Rò rỉ lớn lừng danh tiết lộ tất cả về Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5.

by admin
ro-ri-lon-lung-danh-tiet-lo-tat-ca-ve-galaxy-z-fold-5-va-galaxy-z-flip-5.

The Samsung Galaxy Z Fold 4 and the Samsung Galaxy Z Flip 4The Samsung Galaxy Z Fold 4 and the Samsung Galaxy Z Flip 4

The Galaxy Z Fold 4 (left) and the Galaxy Z Flip 4 (right) (Image credit: Samsung)

Hãy nhìn xa đi nếu bạn muốn giữ không bị lộ spoiler cho sự kiện Unpacked của Samsung tiếp theo, dự kiến vào cuối tháng 7: một lỗi mới đã tiết lộ tất cả các thông số và một loạt các render cho các điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 5 và Samsung Galaxy Z Flip 5 sắp tới.

Ban đầu được tiết lộ bởi nhà đồn tin nổi tiếng SnoopyTech và sau đó được báo cáo bởi XDA Developers, các render chính thức trông thấy Z Fold 5 trong màu xám tối, màu vàng nhạt và màu xanh nhạt, và Z Flip 5 trong màu vàng nhạt, xanh nhạt, xám tối và hồng nhạt.

Dù không có nhiều thay đổi thiết kế đáng kể khi nói đến Z Fold 5 so với người tiền nhiệm của nó, Z Flip 5 trông khác với Samsung Galaxy Z Flip 4 hiện tại: có một màn hình bao lớn hơn, và cấu hình camera đã được sắp xếp lại.

Một số lỗi trước đó đã chỉ ra một màn hình bao lớn hơn cho Galaxy Z Flip 5 trong năm nay, giống như chúng ta đã thấy trên Motorola Razr Plus vừa được ra mắt. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể làm nhiều hơn với điện thoại khi nó đóng kín.

Specs appeal

Về phía thông số, Galaxy Z Fold 5 có thể được trang bị màn hình chính là 7.6 inch (2176 x 1812 pixel) và màn hình bên ngoài là 6.2 inch (2316 x 904 pixel). Chipset Snapdragon 8 Gen 2 sẽ chạy tất cả, cùng với 12GB RAM và 256GB hoặc 512GB bộ nhớ trong.

Camera có thể là một module đa lớp 50MP + 12MP + 12MP chính, với một camera dưới màn hình 4MP và một camera selfie 10MP bên ngoài. Dung lượng pin được nói là 4.400mAh, giống như mẫu hiện tại.

Qua đến Galaxy Z Flip 5, và lời là nó sẽ có một màn hình chính là 6.7 inch (2640 x 1080 pixel) và một màn hình bao là 3.4 inch (748 x 720). Các thông số nội bộ có thể giống nhau với Z Fold 5, chỉ có 8GB RAM thay vì 12GB.

Chúng ta mong đợi một module camera kép 12MP + 12MP bên ngoài, và một camera selfie 10MP bên trong, trong khi dung lượng pin được nói là 3.700mAh – lại giống như các mẫu của năm ngoái. Ngoài màn hình bao lớn hơn đó không có nâng cấp đáng kể, nhưng đủ để chúng ta quan tâm đến những gì Samsung sẽ trình diễn trong tháng 7.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Dave là một nhà báo công nghệ tự do đã viết về các thiết bị, ứng dụng và web trong hơn hai thập kỷ. Dựa trên Stockport, Anh, trên TechRadar bạn sẽ tìm thấy anh ấy bao gồm tin tức, tính
Trong bối cảnh sự thay đổi của thời đại số, Samsung đã tiếp tục giới thiệu thế hệ mới của thiết bị tập trung trên tính linh hoạt và sự tiện ích. Với Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5, Samsung tiếp tục phóng đại những thiết kế độc đáo được trang bị công nghệ hiện đại.

Galaxy Z Flip 5 được làm bằng màn hình kính cường lực gập Flex Mode, kích thước 6,7 inc với độ phân giải FHD + màn hình ngoài là 5,3 inch. Nó được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W và bộ vi xử lý Exynos 1080 8 nhân 8 lõi sử dụng RAM 8GB .

Starship là bộ nâng cấp của dòng sản phẩm Flip – Z Flip 5 cũng có phiên bản Ultra 5G.Nó cũng được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1080 8 nhân 8 lõi với RAM 12GB và 256GB.

Về Galaxy Z Fold 5, thiết bị đòi hỏi người sử dụng phải sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền. Nó được trang bị màn hình lớn 7,6 inc và màn hình ngoài là 6,2 inc. Bên cạnh đó, Z Fold 5 cũng được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1080 8 nhân 8 lõi với RAM 12GB, bộ nhớ trong 256 GB và sản phẩm nâng cấp khuyến mãi là màn hình gập làm bao da được bảo vệ tốt.

Những thông tin này có thể được xem như một sự tạo nên của mối quan hệ giữa công nghệ hiện đại và sự hoàn thiện ổn định trong từng một thiết bị. Với sự ra mắt của Z Flip 5 và Z Fold 5, Samsung đang tiếp tục đưa công nghệ tiên tiến vào số phận của mọi người.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment