Có thể Pixel 8 của Google sẽ sao chép một tính năng quan trọng từ Samsung Galaxy S23.

by admin
co-the-pixel-8-cua-google-se-sao-chep-mot-tinh-nang-quan-trong-tu-samsung-galaxy-s23.

Google Pixel 7 review with Google Pixel 7 ProGoogle Pixel 7 review with Google Pixel 7 Pro

Pixel 7 (trái) và Pixel 7 Pro (phải) (Hình ảnh của Future / Alex Walker-Todd)

Chúng tôi nghĩ rằng Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ xuất hiện vào thời điểm tháng 10, và tin đồn mới nhất cho rằng chúng sẽ được trang bị một tính năng hữu ích về năng suất – một tính năng mà các điện thoại Samsung Galaxy cao cấp hiện đã cung cấp.

Một nguồn tin nói với Android Authority rằng điện thoại Pixel 8 sẽ cung cấp chế độ thay thế USB DisplayPort. Điều đó có nghĩa là cổng USB-C ở dưới có thể được sử dụng để xuất video ra màn hình, cũng như để sạc và truyền dữ liệu.

Vậy tính năng này sẽ được sử dụng để làm gì? Một khả năng là bạn sẽ có thể lấy giao diện Pixel 8 lên màn hình lớn và sử dụng nó như một máy tính để bàn – và mã hỗ trợ đã được phát hiện trong Android 13 và Android 14.

Đây là một điều bạn đã có thể làm trên các điện thoại như Samsung Galaxy S23: đó là một tính năng gọi là Samsung DeX, và nó có nghĩa là bạn có thể điều khiển thiết bị trên màn hình, với bàn phím và chuột được kết nối.

Pocket PC

Mặc dù điều này chắc chắn không phù hợp với tất cả mọi người, có chế độ máy tính để bàn có sẵn trên điện thoại làm cho nó càng linh hoạt hơn. Hãy nghĩ đến việc gõ một bài luận trong một ứng dụng xử lý văn bản ví dụ, hoặc có thể xem lại hình ảnh và video trên màn hình lớn hơn nhiều.

Với sức mạnh được xây dựng trong các điện thoại cao cấp hiện đại, điều đó có nghĩa là bạn có một máy tính nhỏ trong túi của mình – và mặc dù không mỗi ứng dụng sẽ mở rộng để sử dụng đầy đủ màn hình lớn hơn, nhiều trong số chúng bây giờ có thể.

Hãy nhớ rằng đây chỉ là đoán đoán hiện tại. Một khả năng khác là tính năng xuất video mới sẽ chỉ cho phép bạn xem phim và chương trình trên màn hình trong khi vẫn điều khiển chúng trên Pixel 8 của bạn.

Chúng tôi đã thấy một số màu sắc mà Google Pixel 8 có thể xuất hiện, và chúng tôi dự định sẽ có cải tiến trong việc chơi game và hiệu năng AI. Nó cũng nghe như sẽ có những nâng cấp đáng kể trong camera so với các điện thoại Pixel 7 được phát hành năm ngoái.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Dave là một nhà báo công nghệ tự do đã viết về các thiết bị, ứng dụng và web trong hơn hai thập kỷ. Dựa trên Stockport, Anh, trên TechRadar bạn sẽ tìm thấy anh
Trong lịch sử thường trình mới nhất của hãng điện thoại di động Samsung, dòng Samsung Galaxy S23 đã đem đến một tính năng quan trọng đối với những người dùng đòi hỏi cao về công nghệ. Tính năng đó là công nghệ “Smart Mount”, cho phép người dùng kết nối điện thoại của họ với một loại thiết bị tùy ý khác, giúp tăng khả năng sử dụng và hứa hẹn tiện lợi hơn so với các thiết bị di động truyền thống.

Hai nhà sản xuất hàng đầu của công nghệ di động là Google và Samsung luôn luôn cố gắng để khẳng định danh tiếng của mình, nhưng điều này cũng thật sự tạo ra nhiều sự đối lập giữa hai hãng. Những tin mới nhất cho thấy Google sẽ sao chép tính năng “Smart Mount” từ Samsung Galaxy S23 với chiếc điện thoại mới nhất của họ – Pixel 8.

Sự xuất hiện của tính năng này sẽ là một bước tiến rất lớn trong công nghệ di động. Kết nối giữa các thiết bị với nhau sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng cũng như nhà cung cấp dịch vụ di động phát triển ra nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn mà không cần phải cầm điện thoại.

Pixel 8 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021 và có lẽ các tính năng “Smart Mount” sẽ được giới thiệu trên nó. Nó sẽ là mối quan hệ đối lập mới giữa hai nhà sản xuất hàng đầu di động, và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng hãng thiết bị điện thoại di động.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment