Những loa thông minh tốt nhất năm 2023: Được xét duyệt bởi chuyên gia

by admin
nhung-loa-thong-minh-tot-nhat-nam-2023:-duoc-xet-duyet-boi-chuyen-gia

Các ngày khi loa chỉ có tác dụng chơi nhạc đã qua. Và mặc dù vẫn còn nhiều loa chất lượng cao có chức năng chỉ là sản xuất âm thanh tốt nhất, thị trường loa thông minh được trang bị nhiều mẫu mã có thể cải thiện tâm trạng của bạn với âm bass đậm đà, cũng có thể là một phần quan trọng của cài đặt nhà thông minh của bạn, ngay cả đồng bộ hóa với các thiết bị nhà thông minh khác, thiết lập những nhắc nhở và gọi điện.

Cũng như: Các màn hình thông minh tốt nhất

Các loa thông minh tốt nhất tích hợp điều khiển bằng giọng nói, kết nối Wi-Fi dễ dàng và làm cho không gian của bạn trở nên đẹp hơn. Thực sự, lựa chọn của chúng tôi, Sonos Era 100 là một loa sách đẹp mắt mà thử nghiệm của tôi chứng minh mang lại sự rõ ràng tuyệt vời và điều khiển bằng giọng nói dễ dàng. Đọc tiếp để xem các loa thông minh của Apple và Amazon có như thế nào sau khi tôi đã thử nghiệm chúng. 

Ưu điểm

  • Giọng nói Sonos, Alexa
  • Dịch vụ streaming
  • Sự rõ ràng tuyệt vời

Nhược điểm

  • Đắt đỏ
  • Không hỗ trợ giọng nói Google

Thông số Sonos Era 100: Tương thích: Alexa, Sonos | Tweeter: 2 | Woofer: 1 | Kích thước: 7.22 x 5.19 x 4.72 inches

Sonos Era 100 là một loa sách tuyệt vời mà chiến thắng bầu chọn của chúng tôi cho loa thông minh tốt nhất tổng thể dễ dàng kết nối Wi-Fi và Bluetooth với tùy chọn ghép đôi loa của bạn với các loa Sonos khác, điều này có thể cho bạn khả năng tạo ra hệ thống phòng chiếu nhà với Sonos Arc hoặc Beam. 

Bất kể cách nào, bạn có sự tiện lợi đơn giản của điều khiển bằng giọng nói với Amazon Alexa, hoặc bạn có thể sử dụng Apple AirPlay2 hoặc ứng dụng Sonos. Loa này tương thích với 80 dịch vụ streaming như Spotify, Apple Music và Pandora. Ngoài ra, nó cũng nhỏ gọn để đi bất cứ đâu, cảm ơn thiết kế không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm mà còn thích hợp để sử dụng trong phòng tắm. 

Đánh giá: Sonos Era 100: Loa thông minh tốt nhất dưới 300 USD

Ưu điểm

  • Âm bass tuyệt vời
  • Trung tâm nhà thông minTôi rất thích loa thông minh Sonos Era 100 vì hiệu suất tuyệt vời, âm thanh rõ ràng và các tính năng thông minh. Nó có thể là một trong những loa thông minh đắt nhất, nhưng trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được những gì bạn trả tiền với giá trị và độ tin cậy tuyệt vời.rnrnĐây là một tổng quan của mỗi mẫu để xem các loa thông minh tốt nhất so sánh như thế nào.rnrnTìm kiếm loa thông minh tốt nhất cho nhu cầu của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy xem xét các đề nghị của chuyên gia của tôi để giúp bạn tìm loa thông minh phù hợp cho nhà của bạn hoặc văn phòng của bạn.rnrnKhi tìm kiếm các loa thông minh tốt nhất, tôi đã xem xét một số yếu tố.rnrnTích hợp: Các loa thông minh tốt nhất bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bất kể là thông qua Siri của Apple hay Google Assistant của Google.rnKết nối: Các loa tốt nhất cung cấp kết nối không dây thông qua Bluetooth hoặc WiFi.rnKích thước: Không phải tất cả các loa đều được thiết kế để mang theo. Nếu bạn muốn một thứ dễ dàng di chuyển, hãy xem xét một loa thông minh có kích thước nhỏ hơn cung cấp kết nối không dây.rnNgân sách: Chúng tôi biết rằng không phải ai cũng chia sẻ cùng một ngân sách, vì vậy chúng tôi tìm kiếm các loa thông minh phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau.rnrnMột loa thông minh hoạt động như một loa truyền thống trong việc phát âm thanh. Tuy nhiên, đó là xa xôi so với tất cả những gì nó làm. Các loa thông minh cũng có các tích hợp như Siri, Alexa và Google Assistant, và cung cấp truy cập vào các ứng dụng streaming yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng loa thông minh để điều khiển bằng giọng nói, cuộc gọi điện và thậm chí là tin nhắn video, tùy thuộc vào loa thông minh mà bạn chọn.

    ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Ngày nay, những thiết bị thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong năm 2023, các thiết bị sử dụng công nghệ thông minh đang được đồn đại hóa ngay cả trong phòng nghe của bạn. Thị trường đang bị tấn công bởi những loa thông minh mới nhất có mặt trên thị trường. Thế nên, để giúp các bạn có được những sự lựa chọn tốt hơn, chúng tôi đã hợp tác với những chuyên gia hàng đầu để xét duyệt những loa thông minh tốt nhất trong năm 2023.

Chuyên gia của chúng tôi đã khẳng định rằng, Sonos One SL là loa thông minh tốt nhất trong năm 2023. Loa này được thiết kế với nền tảng công nghệ “Hi-Fi Truesound”, chúng có thể được kết nối với bất kỳ thiết bị nào bạn muốn sử dụng ngay trong thời gian thực. Sonos One SL cũng có thể được sử dụng với Apple Airplay 2 và Google Chromecast, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc hiệu quả hơn. Ngoài ra, hệ thống âm thanh trong loa này cũng có thể xử lý nhạc phụ ở độ nhỏ hơn hay lớn hơn một cách tùy ý, giúp làm cho âm thanh của bạn luôn ổn định.

Tiếp theo là loa thông minh của Heos. Heos Home Cinema Soundbar được chuyên gia gọi là loa thông minh tiên tiến nhất của năm 2023. Loa này được thiết kế bằng công nghệ âm thanh kỹ thuật số, giúp bạn trải nghiệm âm thanh rất tuyệt vời mà không tốn quá nhiều công sức. Heos Home Cinema Soundbar cũng có thể được kết nối với Alexa và Google Assistant, để bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói. Đặc biệt, Heos Home Cinema Soundbar có cổng USB, HDMI và Bluetooth và cũng cung cấp giải pháp âm thanh gội nắng tuyệt vời cho phòng phim của bạn.

Và cuối cùng là taVee L72. Một trong những loa thông minh gây sốt nhất trong năm 2023, taVee L72 được bình chọn là loa tốt nhất của năm. taVee L72 có thể được kết nối với Alexa, Google Assistant và Apple Airplay, giúp bạn điều khiển nhanh và dễ dàng, ngoài ra nó còn hỗ trợ chia sẻ các nội dung trực tuyến trên các phương tiện khác nhau. taVee L72 cũng có một khả năng loa rộng và có tiếng ồn nhẹ nhỏ, giúp bạn nghe âm nhạc và xem phim trong sự êm dịu.

Vậy chính là những loa thông minh tốt nhất nhất trong năm 2023 được xét duyệt bởi chuyên gia. Chọn loa thông minh là một mối quan hệ lâu dài trong cuộc sống của bạn, hãy làm những bước để tìm ra những sự lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment