Arda Güler: Real Madrid đang xem xét một cược 19 triệu đô la.

by admin
arda-guler:-real-madrid-dang-xem-xet-mot-cuoc-19-trieu-do-la.

Güler có mối quan hệ chặt chẽ với Fenerbache.

Anadolu Agency qua Getty Images

Sự thật là, sau một mùa giải thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ, một tiền vệ 18 tuổi đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ chuyên nghiệp ở Châu Ưu như Real Madrid, Barcelona, AC Milan – và nhiều hơn thế – nói lên rất nhiều về tiềm năng của anh ta hoặc không khí thị trường chuyển nhượng siêu cạnh tranh hiện nay, tùy thuộc vào cách bạn xoay quanh nó.

Tiền vệ trẻ đắt giá của Fenerbahce Arda Güler đang được quan tâm nghiêm túc vào mùa hè này. Để có thể có bước tiến, Real và các bên liên quan phải quyết định xem họ có kích hoạt điều khoản giải thoát của €17,5 triệu ($19 triệu) hay không, với cuộc đua càng trở nên nóng lực hơn ở Tây Ban Nha sau khi Deco, người sắp được bổ nhiệm làm trưởng phòng thể thao của Barcelona, đã đẩy Blaugrana vào một nỗ lực đầu tiên.

Đã là cầu thủ quốc gia trưởng thành và một cầu thủ Nike, Güler, phong cách chơi của anh đã được so sánh với (vâng, đúng là) Lionel Messi, có lẽ đã thảo luận về tương lai của mình với Fenerbahce và chủ tịch Ali Koç, như được ghi nhận trong báo cáo của tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Sabah. Đến giờ hết, họ chưa công bố bất cứ điều gì cả.

Từ những ứng cử viên đang lập kế hoạch để bắt cóc cầu thủ, bước tiếp theo của Real sẽ là những điều mà chúng ta có thể thấy rõ. Los Blancos đã đầu tư vào những ngôi sao có hình thức tương tự như Güler trước đây và với kết quả khác nhau. Hai người đáng chú ý là Mesut Özil, người rời đi đội bóng Đức Werder Bremen như một cầu thủ 21 tuổi để trở thành ngôi sao ở Madrid, và Martin Ødegaard, một cậu bé rất nổi tiếng trước khi chuyển sang giải vòng bảng Anh và Arsenal. Cuối cùng, Real cuối cùng cũng lợi nhuận từ cả hai cầu thủ.

Điều đó dẫn đến số tiền mua bán của Güler. Số tiền €17,5 triệu ($19 triệu) cho một cầu thủ muốn bắt đầu chơi thay vì chỉ ngồi trên băng đế là một rủi ro cho một người còn khá mới. Tuy nhiên, bằng cách xem xét tối đa của anh ta, Fenerbahce có thể đã đạt được một thỏa thuận tốt hơn, với anh ta là tài sản quý giá nhất của đội bóng, một đội bóng mà đội bóng có thể xây dựng xung quanh nó như mục tiêu của nó là để đánh bại Galatasaray ở vị trí hàng đầu bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sau khi kết thúc mùa giải thứ hai sau đối thủ của mình.

Một cậu bé bán bóng bây giờ, Güler đang giúp đội tuyển quốc gia của mình trên sân đấu khi nó cố gắng để đạt được … [+] chức vô địch Châu Ưu tiếp theo.

Hình ảnh Getty cho DFB
Arda Güler có thể đã trở thành một tên tuổi quen thuộc trong làng bóng đá thế giới rộng lớn. 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ, đã đã gây ấn tượng lớn với hàng chục trận đấu tốt trong trận đấu với tay đua Göztepe U21.

Một tin đồn đang lan truyền trong thế giới bóng đá là Real Madrid đang xem xét cược 19 triệu đô la cho Arda Güler. Là một cầu thủ của Göztepe U21, Arda đã phổ biến từng bước trên sân nhà và đang tranh giành vị trí bên trong U21 của Turkey. Là một cầu thủ xuất sắc trong độ tuổi của mình, Arda Güler đã tỏa sáng với hàng chục trận đấu tốt nhất.

Real Madrid hiện tại đã chuyển mục tiêu sang những cầu thủ chơi U21 và bởi 19 tuổi, Arda là một trong những cầu thủ có thể tham gia. Real Madrid cũng xem xét thêm mục tiêu của họ trong tương lai gần nhất. Họ đã giới thiệu một số lĩnh vực là U19, U18, và U17, và Arda Güler sẽ phù hợp với khung U21 của Real Madrid.

Vì vậy, Real Madrid đang xem xét cược 19 triệu đô la cho Arda Güler – một trong những cầu thủ U21 tốt nhất có thể từng có. Cầu thủ này cần được hoàn thiện hơn nhiều để đạt danh hiệu mức độ chuyên nghiệp cao nhất. Chúng ta sẽ phải chờ xem những diễn biến sắp tới của Arda Güler trong khoảnh khắc tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment