USB được đánh giá cao với các ổ cứng mã hóa của Kingston IronKey.

by admin
usb-duoc-danh-gia-cao-voi-cac-o-cung-ma-hoa-cua-kingston-ironkey.

USB drive có thể không phải là một rủi ro bảo mật nếu bạn có các biện pháp phù hợp.

getty

Trong một thời đại của lưu trữ đám mây trực tuyến, bạn có thể bị nhầm lẫn rằng các phương tiện lưu trữ vật lý không còn có nơi trong thế giới liên tục 24/7 của chúng ta. Tuy nhiên, điều đó không phải là trường hợp. Mặc dù lưu trữ đám mây đã đạt được những thành công và nhiều trong chúng ta tìm thấy lưu trữ trực tuyến hữu ích, nhưng có những lúc chúng ta cần dữ liệu của chúng ta phải có mặt với chúng ta. Duy nhất là vấn đề là, làm thế nào để bảo vệ dữ liệu của chúng ta nếu nó được lưu trữ trên một USB thumb drive thô lỗ?

Một thời gian trước, tôi đã đánh giá các ổ cứng USB an toàn VP50 của Kingston. Những thiết bị nhỏ này được thiết kế để là một trong những thứ không thể bị đột nhập như bất kỳ dữ liệu lưu trữ trong một đám mây an toàn. Dòng sản phẩm IronKey mới nhất của Kingston được phát triển trong một thời điểm có một dồn lỗi lạc dữ liệu trong nhiều quốc gia.

Tại thời điểm đó, các nhà chính phủ và lính quân đội đã bị phát hiện đã tự nguyền rủa để lại các thiết bị bộ nhớ trong các nơi công cộng. Thường thì những thiết bị này chứa dữ liệu nhạy cảm hoặc thậm chí là dữ liệu bí mật. Kết quả là, nhiều chính phủ và công ty đã cấm sử dụng các thiết bị lưu trữ di động vì hình phạt từ các cơ quan bảo vệ dữ liệu cho các lỗi lạc dữ liệu có thể được nghiêm khắc.

Kingston sản xuất một loạt các thiết bị lưu trữ USB IronKey với mã hóa phần cứng được tích hợp trong đó nên ngay cả khi ổ cứng bị mất, không thể truy cập dữ liệu mà không có mật khẩu, vân tay hoặc PIN. Kingston VP50 chính là một ổ cứng flash bộ nhớ với mức độ bảo mật phần cứng cao đủ mạnh mẽ để sử dụng cho chính phủ và công ty nơi cần mức độ bảo vệ dữ liệu cao.

Để tìm hiểu thêm về thế giới lưu trữ dữ liệu vật lý an toàn, tôi gần đây đã gặp gỡ với Richard Kanadjian, Quản lý Kinh doanh Mã hóa Ironkey của Kingston. Tôi bắt đầu bằng cách hỏi Kanadjian như ông nhìn thấy thị trường cho các thiết bị lưu trữ di động phát triển như thế nào. Tôi muốn biết lợi ích lưu trữ vật lý so với đám mây là gì.

Richard Kanadjian là Quản lý Kinh doanh Mã hóa Ironkey của

Với Bảo vệ Tấn công Lực lượng Đặc biệt, các hacker có thể thử nghiệm số lượng mật khẩu không giới hạn. Có các chương trình có sẵn trên Internet có thể phá mật khẩu phức tạp có 8 ký tự hoặc ít hơn trong vòng vài phút. Hacker có thể tiếp tục thử nghiệm và tấn công một tập tin với nhiều máy tính. Họ có thể làm nhiều bản sao của tập tin và sau đó cố gắng phá chúng song song. Những gì cần một máy tính một thời gian dài để phá có thể được nhiều máy tính song song không cần thời gian gì. Theo quan điểm của chúng tôi, mã hóa phần mềm không an toàn như mọi người mong đợi.

Tại Kingston, chúng tôi sử dụng mã hóa phần cứng và bạn có thể nghĩ đến nó như là một hệ sinh thái được xây dựng trong mỗi ổ đĩa. Bạn cần một mật khẩu cụ thể để truy cập vào ổ đĩa và nó chỉ cho phép bạn một số lượng cố định của các lần thử. Nếu bạn vượt quá số lượng đó, ổ đĩa sẽ bị khóa hoặc được đặt lại.

Ví dụ, trên Kingston VP50, bạn có tối đa ba mật khẩu: quản trị viên, người dùng và một lần đặt lại. Đó là những gì chúng tôi gọi là kiến trúc đa mật khẩu. Bạn sẽ có 10 lần thử với mỗi mật khẩu. Với mật khẩu quản trị viên, nếu bạn cố gắng phá sau 10 lần thử, nó chỉ xóa toàn bộ ổ đĩa và dữ liệu của bạn sẽ bị mất và ổ đĩa sẽ được đặt lại. Đó là sức mạnh của Bảo vệ Tấn công Lực lượng Đặc biệt.

Các thiết bị thông tin và USB của Kingston IronKey là một trong những ổ cứng mã hóa được đánh giá cao nhất với tính bảo mật an toàn đặc biệt. Các ổ cứng mã hóa của họ nhằm cung cấp bảo mật với các ứng dụng và dữ liệu rất tin cậy. Người sử dụng có thể sẽ bảo vệ mật khẩu và dữ liệu trên ổ cứng USB của họ bằng cách sử dụng các hệ thống mã hóa mạnh mẽ của Kingston IronKey.

Các ổ cứng mã hóa của IronKey cung cấp một hệ thống bảo mật và tính bảo mật cao với các ứng dụng được chọn như Microsoft ™ BitLocker, cũng như các giao thức bảo mật mạnh mẽ. Họ cũng chứng nhận đầy đủ riêng tư qua một quá trình xác thực mạnh mẽ chỉ sử dụng trên các thiết bị lưu trữ mã hóa của IronKey. Những nguồn lực này đảm bảo sự riêng tư và an ninh của dữ liệu, cũng như cho phép người dùng xem vào dữ liệu chỉ với một mật khẩu.

Các ổ cứng USB của Kingston IronKey rất an toàn và ổn định. Chúng bảo vệ dữ liệu với một hệ thống mã hóa cơ bản, đồng thời cũng cung cấp thêm các tính năng bảo mật nâng cao với một dịch vụ tối ưu năng lượng. IronKey cung cấp ổ cứng mã hóa cầu kỳ với nhiều tính năng những gì một người dùng có thể mong đợi từ một thiết bị lưu trữ mã hóa.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment