Trong địa điểm tự động đầu tiên của Sweetgreen và kế hoạch của chuỗi salad để triển khai công nghệ này toàn cầu

by admin
trong-dia-diem-tu-dong-dau-tien-cua-sweetgreen-va-ke-hoach-cua-chuoi-salad-de-trien-khai-cong-nghe-nay-toan-cau

Vào đầu tháng 5, Sweetgreen mở cửa hàng tự động đầu tiên của mình tại thị trấn Naperville, Illinois, ngoại ô Chicago. Sau chỉ vài tuần hoạt động cửa hàng, chuỗi nhà hàng salad đang chuẩn bị đầu tư toàn bộ vào công nghệ để giảm chi phí lao động và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Nhưng trong những ngày đầu của thử nghiệm tự động hóa, chỉ có thời gian mới có thể nói rõ khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư có ưa thích cách làm salad và các bát nóng mới hay không.

Ngành nghề nhà hàng thường được coi là chậm trễ trong việc thích nghi với công nghệ mới. Lợi nhuận hẹp hẹp của các nhà hàng có nghĩa là hầu hết không muốn đầu tư vào công nghệ đắt đỏ có thể không phù hợp với nhà bếp hoặc phòng ăn của họ.

Nhưng với bếp vô hạn của mình, Sweetgreen tham gia vào đàn quân đội các công ty nhà hàng đang áp dụng tự động hóa vào doanh nghiệp của họ. StarbucksChipotle Mexican Grill là những tên tuổi lớn đang khám phá trí tuệ nhân tạo hoặc robot. Một số thí nghi
Trong tuần qua, Sweetgreen đã cho ra mắt các địa điểm tự động đầu tiên của họ tại Tây Thế Bắc Mỹ – những đây là một bước đột phá quan trọng trong chuỗi salad của họ.

Sweetgreen đã triển khai công nghệ tự động để có thể thay thế sự giao tiếp của tay. Tại các địa điểm tự động, khách hàng sẽ có thể lựa chọn món ăn trên màn hình, sau đó được hưởng thụ món bữa ăn tự động bởi các thiết bị công nghệ.

Các công nghệ này sẽ được triển khai toàn cầu, với nhiều địa điểm mở rộng trên Tây Thế Bắc và các khu vực khác trên thế giới.

Ngoài ra, việc lựa chọn của chuỗi salad sẽ hướng tới các công nghệ như mua hàng trực tuyến để tăng sự tự do của khách hàng và cung cấp dịch vụ an toàn và đáng tin cậy cho họ.

Các công nghệ Sweetgreen tự động không chỉ sẽ giúp chuỗi salad chạm đến nhiều khách hàng hơn, mà còn cung cấp cho khách hàng kinh nghiệm mua sắm tốt hơn. Đây là bước tiến trong giải pháp của Sweetgreen để kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment