Khi sự hâm nóng về “Radical” Tesla Cybertruck tăng cao, những người phê bình cũng đến đón.

by admin
khi-su-ham-nong-ve-“radical”-tesla-cybertruck-tang-cao,-nhung-nguoi-phe-binh-cung-den-don.

Xe Tesla Cybertruck có lẽ là xe được mong đợi nhất năm 2023 ở Mỹ.

Dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay, thiết kế lớn, dáng đậm là một sự khác biệt lớn với xe bán tải Mỹ, với các góc lớn tam giác. Và những người tin tưởng Tesla đang rất hâm mộ.

Các chủ đề về Cybertruck chiếm ưu thế trên cộng đồng Tesla Motors của Reddit và các tweet về các bản dựng cấu của Cybertruck (xem dưới đây) đang giữ cho máy phát cuộc sống. Để hoàn thành, Tổng Giám Đốc Elon Musk đã công bố rằng “[Cybertruck] là xe mà tôi sẽ điều khiển hàng ngày”.

Tất cả sự quan tâm này đang làm cho những người yêu thích xe bán tải truyền thống phải nghi ngờ.

Giám đốc Jim Farley của Ford – một trong những nhà sản xuất xe bán tải F150, tiêu chuẩn vàng của xe bán tải truyền thống – là một trong những người nghi ngờ nhất.

“Nếu ông muốn thiết kế một xe Cybertruck cho người Silicon Valley, tốt, “Farley nói với CNBC. “Nó giống như một sản phẩm cao cấp thú vị được đặt trước khách sạn”, ông nói.

Và nhiều người không tin tưởng Tesla cũng đều nghi ngờ.

Các chủ đề Quora đặt ra các câu hỏi triết lý đối với nhau như: Tại sao xe Tesla cyber truck lại xấu và được đánh giá cao? hoặc các câu hỏi cơ bản hơn như: Ai đồng ý rằng xe Tesla Cybertruck là xe Tesla đầu tiên xấu?

Các so sánh đã được thực hiện với Pontiac Aztek, một trong những xe đẹp nhất mà từng được sản xuất.

Những người nghi ngờ cũng tin rằng sẽ là một ác mộng để sản xuất.

Một báo cáo mới (Wired) cho biết rằng phiên bản “alpha” trước sản xuất của Cybertruck đã bị gặp những vấn đề “cơ bản” với “động cơ, đóng gói thân xe, mức âm lượng, điều khiển và phanh”.

Thậm chí cả Elon Musk cũng đang cung cấp một số nguyên nhân cho sự nghi ngờ.

Đối với loạt các sự chậm trễ trong sản xuất – đầu tiên vào mùa hè năm 2021 – Musk đã thẳng thắn về những thách thức mà Tesla đang đối mặt khi ông nói vào tháng 5:

“Vì vậy, xe Cybertruck là một xe khó để làm… vì nó là một thiết kế hoàn toàn mới. ”

Và nếu ông không rõ ràng đủ, ông thêm:

“Rất khó để xây dựng xe Cybertruck. ”

Những nhà phê bình, những người nghi ngờ có thể làm suy yếu sự hâm mộ chung? (Không)

Ngoài các bình luận cân bằng về những thách thức sản xuất, Musk đang dẫn đầu cuộc tạo hype về Cybertruck.

“Chúng tôi cuối cùng sẽ bắt đầu giao hàng sản xuất của Cybertrucks vào cuối năm nay”, ông nói vào tháng 5.

“Sẽ có một đường cong sản xuất nên ban đầu sẽ chậm rãi và sau đó… tăng dần. ”

“Chúng tôi có thể làm khoảng 250.000 xe mỗi năm tôi nghĩ… có thể nhiều hơn… Có thể là 500.000. Tôi không biết nhưng chúng tôi sẽ làm bất cứ nhiều người muốn. ”

Và những người tin tưởng Tesla sẵn sàng theo sau.

“Đẹp… điên rồ… 10 trên 10… Xe bán tải F150, là một trong những bình luận được đưa ra trên Twitter. ”

Musk cũng đang đặt Cybertruck làm điểm bắt đầu cho một xe nhà gỗ.

“Chúng tôi hiện không có kế hoạch xây dựng một xe nhà gỗ, mặc dù tôi có thể rõ ràng thấy một xe Cybertruck có thể được chuyển đổi thành một xe nhà gỗ, “Musk nói vào tháng 5. “Thêm nhiều… điểm kết nối vào Cybertruck… để tăng cường Cybertruck và chuyển nó thành một xe nhà gỗ. “

Đã qua một thời gian kể từ khi Tesla Cybertruck được ra mắt, Tesla đã gây ra một làn sóng sốc khi người dùng trong cộng đồng đã phải lẩm bẩm giao diện robot của nó. Tuy nhiên, gia tăng cường trong niềm hâm mộ của người dùng tăng cao ngay cả khi đã có những bài phê bình xấu xí.

Tesla Cybertruck được biết đến là một chiếc xe bán tải công nghệ thông minh hỗ trợ với diện mạo độc đáo và đầu tiên thế hệ đột phá của nó đã thu hút hàng triệu người để thử nghiệm. Những khả năng mạnh mẽ của nó, đặc biệt là lốp bánh rời, mở rộng sức hút của nó. Độ bền của nó và cấu hình trang bị cũng là một điểm nhấn của chiếc xe vừa được giới thiệu.

Tuy nhiên, trong khi đã có rất nhiều ý kiến tích cực về Tesla Cybertruck, cũng chính là những ý kiến phê bình nói trên được đưa ra. Bởi lẽ tất cả những gì xuất hiện từ Tesla là quan trọng và nó đã gây dấu ấn trên thị trường xe hơi cho nhiều năm qua, nên các nhà phê bình đã tập trung vào nhiều điểm hỗ trợ khi nhìn vào những đặc điểm và tính năng của chiếc xe này.

Tesla Cybertruck đã đứng trước nhiều thách thức trong các năm qua. Trong thời gian tới nữa, sẽ có nhiều kiểm tra nghiêm ngặt nhiều hơn để đảm bảo rằng nó có thể hoàn thành những trận đấu với các nhà sản xuất khác trong thị trường. Khi sự hâm nóng về Tesla Cybertruck tăng cao, những người phê bình cũng đến đón.

You may also like

Leave a Comment