Cách Christina Cacioppo xây dựng Startup Vanta thành một Unicorn giá trị 1.6 tỷ để tự động hóa các vấn đề tuân thủ bảo mật phức tạp

by admin
cach-christina-cacioppo-xay-dung-startup-vanta-thanh-mot-unicorn-gia-tri-1.6-ty-de-tu-dong-hoa-cac-van-de-tuan-thu-bao-mat-phuc-tap

Christina Cacioppo, 36, là CEO và đồng sáng lập của công ty bảo mật và tuân thủ Vanta.

Lời nhắn của Christina Cacioppo

Người đã tốt nghiệp đại học Stanford đã xây dựng một công ty phần mềm phát triển nhanh để tự động hóa quá trình trước đây là thủ công. Cô ấy hiện là một trong những phụ nữ giàu có tự làm nhất Mỹ.


Khoảng năm năm trước, CEO và đồng sáng lập của Vanta Christina Cacioppo nhận được một tin nhắn từ một trong những khách hàng của công ty phần mềm tự động hóa bảo mật và tuân thủ mới lập của cô ấy rằng có gì đó không đúng. Email tự động mà khách hàng nhận được mỗi sáng chi tiết những gì đã xảy ra trong tài khoản Vanta của họ trong 24 giờ qua có tên công ty sai. Cacioppo trả lời: “Có một lỗi, chúng tôi rất tiếc. Chúng tôi sẽ sửa nó”.

Những gì khách hàng không biết là email được gọi là “tự động” đó thực sự là một email mà Cacioppo gửi sáng đó. Cacioppo, người đã thành lập Vanta chỉ vài tháng trước đó, đặt đồng hồ báo thức của mình mỗi ngày lúc 5:45 sáng và tự tay tạo ra các email. Cô ấy làm điều này để đảm bảo khách hàng thích email trước khi dành
Christina Cacioppo đã thành công trong việc xây dựng startup Vanta trên nền tảng công nghệ nhằm tự động hóa việc tuân thủ các qui định bảo mật phức tạp, đem đến cho công ty thu được giá trị lên đến hơn 1.6 tỷ đô la.

Vanta là một công ty công nghệ mới, được thành lập tháng 10 năm 2018, với mục tiêu giải quyết vấn đề tuân thủ bảo mật phức tạp từ ngành công nghiệp. Dự án này đã được kiểm soát giữa tháng 8 năm 2019 và tháng 6 năm 2020 khi Vanta đã thu được trọn bộ gói vốn huy động trị giá khoảng 1.6 tỷ đô la.

Các công ty trong gói vốn bao gồm công ty Polychain, Index Ventures, Sequoia Capital, CRV và F-Prime Capital. Vanta đã sử dụng vốn này để phát triển sản phẩm của mình, và đã đạt được các thành tựu khác nhau trong những năm vừa qua.

Christina Cacioppo đã có nhiều thành công trong việc xây dựng startup của mình. Nhờ việc sử dụng công nghệ xã hội, người ta có thể nhận được các thông tin về việc tuân thủ bảo mật và cập nhật các điều khoản liên quan. Đây là một bước đột phá lớn để công ty dễ dàng đảm bảo tuân thủ các qui định.

Patricia George, CEO của công ty, cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thành tựu lớn với hỗ trợ tài chính từ các công ty của chúng tôi. Đó là một câu chuyện thật sự thú vị của sự truyền cảm hứng của Christina Cacioppo, từ những năm đầu đến nay. Chúng tôi đang bước vào một kỷ nguyên mới với công nghệ của chúng tôi.”

Christina Cacioppo là một tài năng độc nhất của Silicon Valley. Đồng sáng lập của công ty jaxx.io, Cacioppo là một trong những người đã có thành công trong lĩnh vực công nghệ blockchain. Với những thành tựu về trí thông minh nhân tạo, Cacioppo đã đứng đầu trong việc đưa công nghệ xã hội vào startup của mình.

Với sự kiên nhẫn, cảm hứng và sự tự tin của Christina Cacioppo, Vanta đã trở thành Unicorn, mở ra rất nhiều tiềm năng cho ngành công nghiệp.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment