Cách mở khóa Google miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới

by admin
cach-mo-khoa-google-mien-phi-tu-bat-ky-noi-dau-tren-the-gioi

GIẢM 49%: Vượt qua các hạn chế trực tuyến với ExpressVPN. Một gói dịch vụ kéo dài một năm của ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 81.38 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí — giảm 49% trong một thời gian hạn chế. Gói này cũng đi kèm với một cam kết hoàn tiền.


Sử dụng VPN để mở khóa nội dung bổ sung từ khắp nơi trên thế giới không phải là một ý tưởng mới. Hầu hết mọi người đều quen với ý tưởng sử dụng các dịch vụ này để truy cập vào các nền tảng như Netflix và HBO Max từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, nhưng thế nào với Google?

Bạn có thể không nghĩ rằng bạn sẽ bao giờ cần một VPN để mở khóa tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Google, nhưng đối với một số người, điều này là một sự cần thiết.

Bạn cần một VPN cho Google không?

Một số chính phủ hạn chế truy cập vào Google để kiểm soát luồng thông tin. Bạn có thể theo dõi các sự cố liên quan đến dịch vụ của Google trên Báo cáo Độ trong suốt của Google(mở trong một tab mới). Báo cáo này rõ ràng cho thấy rằng hàng triệu người dùng bị thất vọng sống ở một quốc gia hoặc khu vực nơi các sản phẩm của Google bị cấm hoặc bị chặn sẽ cần sự trợ giúp để giữ lại quyền truy cập.

Đây là nơi mà một VPN có ích.

Bạn có thể mở khóa Google bằng cách sử dụng VPN như thế nào?

VPN bảo vệ dữ liệu của bạn trong một đường hầm mã hóa nên bạn có thể an toàn vượt qua các hạn chế của chính phủ, bộ lọc, mặt nạ và tường lửa. Quá trình này ẩn địa chỉ IP thật của bạn và kết nối bạn với một máy chủ an toàn ở một vị trí hỗ trợ truy cập tới Google:

  1. Đăng ký một VPN

  2. Tải ứng dụng lên thiết bị của bạn (những VPN tốt nhất có các ứng dụng cho Windows, Mac, iOS, Android, Linux và nhiều hơn nữa)

  3. Mở ứng dụng và kết nối với một máy chủ ở một vị trí không hạn chế truy cập vào Google

  4. Sử dụng Google từ bất kỳ nơi nào trên thế giới

Hầu hết các dịch vụ VPN tốt nhất để vượt qua các hạn chế trực tuyến không phải là miễn phí, nhưng họ thường cung cấp cam kết hoàn tiền.

Bạn có thể mở khóa Google miễn phí bằng cách sử dụng các cam kết hoàn tiền được cung cấp bởi các dịch vụ hàng đầu.

ExpressVPN(mở trong một tab mới) là VPN tốt nhất để mở khóa Google, và các gói dịch vụ đi kèm với một cam kết hoàn tiền lớn. Dịch vụ tốc độ cao này cung cấp một ứng dụng và giao diện thân thiện, cấp độ mã hóa mạnh mẽ và lên đến năm kết nối đồng thời. ExpressVPN cũng có một chính sách bảo mật mạnh mẽ, do đó dữ liệu của bạn được bảo vệ mọi lúc. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang cố gắng vượt qua hạn chế của chính phủ.

Một gói dịch vụ kéo dài một năm của ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với giá 81.38 Bảng Anh và bao gồm thêm ba tháng miễn phí — giảm 49% trong một thời gian hạn chế. Gói giảm giá này cũng bao gồm một năm sao lưu đám mây không giới hạn miễn phí và một cam kết hoàn tiền trong vòng 30 ngày. Với cam kết hoàn tiền, bạn có thể mở khóa Google và sau đó hoàn lại số tiền bạn đã đầu tư khi bạn trở lại một vị trí không bị hạn chế truy cập.

Mở khóa Google miễn phí với ExpressVPN.

Đối với hầu hết người dùng, việc truy cập vào tài khoản Google của họ đã gắn bó với quá trình đăng nhập. Nhưng có một sự thay đổi đáng kể.

Trước đây, nếu bạn muốn truy cập tài khoản Google của mình từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, hệ thống yêu cầu bạn phải nhập một mã số xác nhận để được truy cập. Tuy nhiên, với các tài khoản Google Plus có một cách dễ dàng để xác thực tài khoản của bạn.

Google đang cung cấp dịch vụ miễn phí “Khóa Miễn Phí” cho người dùng có thể sử dụng để khóa tài khoản của họ. Hệ thống sử dụng công nghệ xác thực nhiều yếu tố, bao gồm mật khẩu, ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động của bạn hoặc các thiết bị đổi mã khác nhau. Khi đăng nhập vào tài khoản Google từ bất kỳ địa điểm nào trên toàn thế giới, bạn không cần cung cấp thêm mã xác thực.

Hệ thống này cũng có thể được dễ dàng cấu hình bằng cách truy cập vào trang web của Google và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị nhận diện nhân dân hoặc mật khẩu điện tử để xác thực.

Với tính năng miễn phí này của Google, người dùng có thể yên tâm hơn khi truy cập và sử dụng tài khoản Google của mình từ bất kỳ địa điểm nào trên thế giới. Đây là một cách thông minh để khóa các tài khoản Google của bạn khỏi khả năng truy cập bởi bất kỳ ai, đặc biệt là khi bạn đi du lịch, tham gia sự kiện âm nhạc hoặc tổ chức văn hóa lớn nào đó.

You may also like

Leave a Comment