Đã được thăng chức? Hãy cùng tìm hiểu cách trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả hơn.

by admin
da-duoc-thang-chuc?-hay-cung-tim-hieu-cach-tro-thanh-mot-nha-lanh-dao-hieu-qua-hon.

Quản lý

getty

Thăng chức luôn là một điều mong muốn của mọi nhà quản lý kinh doanh. Tuy nhiên, khi đã đạt được thăng chức, thời gian vui mừng sẽ nhanh chóng kết thúc khi nhận ra tất cả những thay đổi sắp đến. Không quan trọng là bên trong hay bên ngoài, trở thành một người lãnh đạo mới là một quá trình được đánh dấu bởi một loạt các bước chuyển tiếp. Trong đó, bạn sẽ trở thành người quản lý hoạt động, và đi kèm với đó là trách nhiệm thường không được cảm ơn của việc quản lý tài nguyên. Như bạn có thể biết, nhiệm vụ này sẽ không gây được nhiều ưu ái trong các hàng động, bởi vì bạn sẽ phải đưa ra những quyết định sẽ ảnh hưởng đến đám đông.

Những quyết định đó tự nhiên dẫn đến bước chuyển tiếp tiếp theo của bạn: Bạn bè tại công ty không còn chỉ là bạn bè. Đồng nghiệp đã trở thành dưới cấp, và bạn sẽ thấy mình tạo ra khoảng cách chuyên nghiệp giữa bạn và những người bạn ăn trưa mỗi ngày. Họ cũng có thể làm điều tương tự, điều này có thể làm bất an cho những người quan trọng đến ý kiến của người khác. Sau đó, còn có vấn đề về việc bỏ rơi vai trò cũ của bạn và đóng góp rộng hơn vào công ty. Không chỉ là về cách bạn thực hiện mà còn là về các đóng góp của toàn bộ đội của bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ mất khả năng nhận được sự bảo vệ của những quyết định được trao cho bạn. Bạn là một phần của đội ngũ lãnh đạo và phải hỗ trợ không chỉ những quyết định mà còn là mục tiêu và các mục tiêu của đội ngũ quản lý đỉnh cao. Tự nhiên, điều này không nghĩa là bạn không thể hỏi “tại sao” hoặc “làm thế nào”, nhưng những câu hỏi đó được dành cho cuộc họp với các thành viên khác của đội ngũ lãnh đạo. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện và thực hiện những gì được mong đợi.

Sáng tạo, như họ nói, là mẹ của sự cần thiết. Sự thích nghi là họ hàng đầu của cô ấy, và thăng chức của bạn sẽ mang đến nhiều thách thức hơn nhiều, nhưng chúng cũng sẽ được đón nhận bởi nhiều cơ hội. Dưới đây là một số mẹo về cách thức thực hiện vai trò mới của bạn và trở thành một người lãnh đạo hiệu quả mà bạn luôn được dự định:

1. Phát triển một tâm trí phát triển.

Một tâm trí phát triển đã được gán cho sự tin tưởng của một cá nhân trong khả năng phát triển kỹ năng và năng lực của h
Chúng ta không thể phủ nhận rằng việc thăng chức và trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả là mục tiêu của nhiều người. Để thành công trong cấp bách, bạn phải sở hữu sự kiên trì và những nỗ lực không ngừng nghỉ. Mặc dù điều này đòi hỏi sự nỗ lực khá nhiều, để trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả bạn sẽ phải có những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết.

Đầu tiên, bạn nên thu thập thông tin bằng việc đọc và tham gia các buổi họp thông thường. Việc âm thầm nghiên cứu sẽ giúp bạn hiểu hơn về công việc của nhà lãnh đạo. Bạn cũng nên cố gắng học hiểu lý thuyết và những thông tin bổ sung liên quan đến nhân sự và quản lý.

Sau đó, hãy cố gắng ứng dụng những kiến thức bạn đã học được. Hãy luôn nắm bắt những cơ hội để vừa thu hút sự chú ý của các cấp trên và vừa cam kết với những việc mà bạn làm. Hãy suy nghĩ về những bước bạn cần phải làm để đạt được nỗ lực tối ưu.

Cuối cùng, bạn phải cũng phải nỗ lực xây dựng mối quan hệ vững chắc với các cấp trên về công việc. Hãy cố gắng thể hiện sự tôn trọng, tính bảo thủ và lòng từ bi.

Bằng cách làm các bước trên, bạn sẽ thành công trong các vấn đề liên quan đến quản lý và lãnh đạo. Trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn và thân thiện. Nếu bạn làm hết sức mình, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment