

Ở cùng một thời điểm, Comic Con vẫn vui lòng tharcrnabsen những người công chúng khác tham gia sự kiện. Năm nay, người hâm mộ có thể thấy sự góp mặt của Microsoft, Amazon vàDC Comics. Các hoạt động của họ bao gồm quay lại với nền tảng video game “Cyberpunk 2077”, kêu gọi phản ứng về sự kiện mới của “The Boys” và một tính năng đặc biệt của DC FanDome.

Rất may mắn rằng một sự lựa chọn rộng lớn của hoạt động vẫn sẵn sàng để ứng cứng thêm những cảm xúc tuổi trẻ của Comic Con.

Nguồn:

https://culturedvultures.com/marvel-netflix-others-pull-out-of-sdcc/

You may also like

Leave a Comment